FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

24
August
2016

ร้านก๋วยเตี๋ยวเสวย โจ๊กโตเกียว การันตีความอร่อยโดยเชลล์ชวนชิม

ร้านนี้คงไม่ต้องพูดมาก เพราะเป็นร้านเก่าแก่ และโด่งดังมาตั้งแต่สมัย 10-20 ปีได้ และร้านนี้ได้รับการันตีความอร่อยจากเชลล์ชวนชิมมาแล้วด้วย ร้านก๋วยเตี๋ยวเสวย โจ๊กโตเกียว ร้านเก่าแก่ย่านช้างคลาน ร้านอยู่ในซอยตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนช้างคลาน เมื่อเห็นธนาคารอยู่ซ้ายมือ ก็เลี้ยวเข้าซอยที่อยู่ตรงข้ามเป๊ะได้เลย เข้าซอยมานิดเดียวร้านอยู่ขวามือนะจ๊ะ ถ้าไปกันตอนเที่ยงๆ อาจจะหาที่จอดรถยากนิดหนึ่ง

ร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 21.00 น. นู่นเลย เรียกว่ายิงยาวกันตั้งแต่มื้อเช้า กลางวัน และเย็นได้เลย เช้าๆ มาก็จะมีโจ๊ก เมนูสุดฮิตของที่นี่ และพอตกเที่ยงมาเมนูก๋วยเตี๋ยวและเกี๊ยวต่างๆ จะขายดีเป็นพิเศษ สนนราคาธรรมดากันที่ 40 บาท ไปจนถึง 60 บาทแบบพิเศษ และอีกเมนูหนึ่งที่หลายคนมาแล้วต้องสั่งพ่วงก็คือหมูสเต๊ะ เริ่มต้นกันที่ชุด 50 บาทนะจ๊ะ

พูดถึงความอร่อยก็ต้องยกให้น้ำซุป ลูกชิ้น และหมูบะช่อ รวมไปถึงวันไหนน้าอ้วนอยากกินเครื่องในก็สั่งก๋วยเตี๋ยวไส้ล้วนมากิน บอกเลยว่าฟินมากๆ ให้เครื่องกันแบบจุใจกันเลยทีเดียว

3 1 4 5

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save