FOLLOW US ON SOCIAL

ปรุงด้วยความใส่ใจ ละเมียดละไมทุกขั้นตอน อาหารฝรั่งรสชาติถูกปาก ราคาถูกใจที่ Pizza Giardino

จะต้องเรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารฝรั่งที่ถูกอกถูกใจแฟนเพจน้าอ้วนชวนหิวแน่นอน เพราะว่าตั้งแต่ที่รีวิวออกไปแล้ว ทางร้านบอกลูกค้าให้ Feedback กลับมาดีมาก และกลับไปอุดหนุนกันหลายรอบ อาจจะเนื่องจากว่าร้านนี้ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร บริการ และราคานั้นถือว่าถูกปากและถูกใจลูกค้าทั้งไทยและเทศที่ได้เข้าไปชิม และวันนี้น้าอ้วนแวะเวียนไปอัพเดทเมนูความอร่อยของร้านนี้อีกครั้ง บางเมนูที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก และบางเมนูที่หลายคนได้เคยลองสั่งมาชิมแล้ว ที่ร้าน Pizza Giardino

การเดินทางมาที่ร้านก็ใช่ว่าจะยากอะไร เอาง่ายๆ เลยน้าอ้วนขอเริ่มจากสี่แยกศาลเด็กนะจ๊ะ มุ่งหน้าไปทางดอยสะเก็ด ตรงมาเรื่อยๆ พอถึงแยกแม่กวงแล้ว ก็ให้ข้ามสี่แยกไป จากจุดนี้มุ่งหน้าไปอีกประมาณ 3.5 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ร้านจะอยู่ก่อนถึงตลาดสันติสุข ตรงทางเข้าเขาจะมีป้ายที่เขียนว่า “PIZZA” ตัวใหญ่ๆ อยู่หน้าปากซอย เลี้ยวรถเข้าไปเลยจ้า ประมาณ 100 เมตร ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายมาก

บรรยากาศร้านก็ยังคงเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ลานจอดรถก็กว้างสบาย จอดรถยนต์ได้หลายคันเลย แต่ที่เห็นเพิ่มขึ้นมาคือบริเวณด้านหน้าจะมีห้องเพิ่มขึ้นด้วย เหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟ ทานขนม เพราะตั้งแต่ลูกค้าเริ่มรู้จักและพากันไปเยี่ยมหลายๆ คนก็ทำให้พื้นที่ร้านไม่เพียงพอ ก็เลยต้องปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อย เพื่อที่จะได้รองรับลูกค้าได้มากขึ้นนั่นเอง

dsc_7007 dsc_7011 dsc_7013

สำหรับอาหารที่น้าอ้วนจะมาแนะนำกันในวันนี้ เริ่มจากเมนูแรก Tuna Salad น้ำใส (89 บาท) สลัดผักสดๆ โรยท๊อปปิ้งด้วยเนื้อปลาทูน่าชิ้นใหญ่ เสิร์ฟกับน้ำสลัดแบบใส เอาใจคนรักสุขภาพ เสิร์ฟกันมาแบบจานใหญ่ๆ แต่ในราคาแค่ 89 บาทเท่านั้นเอง บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

dsc_7032 dsc_7047

Pizza Four Seasons (299 บาท) เมนู Signature ที่ใครมาแล้วจะต้องอดใจที่จะสั่งไม่ได้ แต่บอกก่อนว่าถ้าไปคนเดียวหรือสองคน อาจจะมีจุกได้ เพราะพิซซ่าโฟร์ซีซันนี้ เขาเสิร์ฟกันไซส์ถาดใหญ่สไลด์ 8 ชิ้น ชิ้นหนึ่งนี่แบบว่าถ้าเทียบกับฝ่ามือน้าอ้วนแล้วมันเกือบจะเต็มมือ คำว่า Four Seasons นี้ก็มาจากหน้าพิซซ่าที่จัดกันมา 4 หน้าด้วยกันคือ แฮม, กุ้ง, เบคอน และซาลามี่ สำหรับใครที่รักพี่เสียดายน้อง ๕๕๕๕ งานนี้คงคุ้มค่าแน่นอน

