FOLLOW US ON SOCIAL

ไส้เน้นๆ น้ำซุปหอมๆ ก๋วยเตี๋ยวไส้ที่ต้องยอม ก๋วยเตี๋ยวไส้โกวร

มนุษย์ที่ชอบกินไส้อย่างน้าอ้วน ต้องบอกเลยว่าถ้าร้านไหนที่เขาบอกว่าไส้เด็ด ไม่ว่าจะเป็นไส้ย่าง หรือไส้ในก๋วยเตี๋ยว ต้องรีบพุ่งไปชิมโดยทันที ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ต้องบอกว่าเด่นเรื่องไส้ตุ๋น แต่เนื้อตุ๋นหรืออื่นๆ เขาก็โอเคนะ แต่หลายคนยกนิ้วให้ไส้ที่นี่มันดีงาม และเลิศเลอที่สุด ก๋วยเตี๋ยวไส้โกวร

ร้านก๋วยเตี๋ยวไส้โกวร เลียบรางรถไฟสารภี เส้นทางที่จะมาร้านง่ายๆ ก็ใช้ถนนเลียงรางรถไฟตรงมาเรื่อยๆ ขับมาจนเกือบถึงแยกสารภี (แยกที่เลี้ยวขวาจะไปโผล่ที่ว่าการอำเภอสารภี) ร้านก๋วยเตี๋ยวไส้โกวร จะอยู่ด้านขวามือ

เรื่องของไส้ต้องบอกว่าที่นี่หายห่วง ใครที่ชอบกินไส้ถ้ามาที่นี่แล้วน้าอ้วนว่าชามเดียวคงไม่พอ ไส้ตุ๋นเนื้อนุ่ม ไม่คาว ไม่เหม็น ไม่ขม คือที่นี่เขาทำมาดีมาก ถ้าจำไม่ผิดร้านโกวร ขายมา 10 กว่าปีได้แล้ว นอกจากไส้แล้ว เนื้อสด เนื้อเปื่อยที่นี่เขาก็เด็ดไม่แพ้ใคร อยากลองชิม อยากฟิน ใครผ่านไปแถวเส้นเลียบรางรถไฟอย่าลืมแวะนะจ๊ะ

8da27d1438794b38b2e727e8e7307805 70cfe6c6007f4a269f5c95ce4b2cba1f ก๋วยเตี๋ยวไส้โกวร

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save