FOLLOW US ON SOCIAL

Cafe Kantary อีกหนึ่งความอร่อยที่สั่งตรงจากในเมือง สู่สาขากาดฝรั่ง เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงกาดฝรั่งตอนนี้ หลายคนก็คงนึกออก เพราะที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งชิลล์ๆ หรือแหล่งชิลเอาท์ของผู้คนที่อาศัยอยู่ย่านหางดง เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของร้านค้าที่มีไลฟ์สไตล์อีกแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกอย่าง Premium Outlet และในวันนี้น้าอ้วนจะพามาชิลล์กับร้านคาเฟ่ร้านหนึ่ง ซึ่งถ้าใครติดใจในรสชาติและความอร่อยของ Cafe Kantary ที่นิมมานเหมินท์แล้วล่ะก็ ก็คงไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว เพราะตอนนี้เขามีสาขาที่กาดฝรั่งด้วยนะ สำหรับวันนี้น้าอ้วนจะมาแนะนำเมนูอะไรรู้จัก เรามาตามไปดูกันเลย

Cafe Kantary สาขากาดฝรั่ง ตั้งอยู่ในโซนที่เป็นตึก (ตึกเดียวกับริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต) ร้านจะอยู่บริเวณฝั่งด้านซ้าย ติดกับร้านไดโซะ บรรยากาศของสาขานี้จะต่างจากสาขานิมมาน เพราะที่นี่จะเน้นสไตล์ตกแต่งด้วยไม้ ซึ่งจะมีอยู่ 2 ชั้นด้วยกัน ถ้าหากต้องการบรรยากาศที่คึกคักด้านล่างก็เหมาะสม แต่ถ้าอยากได้ความสงบ เป็นการส่วนตัว น้าอ้วนก็ว่าโซนด้านบนก็ดีไม่น้อย

dsc_9310   dsc_9299 dsc_9304 dsc_9305dsc_9293dsc_9295

เริ่มต้นความอร่อยวันนี้ด้วยเครื่องดื่มหลากหลายประเภทที่อยากมาแนะนำกัน เริ่มจาก Italian Soda หลากหลายรสชาติความสดชื่น ที่หวานหอมของน้ำไซรัปกลิ่นต่างๆ ผสานกับความซ่าและสดชื่นของโซดา จึงเป็นเครื่องดื่มที่เย็นสดชื่นแก้กระหายในวันที่อากาศร้อนๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมกับ Fruit Tart ชิ้นใหญ่ อัดแน่นด้วยผลไม้หลากหลายชนิด กัดทีไรฟินทุกที ..

dsc_9317

หรือจะเป็นเครื่องดื่มกาแฟ Signature อย่าง Hot Kantary Coffee กลิ่นของกาแฟที่หอม รสชาติกลมกล่อม เจือด้วยรสชาติของคาราเมลที่หวานอร่อย สูตรนี้น้าอ้วนชิมแล้วหวานกำลังพอดี (เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยกินหวานอย่างน้าอ้วนสักเท่าไร)

dsc_9356

แพนเค้กสตรอว์เบอร์รี่ครัมเบิ้ล เมนูของหวานที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ แพนเค้กเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ท็อปปิ้งด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดและอร่อย พร้อมทั้งโรยครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และไอศกรีมสกู๊ปใหญ่ที่เห็นแล้วต้องน้ำลายสอกันเป็นแถวๆ แน่นอน

dsc_9344

ในเมื่อเครื่องดื่มและขนมเรียบร้อยไปแล้ว เรามาดูในฝั่งของอาหารกันบ้าง ต้องบอกว่าที่นี่มีอาหารอยากแนะนำหลายตัว แต่เกรงว่ารีวิวจะยาวไป ๕๕๕ น้าอ้วนเลยขอหยิบยกบางส่วนมาให้ดูแล้วกันเนอะ ถ้าอยากลองเมนูอื่นที่นอกเหนือจากที่แนะนำในวันนี้ แวะเวียนไปสั่งได้ที่ร้านได้เลย

