FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

05
February
2017

หมูสองชั้น ร้านหมูจุ่มรสเด็ดงานนี้ น้าอ้วนให้ 5 ดาว

ร้านนี้ได้ยินชื่อเสียงร่ำลือมานานแล้วหละ แต่ด้วยที่ว่าเป็นคนไม่ชอบอะไรที่ต้องรอ ๕๕๕ เพราะผ่านไปหน้าร้านเมื่อไรเห็นคนรอคิวกันยาวทุกวัน แต่วันนี้วันดี น้าอ้วนไปเที่ยวงานไม้ดอกไม้ประดับมา แล้วเกิดหิว เลยลองแวะไปดูสักหน่อยปรากฎว่าโต๊ะว่างพอดี OMG งานนี้ได้มาสัมผัสกับเขาแล้วหละที่เขาว่าร้านนี้เด็ด มันเป็นยังไง หมูสองชั้น สาขา 2 ทิพเนตร

ร้านหมูสองชั้น สาขา 2 (สาขาแรกอยู่หลังมอ) เป็นร้านเล็กๆ ที่ถ้ามาจากทางตลาดทิพเนตร มุ่งหน้าไปประตูสวนปรุงร้านจะอยู่ขวามือ มอเตอร์ไซค์จอดได้บริเวณในร้าน ส่วนรถยนต์จอดได้ที่ลานจอดรถที่อยู่ตรงข้ามร้านนะจ๊ะ ในร้านเองก็เป็นร้านที่ไม่ใหญ่มาก โซนด้านในจะเป็นห้องแอร์เย็นสบาย จนหนาวเลยก็ว่าได้ ส่วนด้านนอกก็ถ้าเป็นฤดูนี้อากาศก็กำลังสบาย

บุฟเฟ่ต์หมูจุ่ม รวมเครื่องดื่ม ราคา 199 บาทต่อท่าน อาหารไม่ค่อยมากมายเท่าไรแต่บอกเลยว่าทุกตัวเด็ด ไม่ว่าจะเป็นหมูหมัก หมูสามชั้น เบคอน ปลา หมึก แมงกะพรุน ลูกชิ้นปลา ไส้กรอก ไส้ หมูเด้ง ตับ ไก่ เนื้อหมัก ผักสด เห็ด ไอศกรีม ของหวาน ผลไม้ น้ำอัดลม น้ำเปล่า เรียกได้ว่าจัดเต็ม สำหรับหมูสไลซ์นี่ไม่มีในไลน์บุฟเฟ่ต์นะจ๊ะ เขาจะมีแผ่นกระดาษบนโต๊ะ ให้สั่งเอาเองแล้วพนักงานจะเอามาเสิร์ฟจ้า

ทุกอย่างโอเคหมด น้ำซุปดี วัตถุดิบดี ไอศกรีมอร่อย แต่ขอหักคะแนนเรื่องเนื้อหมักหน่อยเพราะค่อนข้างเหนียว ถ้าหมักได้อีกหน่อยจะดีมาก แต่โดยรวมแล้วร้านนี้น้าอ้วนให้ 5 ดาวไปเลย

img_4100 img_4101 img_4104 img_4105 img_4106 img_4112 img_4114 img_4116

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save