FOLLOW US ON SOCIAL

ป้าวุ้น (ตลาดต้นพยอม) ร้านวุ้นในตำนาน นานๆ จะได้กินที

ต้องเรียกได้ว่าเป็นร้านวุ้นในตำนานจริงๆ คำว่าตำนานที่หมายถึงก็คือ ร้านเก่าแก่ที่ใครก็รู้จัก และอีกตำนานหนึ่งก็คือ นานๆ จะได้กินทีหนึ่ง (เกี่ยวไหม? ๕๕๕) เพราะป้าวุ้นไม่ได้มาขายทุกวัน และไม่มีวันตายตัวว่าจะมาวันไหน ต้องติดตามข่าวสารกันเองในแฟนเพจของป้าวุ้นนะจ๊ะ (แอบทันสมัย มีแฟนเพจเป็นของตัวเอง) >>>> https://www.facebook.com/jellyaunt/ ก็ไปกดไลค์ติดตามกันเองนะจ๊ะ ป้าวุ้น ตลาดต้นพยอม

สาเหตุที่ป้าวุ้นไม่ได้มาขายทุกวันก็เพราะว่าต้องซุ่มทำวุ้นเพื่อเอามาขายในแต่ละรอบ ซึ่งในแต่ละรอบที่ป้าวุ้นมาขายนั้นเยอะมาก คร่าวๆ รอบละประมาณ 4,000 ถ้วย ยังไม่รวมกับวุ้นแนวพรีเมียมอีกนะจ๊ะ ถึงแม้ในแต่ละรอบป้าจะขนวุ้นมาขายเยอะมากมายก็ตาม แต่พอป้ามาจอดรถปุ๊บ เพราะป้าวุ้นมักจะมาช่วง 3 ทุ่มเป็นต้นไป ตรงแถวๆ Lotus กาดต้นพยอม ลูกค้าของป้าก็จะกรูกันมาเลือกซื้อวุ้นที่บอกราคาแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลยคือ 7 ชิ้น 10 บาท และถ้าเป็นพรีเมียมหน่อย วุ้นในเปลือกไข่อะไรงี้ก็ราคา 5 บาท บอกเลยว่าถ้าใครไม่เร็วจริงนี่อาจจะไม่ได้กิน เพราะแป๊บเดียวก็หมดจริงๆ

วุ้นรสชาติอร่อย ราคาแสนถูก แบบนี้บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่เคยลองจะต้องรู้สึกพลาดแน่นอน ถ้าอยากกินวุ้นของป้าวุ้น ก็ติดตามหน้าแฟนเพจป้าวุ้นได้นะ เพราะป้าไม่ได้มาทุกวัน วันไหนป้ามาป้าจะบอกหน้าแฟนเพจจ้า

ป้าวุ้น 16650222_10154802651526335_2094778098_nb7000793371d4f81872350ab243ef744

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save