FOLLOW US ON SOCIAL

ไส้ย่างหวานๆ เกรียมนอก นุ่มใน กินพร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ ฟินเลย ที่ร้านไส้หวาน&ลาบฮิมตาง

ไส้ย่างถือเป็นเมนูยอดฮิตของใครหลายๆ คน ส่วนมากไส้ย่างเขาจะขายกันกับร้านเหล้า หรือร้านนั่งดื่มชิลล์ๆ และวันนี้น้าอ้วนก็มีร้านดีๆ ราคาสบายกระเป๋ามาแนะนำ เผื่อใครที่อยากกินไส้ย่างจะได้รีบพุ่งไปร้านนี้อย่างไม่รอช้า ร้าน ไส้หวาน & ลาบฮิมตาง

ร้านไส้หวาน & ลาบฮิมตาง เป็นร้านเล็กๆ ที่อยู่บนนถนนเชียงใหม่ – เชียงราย เริ่มต้นจากตลาดสามแยก ให้ขับตรงไปทางดอยสะเก็ด เอาง่ายๆ จากตลาดสามแยกขับไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ก่อนถึงสี่แยกแม่กวง ร้านเปิดทุกวันจันทร์ ถึง เสาร์ ตั้งแต่ 10:30 น. ถึง 22:30 น. หยุดวันอาทิตย์นะจ๊ะ

ไส้ย่างถือเป็นเมนูเด่นของที่นี่ ไส้เน้นๆ ย่างสุกกำลังดี ไม่ขม ไม่คาว ด้านนอกเกรียมกำลังดี แต่ด้านในยังนุ่ม กินกับน้ำจิ้มรสชาติเผ็ดเค็ม แนมด้วยผักสด กินคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ โอววว บอกเลยว่าฟิน นอกจากไส้ย่างแล้วเมนูอื่นๆ ก็ยังมี ถ้าใครชอบลาบดิบ ๕๕๕ ต้องบอกว่าขอแนะนำ แต่ถ้าใครกินไม่ได้ ลาบสุกก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เข้าท่านะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save