FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

22
October
2016

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ กับร้านสุดคูลกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายในช่วงเวลานี้ ที่ Milk Club เชียงใหม่

จากกระแสความตื่นเต้น กระแสความชื่นชอบของรีวิวร้าน “Milk Club” ที่น้าอ้วนเคยได้รีวิวไปรอบที่แล้วไปแล้วนั้น เมื่อรีวิวได้เผยแพร่ออกไป มีแฟนเพจหลายๆ คนได้มาสอบถามข้อมูลต่างๆ และทางร้านก็เล่าให้ฟังว่าลูกค้าเพิ่มขึ้นเยอะมาก และทุกคนก็กลับไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในครั้งนี้ น้าอ้วนก็เลยแวะเวียนไปอัพเดทร้านนี้อีกรอบ มีหลายเมนูที่ทางร้านอยากแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จัก ไม่ใช่เพียงแค่ว่าจะมีเมนูเฉพาะที่น้าอ้วนไปรีวิวเมื่อคราวที่แล้ว วันนี้เขามีอีกหลายตัวมาแนะนำให้รู้จักจ้า

Milk Club เชียงใหม่ ร้านอาหารประเภทนั่งดื่ม ที่อยู่ในโครงการ The Habour เชียงใหม่ ถนนห้วยแก้ว ร้านนี้หาไม่ยากเลยเพราะร้านจะอยู่ติดกับฝั่งถนนห้วยแก้ว เมื่อเอารถเข้าไปจอดที่ลานจอดแล้ว เดินมาบริเวณหน้าโครงการ ก็จะเจอร้าน Milk Club เลย (ร้านอยู่ใต้ป้าย LED ยักษ์)

dsc_7279 dsc_7281 dsc_7284

คอนเซ็ปของร้านเปลี่ยนไปนิดหนึ่ง เฉพาะแนวเพลงที่ทางร้านเปิดเท่านั้น เมื่อก่อนจะเป็นทุกแนว แต่ตอนนี้ทางร้านจะเน้นเป็นเพลงสไตล์ยุค 80s และ 90s สำหรับวันจันทร์ ถึง ศุกร์ และเพื่อชีวิตในวันเสาร์และอาทิตย์นะจ๊ะ แต่สำหรับน้องๆ PR สาวสวย อันนี้ไม่เปลี่ยนคอนเซ็ปแต่อย่างใด ถ้าใครได้มาแล้วรับประกันได้ว่าได้เจอน้องๆ กันทุกวัน

dsc_7253 dsc_7257 dsc_7259 dsc_7262 dsc_7274

กินหมูน้า (175 บาท) เนื้อหมูที่เอาไปหมักกับเครื่องเทศ แล้วเอาไปย่างไฟอ่อนๆ จนได้หมูย่างเนื้อนุ่มหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมกับคะน้าก้านอ่อนๆ ราดด้วยน้ำยำสุดแซ่บ ใครชอบความจี๊ดจ๊าดรับประกันต้องติดใจ

dsc_7117

กระทิงคลุกฝุ่น (185 บาท) เห็นสีสันและหน้าตาอาจจะคิดว่าเมนูนี้จะรสจัดหรือเปล่า? ไม่เลยเป็นเมนูที่กินได้ง่ายๆ น้าอ้วนว่าเด็กยังกินได้เลย เนื้อที่เอาไปคลุกกับเครื่องเทศจนได้ความกลมกล่อม ผ่านกรรมวิธีหลากหลายมาก จนน้าอ้วนแบบว่าเรียบเรียงไม่ถูก ๕๕๕ แต่เมื่อมันเสร็จแล้ว มันออกมาแบบว่าเนื้อนุ่ม รสชาติกลมกล่อม กินเป็นกับแกล้มเบาๆ นี่เข้ากันได้ดี

dsc_7121

ซุปเปอร์อ่อน (195 บาท) ใครชอบอะไรอ่อนๆ คงต้องหลงรัก เนื้อตุ๋นกับเครื่องยาจีน ปรุงรสให้ออกแนวจัดจ้าน แซ่บเว่อร์ตามแบบฉบับต้มซุปเปอร์แบบไทยๆ ทั้งเนื้อที่ต้องบอกว่าร่อน นุ่มมาก และไฮไลท์สำคัญอยู่ที่กระดูกอ่อน ใครตักได้กระดูกอ่อนแล้วหละก็ ฟินแน่นอน

