FOLLOW US ON SOCIAL

มื้อนี้ไม่เกินร้อย! ทั้งอิ่มทั้งฟินใจกลางสุขุมวิทที่ร้าน น้อยกว่าร้อย

ใช้ชีวิตประจำวันในละแวกสุขุมวิท ค่าครองชีพก็แสนจะสูง ยังไม่ทันจะสิ้นเดือน กระเป๋าสตางค์ก็เบากันแล้ว! เพราะร้านอาหารละแวกนี้ ก็มีแต่ร้านราคาค่อนข้างสูง หากไม่ใช่ร้านสตรีทฟู้ด ทานมื้อเดียวแบงค์ห้าร้อยก็ปลิวไปได้ง่ายๆ แต่ๆๆๆ วันนี้เราจะเอาใจชาวสุขุมวิททุกคน ไปรู้จักร้านอาหารที่ราคาไม่เกินร้อย! นั่นคือร้าน “Noi Kwa Roi (น้อยกว่าร้อย)” นั่นเอง

บรรยากาศร้านน้อยกว่าร้อย

ร้าน “Noi Kwa Roi (น้อยกว่าร้อย)” ตั้งอยู่ระว่างซอยสุขุมวิท 41 และซอยสุขุมวิท 43 ที่ชั้นล่างของ Check Inn Hostel @phromphong ภายในร้านจะเต็มไปด้วยบรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนลูกค้ามานั่งทานอาหารชิลล์ๆ ที่บ้าน แถมมีจอโปรเจกเตอร์ยักษ์ให้ลูกค้าสามารถเชียร์บอลกันได้อย่างมันส์อีกด้วย!

บรรยากาศร้านน้อยกว่าร้อย

ร้านนี้มีคอนเซปต์อยู่ที่อาหารทุกจานราคาจะไม่เกินหนึ่งร้อยบาท รวมถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ อาทิ เบียร์สด และคอกเทล ทำให้ทางร้านต้องคัดสรรวัตถุดิบและกระบวนการผลิตอย่างดี เพื่อควบคุมต้นทุนให้ทางร้านสามารถขายอาหารจานละไม่ถึงหนึ่งร้อยบาทได้ในขณะที่ยังคงรักษาคุณภาพและรสชาติของอาหารไว้ได้อย่างดี วัตถุดิบส่วนใหญ่จึงเป็นของที่ทางร้านทำเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแป้งที่ทำและนวดเอง หรือจะเป็นซอสต่างๆ ที่ทางร้านคิดค้นสูตรและพัฒนาขึ้นมาเอง

ในส่วนของเมนูอาหารจะเสิร์ฟทั้งอาหารไทยแท้ไปจนถึงอาหารไทยฟิวชันน่าลอง โดยเมนูขายดีของร้านอย่าง หมี่ลาว ราคาจานละ 29 บาทเท่านั้น! สั่งมาทานคู่กับ ต้มแซ่บกระดูกหมูเอ็นแก้ว (79 บาท) ก็เวิร์กมากเลย ซุปรสถึงเครื่อง เข้มข้นมากๆ ปรุงมาได้ถูกปากสุดๆ

หมี่ลาว ร้านน้อยกว่าร้อย

หมี่ลาว (29 บาท)

หมี่ลาว ร้านน้อยกว่าร้อย

หมี่ลาว (29 บาท)

ต้มแซ่บกระดูกหมูเอ็นแก้ว ร้านน้อยกว่าร้อย
ต้มแซ่บกระดูกหมูเอ็นแก้ว (79 บาท) 

ใครชอบทานอาหารอีสานเป็นต้องเลิฟ เหลือบไปเห็นเมนู ส้มตำถาด (99 บาท) อื้อหือ ขอตกใจกับราคาหน่อย ถาดใหญ่ขนาดนี้ ราคาเท่านี้ก็ได้หรอ? เพราะปกติเห็นตามร้านทั่วไปราคาเกินร้อยทั้งนั้น 55555 ไม่รอช้าขอรีบจ้วงชิมก่อนซักคำ ต้องบอกว่ารสแซ่บทะลุครกจริงๆ ราคาถูก ปริมาณแน่น แถมแซ่บขนาดนี้ เอาใจพี่ไปเลย!

