FOLLOW US ON SOCIAL

รีสอร์ทกว่า 100 ไร่ อาหารรสชาติถูกปาก ที่พักถูกใจ หลากหลายสไตล์ มาลำปาง มาปางหลวง การ์เด้น

ฤดูร้อนเต็มขั้น แล้วอีกไม่นานเทศกาลสงกรานต์ก็จะมาถึงแล้ว เทศกาลที่ใครหลายคนรอคอย ที่จะได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน บางคนหรือบางครอบครัวก็จะออกไปต่างจังหวัด ไปท่องเที่ยว และสำหรับใครที่อยู่กรุงเทพแล้วจะขึ้นมาเชียงใหม่ หรือใครอยู่เชียงใหม่แล้วจะลงไปทางใต้ (เชียงใหม่) ก็คงต้องผ่านจังหวัดลำปาง และในวันนี้น้าอ้วนก็มีร้านอาหารดีๆ ที่ลำปางมาแนะนำกันอีกแล้ว (เอ๊ะ ลำปางนี่มีอะไรดีนะ ทำไมช่วงนี้น้าอ้วนไปบ่อยจัง ๕๕๕) ถ้าอยากรู้ว่าเป็นร้านอะไร ต้องมาติดตามมมมมมมมม

ร้านอาหารที่ว่านี่ก็คือ ปางหลวง การ์เด้น (Pangluang Garden) ที่ตั้งอยู่บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ (ลำปาง – งาว) ติดกับเทศบาลตำบลพิชัย ที่เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่เรียกได้ว่ามีอะไรให้ค้นหาเยอะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของร้านอาหารเอง หรือส่วนของห้องพักที่นี่ก็มีบริการ ถ้าพูดถึงห้องพักที่นี่น้าอ้วนบอกเลยว่าแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครจริงๆ เพราะที่นี่เขามีห้องพักหลากหลายสไตล์ให้เลือกมากมาย และเป็นแนวที่หลายคนคิดไม่ถึง เพราะไม่มีที่ไหนเหมือน ๕๕๕๕ สำหรับเรื่องห้องพักเดี๋ยวน้าอ้วนมาเล่าให้ฟังตอนท้ายแล้วกัน ตอนนี้เรามาคุยเรื่องอาหารการกินกันก่อน

ร้านอาหาร 5 โซน 5 สไตล์ ถ้าใครกลัวร้อน ห้องแอร์เย็นๆ ตกแต่งแนวหรูหราก็พร้อมให้นั่งจิบกาแฟ ทานข้าวหรือขนม ส่วนใครอยากใกล้ชิดน้ำ ธรรมชาติโซนแพลอยน้ำก็มีโต๊ะและเก้าอี้สไตล์คาเฟ่ ให้นั่งชิลล์ๆ สบายๆ จะนั่งเอน หรือเอกเขนกในช่วงยามเย็นก็ดี และโซนวินเทจริมน้ำ ที่โต๊ะและเก้าอี้เน้นโทนสีขาวและใส ตอนแรกน้าอ้วนเห็นเก้าอี้แล้วกลัวมันจะหักจริง แต่ถ้าขนาดน้าอ้วนนั่งแล้วไม่หัก คนอื่นก็สบายใจได้ ๕๕๕๕

นอกจากนั้นทางร้านก็มีกิจกรรมให้ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินสนุกสนาน เช่นปั่นจักรยานชมสัตว์ ขับตุ๊กๆ ชมรีสอร์ท ทุกบริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือจะเป็นโซนมุมของเล่นให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกับของเล่นมากมายหลายชนิดอีกด้วย

หลากหลายเมนูทั้งไทย และเทศ รวมไปถึงอาหารเหนือ ที่ร้านปางหลวง การ์เด้นมีให้บริการ จะบอกให้เลยว่าที่นี่ราคาไม่แพง เป็นมิตรสบายกระเป๋ามาก เมนูแรกเริ่มจาก กุ้งกุลาร้องไห้ (128 บาท) ชื่อเก๋ๆ แต่เมนูจริงๆ ก็คือกุ้งแช่น้ำปลาวาซาบินั่นเอง กุ้งไซส์ใหญ่พอดี เอาไปแช่น้ำปลา ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดที่ผสมวาซาบิมาเรียบร้อย ทำให้ได้ทั้งความจี๊ดจ๊าดสไตล์ไทยๆ และความฉุนขึ้นจมูกในแบบญี่ปุ่น กินไป น้ำตาไหลไป บอกเลยว่าจะกินเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย หรือเมนูกับแกล้มก็ดี๊ดี

