FOLLOW US ON SOCIAL

สหายหมื่นจอก อิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจกินข้าวกับวิวสวยๆ

อิ่มตา อิ่มใจ กับอาหารรสชาติดี พร้อมกับวิวสวย น้าอ้วนบอกเลยว่าจ่ายหลักร้อย แต่ได้ความอิ่มเอิบกลับไปหลักแสน อีกหนึ่งร้านอาหารที่ต้องเรียกได้ว่าบรรยากาศภายในร้านนี้ไม่เท่าไร แต่บรรยากาศรอบข้างนี่สิ อื้อหืออออออ ให้ไปเลยหลักแสน ๕๕๕๕๕ กับร้านอาหารแถวเส้นสะเมิง สหายหมื่นจอก

ร้านสหายหมื่นจอกตั้งอยู่ถนนหางดง – สะเมิง ถ้านับจากสี่แยกต้นเกว๋น ก็ให้ขับมาประมาณ 20 กิโลเมตร ผ่านกฤษฎาดอย ผ่านโรงแรม Hillsborough มานิดหนึ่ง ร้านจะอยู่ขวามือ สามารถจอดรถข้างทางได้เลย พูดถึงบรรยากาศร้านภายใน น้าอ้วนว่าเป็นร้านธรรมดาๆ แต่เมื่อเดินเข้ามาในร้านแล้ว มานั่งตรงระเบียงก็จะพูดได้เลยว่าวิวเขาโอเคมาก เห็นภูเขา เห็นทุ่งนาข้างล่าง น้าอ้วนไปตอนเที่ยงๆ แดดไม่จัดมาก มีลมพัดเย็นๆ เรียกได้ว่าอากาศมันโอเคเลยแหละ

สำหรับอาหารต้องบอกว่าที่นี่ทำกับข้าวได้โอเค รสชาติใช้ได้เลย ราคาก็ไม่แพง 60-70 บาท โดยเฉพาะต้มแซ่บเอ็นแก้ว น้ำซุปนี่แซ่บเว่อร์ ใครชอบอะไรจัดจ้านแนะนำเลย

img_4207 img_4210 img_4211 img_4221 img_4222 img_4224 img_4226 สหายหมื่นจอก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save