dsc_7037

Beef Lasagna (179 บาท) แป้งลาซานญ่าทำสดๆ จึงได้ชั้นแป้งที่รู้สึกว่านิ่มและอร่อย ส่วนน้ำซอสนั้นเขาทำกัน 1 วันเต็มๆ เคี่ยวจนให้มันเข้มข้น แล้วจึงเอามาประกอบกับชีสและเนื้อจนกลายเป็นลาซานญ่าเนื้อที่รสชาติกลมกล่อม จัดเต็ม จัดหนักด้วยเครื่องปรุงและรสชาติที่เต็มอกเต็มใจ

dsc_7039 dsc_7068

Spaghetti Spicy Sausage (149 บาท) ความจัดจ้านแบบปานกลาง เส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกมาได้สุกกำลังดี ผสานด้วยความเต็มปากเต็มคำของไส้กรอกเยอรมันที่ทางเชฟเลือกสรรมาอย่างดี เอามาผสมผสานกันจนกลายเป็น สปาเก็ตตี้ไส้กรอกรสจัดจานนี้

pizza giardino pizza giardino

Stew Seafood (179 บาท) หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับสตูว์เนื้อ หรือสตูว์ลิ้นวัว แต่วันนี้น้าอ้วนมีสตูว์ซีฟู๊ดมาแนะนำ สมุนไพรสดนำทีมด้วยใบไทม์ ซึ่งเป็นเครื่องเทศที่เข้ากับอาหารทะเลได้เป็นอย่างดี ตามด้วยพริกเม็ด โหระพา ฯลฯ จนได้เป็นน้ำสตูว์ที่หอมและรสชาติกลมกล่อม ใส่หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งตัวใหญ่ๆ หมึกสดๆ หอยตลับ ผัก และเห็ดนานาชนิดลงไป จนได้เป็นสตูว์ซีฟู๊ดที่เครื่องแน่นดีมาก สุดท้ายเสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียม รับรองว่าคุ้มสุดๆ

dsc_7088

Mixed Grilled Sausages (199 บาท) แทบไม่เชื่อสายตากับราคาแค่ 199 บาท ถ้าไปกินตามร้านอาหารฝรั่งทั่วไป น้าอ้วนว่าจานนี้ 300+ บาท ไส้กรอกรวมซึ่งรวมไส้กรอกชิ้นใหญ่ๆ หลากหลายชนิดมาด้วยกัน พร้อมเฟร้นช์ฟรายด์และผักสด ถ้ามาคนเดียวหรือสองคน บอกเลยว่าต้องห่อกลับบ้านชัวร์

pizza giardino

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม ดับกระหายคลายร้อน ด้วยอิตาเลียนโซดารสชาติต่างๆ สำหรับช่วงกลางวันที่ร้อนอบอ้าว ถ้าได้สักแก้วหละก็ สดชื่นกันเลยทีเดียวเชียว

dsc_7021

เป็นร้านอาหารฝรั่งที่ต้องบอกว่า เป็นร้านที่ราคาสบายกระเป๋า อาหารทุกจานปรุงด้วยความใส่ใจจากเชฟ 2 พี่น้องที่มีประสบการณ์จากการทำอาหารมาทั้งโรงแรมระดับชั้นแนวหน้าของไทยและเทศ วัตถุดิบทุกอย่างคัดกันมาแบบสดใหม่ ปรุงกันตามสไตล์ฝรั่ง แต่ปรับปรุงรสชาติบางตัวให้ถูกปากคนไทย และที่สำคัญราคามิตรภาพมาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมีลูกค้าแวะเวียนไปอุดหนุนกันไม่ขาดสาย

ชื่อร้าน : Pizza Giardino
ที่อยู่ : 123 หมู่ที่ 4 ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.844208,99.073688
ติดต่อ : 085-5223442 , https://www.facebook.com/pages/Pizza-giardino-เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด/334074169955176
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 21:00 น. หยุดทุกวันพุธ
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/97301xB-pizza-giardino

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save