สันคอหม่าล่า (108 บาท) เนื้อสันคอเป็นส่วนเนื้อที่นุ่ม เมื่อเอาไปย่างไฟให้สุกพร้อมทั้งทาด้วยพริกหม่าล่าแล้วหละก็ ก็จะได้เป็นเมนูที่สุดอร่อย เนื้อนุ่มๆ พร้อมความเผ็ดจัดชาในสไตล์หม่าล่า ใครที่ชอบกินหม่าล่าเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าได้เจอเมนูนี้แหละก็ต้องหลงรักแน่นอน

ซี่โครงปางหลวง 3 ซีซัน (298 บาท) ซี่โครงชิ้นใหญ่ ที่นุ่มอร่อย มีทั้งส่วนที่เป็นเนื้อล้วน และเป็นเนื้อติดมันที่นุ่มละมุนลิ้น ราดด้วยซอสบารบีคิวที่เปรี้ยวอมหวาน และมีความเผ็ดนิดๆ แทรกเข้ามา น้าอ้วนว่าเป็นเมนูที่อร่อย และราคาไม่แพงเลย

พิซซ่าดิป (158 บาท) ถ้าใครคิดว่าพนักงานจะเอาพิซซ่าถาดกลมๆ มาเสิร์ฟหละก็ คิดผิดถนัด เพราะที่ปางหลวง การ์เด้นแห่งนี้พิซซ่าดิป ของเขาเสิร์ฟกันมาแบบขนมปังกระเทียมที่อบเนยหอมและกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับดิปสูตรพิเศษ ที่ข้างในจะเป็นครีมชีสรสชาติเนียนนุ่ม พร้อมซอสมะเขือเทศและแฮม วิธีทานก็ให้เอาขนงปังกระเทียมจิ้มลงไปในดิปแล้วยืดชีสขึ้นมา จะได้สัมผัสทั้งความกรอบและความอร่อยของดิปที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ปางหลวง คาร์โบพัฟ (98 บาท) เมนูที่มาแปลกแต่บอกเลยว่าเด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี และถือเป็นเมนูที่ใครมีเด็กน้อยจะต้องไม่พลาดที่จะสั่ง ซอสคาร์โบนาล่าลักษณะคล้ายๆ ครีมซอสรสชาติกลมกล่อมซ่อนอยู่ในถ้วยที่ด้านบนคลุมด้วยแป้งพัฟที่เอาไปอบจนนุ่มและไม่กรอบจนเกินไป วิธีกินก็คือใช้ช้อนจิ้มลงไปที่แป้งพัฟให้แตกแล้วตักพร้อมกับซุปข้างล่าง แล้วเอาเข้าปาก อ้ำ ……..​ฟิน

นอกจากอาหารแล้วเครื่องดื่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ หรือเครื่องดื่มค็อกเทล ที่นี่ก็พร้อมให้บริการด้วยกัน อากาศร้อนๆ แบบนี้เครื่องดื่มเย็นๆ กาแฟเย็นอย่าง Espresso เย็น (50 บาท) ที่ตกแต่งด้วย Latte Art 3D น่ารักน่าชังก็เป็นเมนูที่ควรจะสั่ง หรือน้ำแอปเปิ้ลปั่น (55 บาท) ความสดชื่นในแบบของผลไม้ รสชาติหวานอมเปรี้ยว กับน้ำแข็งที่ปั่นละเอียด ถือเป็นสุดยอดเครื่องดื่มคลายร้อนในวันที่ร้อนอบอ้าวได้เป็นอย่างดี และปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่ถ้าใครอยากได้ความสดชื่นเจือด้วยแอลกอฮอล์นิดๆ ก็แนะนำเป็น Pangluang 3 Summers (98 บาท) เซ็ทค็อกเทลสีสวย 3 สี 3 สไตล์ ด้วยโซดาที่ผสมกับว้อดก้า และไซรัปกลิ่นผลไม้ ที่ก่อนจะดื่มต้องผสมทุกอย่างให้เข้ากันก่อนแล้วจะพบกับความสดชื่น