ส้มตำถาด ร้านน้อยกว่าร้อย
ส้มตำถาด ร้านน้อยกว่าร้อย

ทานอาหารอีสานทั้งที ไม่สั่ง ปีกไก่ทอด (59 บาท) ก็คงไม่ครบรส เสิร์ฟมาหน้าตาก็กินขาดแล้ว ดูกรอบมากๆ แถมทางร้านหมักไก่ได้รสชาติพอดีสุด โอย จานเดียวไม่พอจริงๆ ขอสั่งเบิ้ลได้ไหมคะเมนูนี้ แต่ทางร้านมาแนะนำเมนูเด็ดเลยขอจานเดียวพอ นั่นก็คือ กุ้งแช่น้ำปลา (99 บาท) ปกติไม่ค่อยชอบของดิบนะ แต่จานนี้ขอเถอะ กุ้งสดมากกก ก.ไก่ล้านตัว แถมยังตัวโตถูกใจเจ๊จริงๆ

ปีกไก่ทอด ร้านน้อยกว่าร้อย
ปีกไก่ทอด ร้านน้อยกว่าร้อย
กุ้งแช่น้ำปลา ร้านน้อยกว่าร้อย

ก่อนจะอิ่ม ขอลองอาหารอิตาเลียนบ้าง ทางร้านมี พิซซ่า หลากหลายหน้ามากๆ (พิซซ่าราคา 99 บาท) ทั้งหน้าอิตาเลียนแท้ๆ และทั้งหน้าไทยฟิวชันหน้าลอง ไม่ว่าจะเป็น หน้าแกงเขียวหวาน หน้ากะเพรา หรือหน้าแพนง เราขอกดไลค์รัวๆ ให้หน้ากะเพราเลย คือไม่คิดว่าชีสกับกะเพราจะเข้ากันได้ดีขนาดนี้! แป้งสไตล์บางกรอบ ท็อปด้วยกะเพรารสเด็ดโรยด้วยชีสแบบจัดเต็ม! ตอนแรกเห็นแก่ความอ้วนเลยว่าจะกินแค่ชิ้นเดียว แต่พอได้กินเข้าไปเท่านั้นแหล่ะ หมดไปครึ่งถาดไม่รู้ตัว TT

พิซซ่า ร้านน้อยกว่าร้อย
พิซซ่า ร้านน้อยกว่าร้อย
พิซซ่า ร้านน้อยกว่าร้อย

ความพิเศษของร้าน “Noi Kwa Roi (น้อยกว่าร้อย)” ไม่ได้จบอยู่แค่ที่อาหารนะ แต่ยังรวมไปถึงการบริการที่สุดประทับใจ ทางร้านพยายามที่จะเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชันใหม่โดนๆ หรืออาหารจานเด็ดเมนูใหม่ ทุกๆ เดือน ไม่ว่าจะเป็น เทศกาลเชียร์บอล เทศกาลกินเจ ทางร้านก็มีกิจกรรมให้ลูกค้าทุกคนมาร่วมสนุกกันอีก เพื่อที่ให้ลูกค้าทุกคนรู้สึกถึงอะไรใหม่ๆ จนอยากกลับมาที่ร้านอีกครั้ง (เห็นว่าเมื่อตอนเทศกาลเชียร์บอล ทางร้านแจกแก้วช็อตฟรีสำหรับลูกค้าโต๊ะที่ทีมฟุตบอลที่ตัวเองเชียร์ชนะด้วยล่ะ)

ฟุตบอลชอตร้านน้อยกว่าร้อย
เครื่องดื่ม ร้านน้อยกว่าร้อย
น้อยกว่าร้อย

สำหรับใครที่อยู่ในชั่วโมงเร่งรีบ ทางร้านก็มีโซนขายอาหารแบบ takeaway เป็นข้าวแกงโฮมเมดและขนมหวาน แต่ละวันจะมีเมนูสลับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อความหลากหลาย แถมทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรีอาหาร ที่คิดค่าส่งถูกสุดๆ หากส่งในละแวกใกล้ๆ ร้าน ยังไม่คิดค่าส่งอีกด้วยล่ะ! หรือหากอยากจัดงานเลี้ยง ฉลอง จัดไพรเวทปาร์ตี้ ก็สามารถจองปิดร้านทั้งร้านก็ได้เหมือนกันค่ะ ทางร้านยังมีบริการจัดหา DJ มาให้ด้วยอีก เอาใจลูกค้ากันสุดๆ!

ใครที่กำลังหาร้านอาหารราคาไม่แพง แถมบรรยากาศน่านั่งสุดๆ หรือหากกำลังหาร้านนั่งชิลล์ แฮงก์เอาท์กับเพื่อนหลังเลิกงาน ลองมานั่งชิลล์ที่ร้าน “Noi Kwa Roi (น้อยกว่าร้อย)” กันนะ!

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมพิเศษของร้านกันได้ทาง

facebook : fb.com/noikwaroi

LINE@noikwaroi

หรือโทรสอบถามข้อมูล สำรองที่นั่งได้ที่เบอร์โทรศัพท์ : 081 859 7229

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save