อุด้งไข่ตุ๋นต้มยำทะเล ใครบอกว่าคาเฟ่สไตล์ฝรั่งแบบนี้จะทำอาหารแนวไทยๆ ไม่อร่อย อุด้งเส้นเหนียวหนึบกำลังดี พร้อมไข่ตุ๋นและน้ำซุปแบบต้มยำทะเลพร้อมเครื่องทะเลไม่ว่าจะเป็น หมึก กุ้ง หอย ใส่กันมาไม่ยั้งจริงๆ น้ำซุปก็แซ่บกำลังดี ถือเป็นเมนูฟิวชั่นที่เอาไทยและญี่ปุ่นมาผสมผสานกันได้ลงตัวจริงๆ

dsc_9377

สลัดปลาดิบรวมฮอกไกโด เมนูเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยสลัดผักสไตล์ญี่ปุ่น น้ำสลัดที่รสชาติเปรี้ยว หวาน เค็ม กลมกล่อม พร้อมทั้งเนื้อปลาแซลมอนที่แล่มาชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ หมึกยักษ์ ทูน่า พร้อมยำสาหร่ายและท็อปปิ้งด้วยไข่กุ้ง เมนูอร่อยๆ พร้อมสุขภาพดีแบบนี้สั่งมาทานเล่นหรือกินชิลล์ก็อร่อย

dsc_9375

ซี่โครงหมูบาร์บีคิวเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด ซี่โครงหมูย่างไฟอ่อนๆ จนสุกราดซอสบาร์บีคิวรสชาติเปรี้ยวนำ หวานตาม เนื้อซี่โครงที่หลุดร่อน จึงได้ความนุ่มอร่อย เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งทอดชิ้นโตเคี้ยวเพลินเคี้ยวมัน

dsc_9384 dsc_9397

แซลมอนแซ่บ ความจี๊ดจ๊าดแบบไทยๆ เนื้อปลาแซลมอนที่แล่มาขนาดพอดีคำ จัดลงจานให้สวย ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสชาติจี๊ดจ๊าดจัดจ้าน เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องน้ำลายสอ

dsc_9406

สปาเก็ตตี้สองสีขี้เมาทะเล เส้นสปาเก็ตตี้สีเหลืองสลับกับสีดำ เอาไปผัดกับเครื่องปรุงรสจัดจ้าน จนได้เป็นสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาที่แซ่บเว่อร์ (จริงๆ คนชอบรสจัดอย่างน้าอ้วนต้องยกนิ้ว) พร้อมตามสไตล์ของที่นี่คือจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หรือหมึก

dsc_9419

พิซซ่าแซลมอนรมควันโรยไข่ปลาแซลมอน พิซซ่าแป้งบางกรอบ พร้อมทั้งชีสแบบเต็มที่และท็อปปิ้งด้วยเนื้อปลาแซลมอนรมควัน เมนูนี้จะธรรมดามากถ้าไม่มีไข่ปลาแซลมอนที่ท็อปปิ้งไว้ข้างบนอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่าใครที่รักปลาแซลมอนจะต้องปลื้มปิติแน่นอน

dsc_9423

สตูว์ไก่เสิร์ฟในถ้วยแป้งพายกรอบพร้อมมันฝรั่งทอด ครั้นจะเสิร์ฟกันแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่ Cafe Kantary กันแล้ว สตูว์ไก่รสชาติกลมกล่อมหอมกลิ่นเครื่องเทศ กัดทีไรเจอเนื้อไก่ทุกคำ เสิร์ฟมาในถ้วยพายกรอบอร่อย ถ้าได้กัดไปแล้วอารมณ์เหมือนได้กินขนมยังไงยังงั้น

Cafe Kantary dsc_9441

เพลิดเพลินบันเทิงใจกับหลากหลายเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น หรือแม้กระทั่งอาหารไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง หรือเฉียดๆ ไปทางญี่ปุ่น ที่นี่ก็มีพร้อมให้บริการ พูดถึงบริการถ้าเอ่ยชื่อของโรงแรมแคนทารี่ ฮิลส์ หลายคนก็คงรู้จักดี ดังนั้นการบริการของทีนี่ก็ไม่ขาดตกบกพร่อง ระดับโรงแรมบริการยังไงที่นี่ก็อย่างนั้น แต่ในราคาที่มาตรฐานของร้านอาหารทั่วไป ถ้าหิวหรืออยากหาเครื่องดื่มอร่อยๆ คลายหิวกัน Cafe Kantary สาขากาดฝรั่ง ก็ถือว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนอยากแนะนำให้มาลองชิมกันดูนะจ๊ะ

ชื่อร้าน : Cafe Kantary สาขา Kad Farang Village
ที่อยู่ : 225/294 (ห้อง 10) ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.701316, 98.931659
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/cafekantary
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 21:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/cafe-kantary-kad-farang

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save