FOLLOW US ON SOCIAL

ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่ม ไข่เค็มเต็มฟอง ช่วยอุดหนุนแม่ค้าสู้ชีวิต

วันหนึ่งน้าอ้วนเห็นโพสต์ขายขนมเปี๊ยะอยู่ใน Facebook เนี่ยแหละ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย แต่ก็กดเข้าไปดูนะ เห็นว่าแปลกดี เพราะขนมเปี๊ยะที่นี่มีทั้งแบบธรรมดา แบบสีสายรุ้ง และแบบชาร์โคลด้วย แม่ค้าการันตีว่าขนมเปี๊ยะที่นี่ไข่เค็มแน่นมาก เรียกได้ว่าแทบจะเต็มชิ้นเลยก็ว่าได้ และมีญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่งการันตีขนมเปี๊ยะอันนี้ว่าอร่อยใช้ได้ น้าอ้วนก็เลยอยากรู้ อยากลองเลยสั่งให้แม่ค้าเอามาส่งให้ เพราะร้านนี้เขาไม่มีหน้าร้านนะจ๊ะ กับร้าน ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่ม เชียงใหม่

ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่มเชียงใหม่ ใครอยากกินจะต้องออเดอร์กันทาง Chat เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Facebook Messenger หรือ LINE ครั้นจะโทรสั่งจะลำบาก เพราะว่าแม่ค้าเขามีปัญหาเรื่องของการได้ยิน ดังนั้นถ้าโทรไปสั่งออเดอร์ อาจจะสนทนากันไม่รู้เรื่อง (น้าอ้วนขอดูบัตรเขาละ ปรากฎว่าเขามีบัตรผู้พิการจริง)

วันนี้น้าอ้วนลองสั่งเป็นขนมเปี๊ยะสายรุ้ง สีสันสวยงามมาก (เปี๊ยะถั่ว+ไข่เค็ม, 5 ชิ้น 150 บาท) และขนมเปี๊ยะชาร์โคล สีดำน่ากลัวแต่ต้องบอกว่าอร่อย (3 ลูก 100 บาท) จากที่ได้ลองชิมถั่วกวนไม่หวานมาก เมื่อได้กินกับแป้งขนมเปี๊ยะก็รู้สึกว่าโอเค และไข่เค็มแดงที่แม่ค้าการันตีว่าเต็มฟองก็เป็นเช่นนั้นจริง มีความเค็มนิดๆ แต่ความมันนี่เต็มที่เลย สรุปว่าเป็นขนมเปี๊ยะอีกแบรนด์หนึ่งที่น้าอ้วนได้ชิมแล้วโอเคเลย

ลองไปดูรายละเอียดเขาได้จากเพจร้านนะจ๊ะ https://www.facebook.com/peipangnoomchaingmai/

img_4307-1 ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่ม img_4316-1

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save