FOLLOW US ON SOCIAL

อีกหนึ่งร้านหม่าล่ารสเด็ด เก้าอี้นั่งสบายดึ๊งดึ๋ง “หม่าล่านั่งยาง” สันทราย

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้หม่าล่าในเชียงใหม่มันมีเยอะมว๊าาาาาาก เรียกได้ว่าแทบจะตามทันร้านกาแฟในเชียงใหม่ซะละ แต่ละร้านก็จะมีคอนเซ็ป หรือเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ในวันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักร้านหม่าล่าอีกร้านหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่าเขาเปิดมานานมาก แต่หยุดไปได้สักพักแล้วมาเปิดอีกที ร้านนี้ใกล้บ้านน้าอ้วน ขี่รถผ่านไป ผ่านมาก็ไม่ได้มีโอกาสแวะสักที จนวันนี้ตั้งใจว่าจะลองไปชิมเลยได้แวะไปที่ร้าน หม่าล่านั่งยาง

หม่าล่านั่งยาง ได้ยินชื่อแล้วอย่าตกใจว่า จะเอาใครไปนั่งยางฆ่าปิดปากหรือเปล่า ๕๕๕๕ ร้านนี้คอนเซ็ปเขาคือจะเอายางรถยนต์มาทำเป็นเก้าอี้ สานด้วยเชือก ตอนแรกน้าอ้วนว่ามันจะนั่งสบายเหรอ แต่พอได้ไปลองนั่งแล้วมันโอเค จะแข็งก็ไม่แข็ง จะยุบก็ไม่ยุบ แอบมีเด้งดึ๋งพอสมควร สรุปคือนั่งสบาย ร้านอยู่ถนนสันทรายสายเก่า จากสี่แยกศาลเด็กมุ่งหน้าตรงมาทางสันทราย พอเจอตลาดสามแยก ก็จะเห็นสามแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสันทรายสายเก่า ตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 4 กิโลเมตร เลยปั๊มน้ำมัน PT ร้านจะอยู่ขวามือ (ก่อนถึงสี่แยกสันคะยอม)

หม่าล่าที่นี่ขายกันไม้ละ 10 บาท แต่ถ้าเป็นตัวที่พันเบคอนก็ขายกันที่ 15 บาท ก็ถือว่าสมเหตุผล สำหรับร้านหม่าล่าที่มีโต๊ะนั่ง มีเครื่องดื่มเย็นๆ ไว้บริการ น้าอ้วนจะให้เครดิตมาก เพราะส่วนตัวน้าอ้วนแล้วเชื่อว่า หม่าล่าต้องกินร้อนๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ และเพื่อนฝูงที่มานั่งกิน นั่งดื่มกันนั่นแหละถึงจะเป็นร้านที่เพอร์เฟ็ค เพราะเชียงใหม่จะมีร้านแบบนี้ค่อนข้างน้อย สำหรับใครที่ชอบรสจัดจ้านก็สามารถบอกเจ้าของร้านได้นะจ๊ะ ว่าเอาเผ็ดระดับไหน วันนี้ถือว่าน้าอ้วนกินไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว สรุปว่าร้านนี้โอเค ทั้งบรรยากาศที่ชิลๆ และหม่าล่าที่อร่อย

img_4140 img_4141 img_4142 img_4144 img_4148 img_4151

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save