FOLLOW US ON SOCIAL

พาเหรดความอร่อย อัพเดทเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดว้าว จาก Cafe’ de KEMREX เชียงใหม่

ถ้าใครติดตามเพจน้าอ้วนชวนหิวช่วงปีที่ผ่านมา ก็คงผ่านหูผ่านตากับร้านกาแฟร้านหนึ่งที่แบบว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีจุดให้ถ่ายรูปค่อนข้างเยอะ และอยู่ในโซนที่ไปมาได้อย่างสะดวก อย่างร้าน Cafe’ de KEMREX ร้านคาเฟ่ขนาดกลางที่อยู่ใกล้ๆ สี่แยกแม่เหียะ วันนี้ถือเป็นวันที่ดีน้าอ้วนได้แวะมาที่นี่อีกครั้ง กะว่าจะมาแวะอัพเดทเมนูอร่อยๆ ต่อจากรอบที่แล้ว บอกเลยว่ารอบนี้จัดเต็ม ส่วนเมนูที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะเป็นอะไรบ้าง แวะมาดูรีวิวน้าอ้วนได้เลย

Cafe’ de KEMREX ชื่ออาจจะดูแปลกๆ เพราะคำว่า KEMREX มาจากคำว่า “เข็มเหล็ก” ซึ่งเป็นชื่อของบริษัทที่ทำอุปกรณ์ขุดเจาะยึดในรูปแบบเข็มเหล็ก ซึ่งถ้ามองดูบริเวณสวนด้านหน้าของร้านหละก็ ถ้าสังเกตกันดีๆ จุดที่เขาเอายึดอุปกรณ์ต่างๆ กับดินนั้นจะเป็นลักษณะของเข็มเหล็ก ซึ่งแต่ละจุดก็จะตกแต่งเป็นชิงช้า ม้านั่ง หรือแม้แต่เจ้าหุ่นทรานสฟอร์เมอร์อย่าง บัมเบิ้ลบี ไว้ให้ลูกค้าได้มาแวะถ่ายรูปกันได้อย่างสนุกสนาน และถ้ารู้สึกร้อนหรือกระหายก็แวะเวียนเข้าไปด้านใน ซึ่งเป็นห้องแอร์เย็นสบาย บรรยากาศชิลล์ โต๊ะและเก้าอี้นั่งสบาย

สำหรับอาหาร ขนม และเครื่องดื่มที่จะอัพเดทในวันนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มมาก ๕๕๕๕ ใครที่มาดูรีวิวรอบนี้ของน้าอ้วนต้องบอกเลยว่าถ้าอยากสั่งตามรอยหละก็ มีหวังท้องแตกตายแน่นอน ดังนั้นเรามาเริ่มกันก่อนเลยดีกว่า ว่าวันนี้น้าอ้วนมีอะไรน่ากินมาแนะนำกันบ้าง

Burger (159 บาท) และ Sausage (198 บาท) สองเมนูอร่อยๆ ที่จริงแล้วมันแยกเมนูกันนะจ๊ะ แต่เพื่อความรวดเร็วและประหยัดพื้นที่ น้าอ้วนเลยขอให้ทางร้านจัดมาไว้ในจานเดียวกันเลย เราเริ่มจาก Burger กันก่อน หลายคนก็อาจจะมองเห็นว่ามันเป็น Burger ยังไง มัน Waffle ชัดๆ ๕๕๕ นั่นแหละจ่ะ บางครั้งหน้าตาอาจจะไม่เหมือนชื่อแต่บอกเลยว่ารสชาติมันโดน วาฟเฟิลนุ่มและหอม สอดไส้ด้วยเนื้อหมูบดแบบที่เขาใส่ไว้ในเบอร์เกอร์ ราดด้วยชีสรสชาตินุ่ม กลายเป็นเมนูของคาวและของหวานที่เอามาผสานกันได้อย่างลงตัว รวมถึงเมนูไส้กรอกรวมที่เสิร์ฟด้วยไส้กรอกเยอรมันคุณภาพดี อัดแน่นด้วยความเป็นเยอรมันแท้ จิ้มกับซอสพริก ซอสมะเขือเทศ หรือมายองเนสวาซาบิ ก็อร่อย

dsc_9692

Chicken Cheese (149 บาท) ปีกไก่สไตล์บาร์บีคิว ย่างไฟอ่อนๆ ทาด้วยซอสจนหอมกรุ่น ยังไม่พอแค่นั้นเสิร์ฟพร้อมกับชีสเยิ้มๆ รสชาตินุ่ม ถ้ากินตอนร้อนๆ จะได้อารมณ์ของชีสยืดดดดแน่นอน

