FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
January
2017

หลากหลายความอร่อยสไตล์ยุโรป ราคามาตรฐาน ในบ้านสไตล์ฝรั่งหลังเล็กที่ร้าน Chilli Bell คันคลองฯ

ที่จริงแล้วน้าอ้วนว่าถนนเส้นข้างศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ตรงคันคลองชลประทาน น้าอ้วนว่าถนนเส้นนี้มีร้านอาหารค่อนข้างหลากหลาย และบางร้านต้องเรียกได้ว่าเป็นร้านที่ใครอาจจะยังไม่รู้จัก และหนึ่งในร้านที่น้าอ้วนอยากนำเสนอในวันนี้เป็นร้านอาหารสไตล์ฝรั่ง แต่เขาก็ยังมีเมนูไทยไว้บริการด้วยเช่นกัน ร้านเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นอย่าง Chilli Bell Steak & Thai Cuisine

ร้าน Chilli Bell Steak & Thai Cuisine ทางมาร้านไม่ยากเลยก็คือให้เราเลี้ยวเข้ามาทางถนนเส้นที่เลียบด้านข้างของศูนย์ประชุมฯ ตรงมาเรื่อยๆ ให้เราสังเกตตรงประตูทางเข้าของศูนย์ประชุมฯ ร้านจะอยู่ตรงข้ามประตู 3 พอดี ถนนเส้นนี้จอดข้างทางได้ตลอด แต่ถ้าใครกลัวร้อนเขาก็ยังมีลานจอดรถในที่ร่มให้จอดด้วยนะจ๊ะ

dsc_1583

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ลักษณะเป็นสไตล์ฝรั่ง บ้านหลังเล็กๆ ในตอนกลางวันใครที่อยากรับแอร์เย็นๆ โซนด้านในก็เย็นสบาย พร้อมทั้งมีห้อง VIP อีกต่างหาก แต่ถ้าแดดร่มลมตกแล้วหละก็ น้าอ้วนขอแนะนำโซนด้านนอกเลยบรรยากาศสุดแสนสบาย

dsc_1588 dsc_1594 dsc_1595

ที่จริงแล้วต้องบอกว่าร้านนี้เขามีทั้งอาหารฝรั่งและอาหารไทยให้บริการนะจ๊ะ ซึ่งอาหารไทยจะมีเฉพาะมื้อเย็น ส่วนอาหารฝรั่งก็จะมีตลอดเวลา แต่วันนี้น้าอ้วนเอาตัวเด็ดๆ ในโซนของอาหารฝรั่งมาแนะนำกัน ใครที่ชื่นชอบสไตล์ฝรั่ง ทางยุโรปหละก็บอกเลยว่าห้ามพลาด

ผักโขมอบชีส (69 บาท) เมนูกินเล่นเรียกน้ำย่อยในราคาเบาๆ ผักโขมอบจนนุ่มและฉ่ำมากเพราะทางร้านจะเอาผักโขมไปผัดก่อน และกลิ่นและรสชาติจะค่อนข้างจัดนิดหนึ่งเพราะเขาใส่กระเทียม เรียกได้ว่าเป็นผักโขมอบชีสที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้านที่คนไทยที่ชอบความจัดจ้านน่าจะชอบ

dsc_1423 dsc_1429

Pack for Two (349 บาท) ถ้าดูแค่ชื่ออาจจะไม่สื่อความหมาย คงจะงงเป็นไก่ตาแตกว่ามันคือเมนูอะไร ๕๕๕ แต่มันคือเมนูของทอดรวมไม่ว่าจะเป็น ปลาดอลลี่, กุ้ง, หมึก และมันฝรั่ง ที่เอาไปชุบแป้งทอดจนกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับเฟร้นช์ฟรายชิ้นพอดีคำ ถั่วลันเตา และมายองเนส

dsc_1433dsc_1452

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว (249 บาท) เมนูเด่นประจำร้าน ใครที่มาแล้วอย่าพลาดที่จะสั่งนะจ๊ะ ซี่โครงหมูที่เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสบาร์บีคิวสุดฉ่ำ รสชาติเปรี้ยว หวาน เค็มผสมกันอย่างลงตัว พร้อมซี่โครงหมูที่ร่อนมาก แค่เอามีดหั่นเบาๆ เนื้อก็หลุดร่อนออกจากซี่โครงได้อย่างง่ายดาย

dsc_1461 dsc_1469

แซนวิชเนื้อสไลซ์ (269 บาท) เสิร์ฟกันมาอย่างชิ้นใหญ่โต ขนมปังบาแก็ตต์โฮลวีทชิ้นใหญ่ พร้อมทั้งเนื้อโคขุนโพนยางคำแสนอร่อย เอาไปผัดกับเครื่องต่างๆ จนได้น้ำซอสที่ฉ่ำ แล้วเอาไปอบกับชีสจนเยิ้มจนได้เป็นเมนูแซนวิชเนื้อสไลซ์ที่ใครชอบเนื้อหละก็ต้องหลงรักแน่นอน

dsc_1483

สเต๊กพ็อคช็อป (199 บาท) สเต๊กหมูส่วนพ็อคช๊อปที่เอาไปย่างจนสุกได้ที่ ราดด้วยน้ำเกรวี่สูตรพิเศษที่กลมกล่อมหอมกลิ่นเครื่องเทศนิดๆ พร้อมทั้งผักย่างหลากหลายนานาชนิด เมนูสเต๊กนุ่มๆ ในราคาเบาๆ

dsc_1504 dsc_1514

สเต๊กปลาทอดอัลมอนด์ซอสส้ม (189 บาท) เมนูนี้จะเรียกว่าเป็นเมนูเพื่อสุขภาพได้หรือเปล่านะ? แต่มันทำมาจากปลานะ แต่เอาไปชุบเกล็ดขนมปังที่คลุกกับอัลมอนด์ เอาไปทอดจนด้านนอกกรอบแต่เนื้อปลาด้านในสุกกำลังพอดี จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือซอสส้มที่เคี่ยวมาจนหนืด ซอสส้มที่รสชาติเปรี้ยวอมหวานกำลังดี เมื่อเอามากินกับปลาทอดแล้วน้าอ้วนว่ามันได้อ่ะ

dsc_1528 dsc_1547

สำหรับเครื่องดื่มและของหวานน้าอ้วนขอภูมิใจนำเสนอ สมูทตี้มะม่วง (75 บาท) เพิ่มความสดชื่นพร้อมกลิ่นหอมหวานของเนื้อมะม่วงที่ปั่นจนเนื้อเนียนละเอียดเข้ากับน้ำแข็งได้อย่างดี และไม่ควรพลาดที่จะสั่งพร้อมกับ วาฟเฟิลไอศกรีม (99 บาท) วาฟเฟิลนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมสกู๊ปใหญ่เย็นอร่อย

dsc_1568 Chilli Bell

ชื่อร้าน : CHILLI BELL STEAK & THAI CUISINE
ที่อยู่ : 119/12 หมู่ที่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.823823, 98.962563
ติดต่อ :  053-226550 , 092-9941486 , https://www.facebook.com/chiilibell/
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 – 22:00 น. หยุดทุกวันจันทร์
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/97410yC-the-chilli-bell-kitchen

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save