ปางหลวง การ์เด้น

Pangluang Pillow Crepe (78 บาท) เครปสุดแสนพิเศษของปางหลวง การ์เด้น เครปแป้งชาร์โคลที่หุ้มห่อไส้ครีมมะพร้าวอ่อนรสชาตินุ่ม หวานนิดๆ สั่งมากินคู่กับกาแฟเย็นหรือน้ำผลไม้เย็นๆ น้าอ้วนว่าโอเคเลยแหละ

วันนี้ปางหลวงการ์เด้นจังหวัดลำปาง ขอนำเสนอเมนูพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทานมังสวิรัติหรือทานเจ ด้วยสูตรเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ พบกับเมนูใหม่เพิ่มเติม ที่มากกว่า20เมนู อาทิเช่น เห็ดหอมอบซีอิ้ว ผัดโป้ยเซียน สลัดผักน้ำใส สลัดผลไม้น้ำใส มะระผัดไข่ กระเพาเห็ดออรินจิ เห็ดผัดมะม่วงหิมพาน ผัดเห็ดออรินจิซีอิ้วขาว เต้าหู้ผัดเห็ดหอม เต้าหู้ผัดบล็อคเคอรี่ ผัดโป้ยเซียน ยำเห็ดกรอบ ยำเห็ดเข็มทอง สปาเกตตี้ผัดเห็ดขี้เมา สปาเกตตี้อิตาเลี่ยนซอสฯลฯ  รับประกันความอร่อยที่คุณต้องบอกต่อ …เมนูนี้คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดนะคะ

อย่างที่ตอนต้นน้าอ้วนได้บอกแล้วว่า ที่นี่ยังมีที่พักให้บริการด้วย หลากหลายสไตล์มาก วันนั้นน้าอ้วนตระเวณชมห้องพักต่างๆ ของปางหลวง การ์เด้นจนครบ ด้วยเนื้อที่ของรีสอร์ทแห่งนี้กว่า 100 ไร่ จึงเรียกได้ว่าเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ หลากหลายสไตล์ห้องพักไม่ว่าจะเป็นสไตล์ชิลล์ๆ กับทุ่งนา นอนบนบ้านที่ทำด้วยไม้ไผ่ทั้งหลัง หรือบ้านพักที่เป็นสไตล์แนวปัจจุบันเหมาะสำหรับครอบครัวก็มีให้บริการ หรือจะแหวกแนวกับบ้านพักแบบคาวบอย อินเดียน่าโจนส์ ก็มีให้เลือก โดยห้องพักที่นี่สนนราคาเริ่มต้นกันที่ 800 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้าเท่านั้นเอง รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงสัมนา พร้อมทั้งยังรองรับทัวร์คณะใหญ่ได้อีกด้วย และนอกเหนือจากนั้นสัตว์น้อยใหญ่ ที่นี่เขาก็มีให้ชม ลูกค้าสามารถให้อาหารสัตว์เหล่านั้นได้ด้วยนะจ๊ะ บรรยากาศอารมณ์สไตล์สวนสัตว์เล็กๆ เลย

ห้องพักแบบบ้านไม้ไผ่

ห้องพักแบบบ้านทั่วไป

ห้องพักแบบคาวบอย

ห้องพักแบบไทยประยุกต์

สัตว์น้อยใหญ่ ที่ทางปางหลวง การ์เด้นมีไว้ให้ชมกัน

ชื่อร้าน : ปางหลวง การ์เด้น (Pangluang Garden)
ที่อยู่ : 96/3 หมู่ที่ 3 ตำบลพิชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
พิกัด GPS : 18.334627, 99.538965
ติดต่อ :  054-321511-3 , 093-1856968, https://www.facebook.com/pangluanggarden/
เวลาเปิดปิด : 10:00 – 23:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/261255Me-ปางหลวง-การ์เด้น

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save