FOLLOW US ON SOCIAL

เมนูใหม่ล่าสุด อลังการกว่าบะหมี่พ่อมึงตาย กินแล้ว”สู่สุคติ” กันเลยทีเดียว ที่ร้าน ซุ้มเฮียฮ๋ง

คิดว่าคงมีไม่น้อยที่รู้จักร้านบะหมี่ที่สุดอลังการในเวลานี้ ซุ้มเฮียฮ๋ง ร้านบะหมี่ที่ถ้าใครอยากมากินธรรมดาๆ ก็มาได้ แต่ถ้าใครอยากจะมากินแบบอลังการก็ต้องนัดก๊วนเพื่อนฝูงมาเยอะๆ เพราะร้านนี้จะเป็นบะหมี่เกี๊ยวหมูแดงธรรมดาๆ แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ถ้าใครติดตามน้าอ้วนมาก็คงเห็นว่าร้านนี้น้าอ้วนแวะเวียนไปบ่อยอยู่เหมือนกัน ไปทำภารกิจพิชิตเมนูต่างๆ ของร้านเฮียฮ๋งมาก็บ่อย และวันนี้บอกเลยว่าน้าอ้วนฟอร์มทีม เพื่อไปพิชิตเมนูล่าสุดร้านเฮียฮ๋งอีกแล้ว กับเมนูที่ชื่อว่า “สู่สุคติ”

ถ้าใครยังไม่รู้จักร้านซุ้มเฮียฮ๋ง ก็ต้องบอกก่อนว่าร้านเฮียอยู่ตรงไหน ซุ้มเฮียฮ๋ง (บะหมี่มาเฟีย) อยู่ในโครงการประเสริฐแลนด์ อยู่บริเวณโซนด้านหน้าลานจอดรถตะวันแดง และในวันนี้น้าอ้วนพาทีมจำนวน 12 คน เพื่อไปพิชิตเมนูใหม่ ที่ต้องบอกว่าใหญ่กว่าบะหมี่พ่อมึงตายซะอีก ซึ่งเมนูนี้บอกเลยว่าถ้าใครกินหมดก็คงต้องไป “สู่สุคติ” นั่นแหละคือชื่อเมนูใหม่ ๕๕๕๕๕

สู่สุขคติ คือเมนูที่อัพเกรดมาจากบะหมี่พ่อมึงตาย ซึ่งถือว่าเป็นบะหมี่ที่เรียกว่าใหญ่เว่อร์ ถ้าใครมาต่ำกว่า 10 คน อาจจะไม่หมดแน่ๆ บะหมี่สู่สุคติจะใช้บะหมี่กว่า 60 ก้อนที่เรียงรายกันอยู่กันเต็มจานใหญ่ใหญ่ ขนาด 1 คนโอบ พร้อมด้วยหมูแดง และเกี๊ยวที่เรียกได้ว่าจุใจกันเลยทีเดียว สนนราคากัน 950 บาทเท่านั้นเอง จานนี้บอกเลยว่ากินกันได้ 15 คนเป็นอย่างต่ำ (63 บาทต่อคนโดยประมาณ) คือถ้าดูจากราคาของเมนูนี้แล้วก็อาจจะบอกว่าทำไมแพงจัง บะหมี่อะไรชามเกือบพัน แต่ไม่ใช่ว่ากินได้คนเดียว กินกันได้สิบกว่าคน หารกันแล้วก็เหลือไม่กี่บาท พอๆ กับกินบะหมี่ตามร้านต่างๆ ด้วยซ้ำ แต่น้าอ้วนต้องบอกเลยว่าหมูแดง และน้ำราดที่นี่เด็ดเว่อร์

สรุปภารกิจในวันนี้ ทั้งหมด 12 คน ก็ไม่สามารถพิชิตบะหมี่สู่สุคติได้

ซุ้มเฮียฮ๋ง

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save