dsc_9742

Cheese Dip (125 บาท) เมนูเฟร้นช์ฟรายด์จิ้มซอสมะเขือเทศหลบไป เมื่อเจอชีสดิป จาก Cafe’ de KEMREX เฟร้นช์ฟรายด์ที่ทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยชีสดิปที่หอมกลิ่นชีสมาก ลองหยิบขึ้นมาสักชิ้นสิแล้วจะเห็นว่าชีสมันยืดยังไง

dsc_9776

แล้วในส่วนของหวานหละ มีอะไรมาแนะนำกันบ้าง วันนี้น้าอ้วนจัดหนักสำหรับคนที่ชอบช็อคโกแลตเป็นพิเศษ ทั้งของหวานและเครื่องดื่มวันนี้จะมีช็อคโกแลตมาให้ดูกันหลายตัวเลย เริ่มจาก Lava Dip (149 บาท) เรียกกันง่ายๆ ก็คือช็อคโกแลตลาวานั่นเอง ที่นี่ไม่ต้องใช้มีดตัดแล้วให้มันไหลเยิ้มออกมา เขาเสิร์ฟมาในถ้วยเลย เอาช้อนตักง่ายๆ พ่วงด้วยแคร๊กเกอร์กรอบอร่อย จะตักช็อคโกแลตกินเปล่าๆ หรือกินพร้อมกับแคร็กเกอร์ก็ได้นะ บอกเลยว่าฟินเวอร์

dsc_9702 dsc_9736

Combo Toast (259 บาท) ฮันนี่โทสต์ราดช็อคโกแลต ผสานความอร่อยของขนมปังที่อบเนยจนชุ่ม ราดด้วยช็อคโกแลตที่เข้มข้นมาก พร้อมบราวนี่สุดฉ่ำ และมาร์ชเมโล่อีกสักหน่อย บอกเลยว่าถ้าใครที่ชอบกินช็อคโกแลตจะต้องหลงรักในทันที

dsc_9714

Honey Ball (199 บาท) วาฟเฟิลฮ่องกงที่หลายคนคุ้นเคย รสสัมผัสที่นุ่มและเด้งดึ๋งมาก เสิร์ฟคู่กับวิปปิ้งครีมอันล้นหลาม โรยด้วยเกล็ดช็อคโกแลต ยังไม่พอแค่นั้นเสริมทัพด้วยไอศกรีมช็อคโกแลตอีกต่างหาก งานนี้บอกเลยว่าถ้าใครรักช็อคโกแลตหละก็ ฟินเว่อร์แน่นอน

dsc_9799

หมดเรื่องของกินและของหวานไปแล้ว ร้อนๆ แบบนี้เครื่องดื่มก็สำคัญแน่นอน เริ่มจาก Hot Latte (60 บาท) และ Hot Mocca (60 บาท) เมนูร้อน (ถึงแม้อากาศร้อนก็จิบชิลล์ๆ ได้) เครื่องดื่มกาแฟประจำร้าน หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟและได้รสชาตินุ่มและเข้มข้นตามแบบฉบับของแต่ละเมนู

dsc_9718 dsc_9761

Double Choc และ Chocobanana (129 บาททั้งคู่) เมนูช็อคโกแลตที่ต้องบอกว่ามันฟินเว่อร์ รสชาติเข้มข้น แต่ไม่หวานมาก ดื่มได้ชิลล์ๆ กับกลิ่นของช็อคโกแลตชั้นดี ส่วนช็อคโก้บานาน่าก็จะเสิร์ฟพร้อมกล้วย ทำให้ได้รสชาติและกลิ่นอย่างชัดเจน

dsc_9751 dsc_9758

Black Man และ Pink Lady (89 บาท) เครื่องดื่ม Signature ของทางร้าน ต้องบอกว่าไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ด้วยความเข้มของอเมริกาโน่พร้อม Ice Cream Float ในแบบของ Black Man หรือจะหวานอร่อย สีสวยอย่าง Pink Lady ก็ถือว่าลงตัวทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงแน่นอน

dsc_9779 dsc_9785

สถานที่แห่งนี้ยังคงสวยงามและมีจุดให้แวะถ่ายรูปกันมากมาย Cafe’ de KEMREX ร้านคาเฟ่เก๋ๆ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองสักเท่าไร จะมาแวะกินขนม กินข้าว หรือมาถ่ายรูปสวยๆ ก็พร้อมเสมอ

ชื่อร้าน : Cafe’ de KEMREX
ที่อยู่ : KDC ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.748144, 98.947807
ติดต่อ :  095-6789494 , https://www.facebook.com/Cafe-de-Kemrex-802639766510014
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 18:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review :https://www.wongnai.com/restaurants/200011Dr-cafe-de-kemrex

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save