FOLLOW US ON SOCIAL

ข้าวต้มสูตรเด็ด จัดเต็มเม็ดที่ ศ. ศรีราชา ถนนกำแพงดิน

งดหมูกระทะ งดบุฟเฟ่ต์สักมื้อ ลองมาชิมเมนูเบาๆ ไลท์ๆ ถึงแม้ไม่ได้เป็นคนป่วยก็กินได้เอ้า “ข้าวต้มปลา ศ. ศรีราชา” ร้านนี้ถ้าพูดถึงบอกเลยต้องมีคนรู้จักมากพอสมควร เพราะเป็นร้านเก่าแก่ และเป็นร้านที่บอกว่าเลิศสุดในบรรดาข้าวต้มในเชียงใหม่

ศ. ศรีราชา ร้านข้าวต้มที่เปิดตั้งแต่ตอนเย็นๆ ประมาณ 17.00 น. ไปจนถึง 22.00 น. ทำไมเปิดแป๊บเดียว เพราะว่ามันหมดไวยังไง ๕๕๕ ร้านอยู่ตรงถนนกำแพงดินนะจ๊ะ อยู่ตรงข้ามร้านเต้ย ติ่มซำ ถ้าไปช่วงดึกๆ นะบอกเลยว่าทั้งร้านซ้ายคนก็เต็ม ทั้งร้านขวาคนก็เต็ม ดูแล้วคึกคักสุดๆ ย่านนี้

เมนูเด็ดไม่ว่าจะเป็นข้าวต้มปลา หรือข้าวต้มกุ้งหรือจะเป็นข้าวต้มหอยนางรม ก็เด็ดสุด กินกันไม่ลงจริงๆ รักพี่เสียดายน้อย อาหารทะเลสดๆ เสิร์ฟกันมาในชาม พร้อมน้ำซุปที่หอมอร่อย และไฮไลท์ที่หลายคนต้องประหลาดใจและยกนิ้วให้คงเป็นน้ำจิ้มที่กินคู่กับข้าวต้ม ดูผิวเผินแล้วอาจจะเหมือนน้ำจิ้มข้าวมันไก่ เป็นสไตล์น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว แต่บอกเลยว่าถ้าได้ลองมากินคู่กันแล้วจะหลงรักทันที

2 1 4 3

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save