dsc_7143

ปลีทอดปลา (125 บาท) เมนูหน้าตาดูง่ายๆ ที่ใครหลายๆ คนคิดว่าฉันก็ทำได้ แต่บอกก่อนว่าถ้าจะทำให้ออกมาดี มันยากนะจ๊ะ (น้าอ้วนเคยลองทำแล้ว แต่ก็ไม่โอเค ๕๕๕) กะหล่ำปลีที่คัดเฉพาะใบที่ไม่อ่อนและไม่แก่เกินไป เอามาผัดกับน้ำปลาและกระเทียม และเครื่องปรุงอีกเล็กน้อย เมนูง่ายๆ แบบนี้แต่ถ้าได้กินแล้วรับประกันติดใจกันทุกคน

dsc_7151

ไก่สามอย่าง (165 บาท) สิ้นเสียงการแนะนำจากเจ้าของร้าน ทุกคนก็มองหน้ากันว่าแล้วไหนหละไก่? ๕๕๕๕ เมนูกับแกล้มย้อนยุค กับแกล้มโบราณที่เชื่อว่าใครที่อายุ 40+ ขึ้นไปน่าจะรู้จักดี (มิน่าหละน้าอ้วนยังแค่ 20 ปลายๆ เอง) หลากหลายสมุนไพรทั้งตะไคร้ มะนาว ขิง พริก กระเทียม หอมแดง ถั่วคั่ว และกุ้งแห้งคั่ว เมนูที่วิธีกินไม่ยากเลยคือหยิบทุกอย่างไว้ในอุ้งมือ แล้วเทใส่ปากในคำเดียว

dsc_7157 dsc_7166 Milk Club

ต้มยำไข่เจียวหมูสับ (185 บาท) เมนูนี้มาแปลก ส่วนมากน้าอ้วนจะเห็นเป็นแบบแกงส้มชะอมชุบไข่ทอดอะไรงี้ แต่ที่นี่เล่นเอาไข่เจียวหมูสับทั้งแผ่นเสิร์ฟพร้อมกับต้มยำสุดกลมกล่อม เมนูที่ได้ทั้งความอร่อยของน้ำแกง และความอิ่มฟินของไข่เจียวฟูๆ ชิ้นหนาๆ เมนูนี้น้าอ้วนแนะนำว่าจะซดเป็นกับแกล้ม หรือจะกินกับข้าวก็ได้นะ มันเข้ากันดี

dsc_7207

กุ้งแซ่บ (185 บาท) กุ้งแช่น้ำปลาธรรมดาๆ หลบไป ถ้าได้มาเจอกุ้งแซ่บ กุ้งที่ทั้งแซ่บแบบไทยๆ และจี๊ดจ๊าดขึ้นจมูกตามแบบฉบับของญี่ปุ่น เพราะจะมีวาซาบิเป็นส่วนผสมในน้ำยำด้วย นี่แหละความอร่อยมันอยู่ตรงนี้

dsc_7217

ผัดเผ็ดเนื้อ (185 บาท) ปิดท้ายด้วยเมนูเอาใจคนรักเนื้อ ด้วยผัดเผ็ดเนื้อที่รสชาติไม่ได้จัดจ้านเว่อร์ ยังคงความกลมกล่อม และเนื้อที่เอามาผัดก็นุ่มอร่อย จะกินเป็นกับแกล้ม หรือจะกินเป็นกับข้าวจานนี้มันลงตัว

dsc_7227

ถ้าใครเคยไปแล้วคิดถึงน้องๆ PR ทั้งหลายก็แวะเวียนไปเยี่ยมเยือนกันได้ แต่ถ้าใครไม่เคยไป ลองแวะมาสักครั้งรับประกันว่าที่นี่ไม่มีคำว่าเหงา เพราะน้องๆ PR กว่า 30 ชีวิต จะมาเทคแคร์ดูแล พูดคุยและบริการให้อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน และขอย้ำกฎกติกากันอีกสักนิดว่า

1. น้องๆ ไม่สามารถนั่งร่วมโต๊ะกับลูกค้าได้ เพราะจะต้องคอยบริการลูกค้าท่านอื่นๆ ด้วย และลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับน้องๆ คนอื่นๆ ด้วยไง
2. ไม่มีค่าดริงก์สำหรับน้องๆ (ไม่ต้องห่วงเรื่องปัญหากระเป๋าฉีก) สำหรับน้องคนไหนที่ถูกชะตา คุยถูกคอ ก็ให้ทิปน้องๆ ได้เลยไม่ว่ากัน
3. อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งมา สามารถชวนน้องๆ กินและดื่มด้วยได้

รายละเอียดติดต่อ

ชื่อร้าน : Milk Club เชียงใหม่
ที่อยู่ : ศูนย์การค้าเดอะฮาร์เบอร์ ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.804057, 98.963246
ติดต่อ : 086-3294156 , https://www.facebook.com/Milk-Club-1521228941499413
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 น. ถึง 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/244840gg-milk-club

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save