FOLLOW US ON SOCIAL

นั่งชิล จิบกาแฟยามเช้าข้างทางที่ Praise Cafe เชียงใหม่

ร้านนี้เพื่อนๆ ของน้าอ้วนไปลองมาแล้ว 2-3 และทุกคนบอกว่าโอเค ใช้ได้ บรรยากาศบ้าน ๆ เพราะเป็นร้านกาแฟข้างถนน มาจิบในช่วงเช้าๆ มันเป็นฟิลลิ่งที่โอเค วันนี้น้าอ้วนมีโอกาสผ่านไปทางถนนเจริญเมือง (เส้นสถานีรถไฟ) เลยได้แวะไปร้านนี้ หากาแฟเย็นๆ ดื่มสักแก้ว เพื่อเรียกความกระชุ่มกระชวยในวันนี้ที่ Praise Cafe

ร้าน Praise Cafe อยู่ถนนเจริญเมือง อยู่ใกล้ๆ กับร้านซาลาเปาวิกุล และอยู่หน้าร้านก้าวย่าง ทะเลเผา ร้านเปิดเช้าๆ จนถึงบ่ายสามโมง ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ มีรถเข็นกาแฟ และมีโต๊ะนั่งอยู่ 2 ตัว พร้อมบาริสต้า 1 คน ตอนที่บาริสต้าเดินออกมาจากร้าน น้าอ้วนก็งงว่ามาผิดร้านป่าว เพราะเขาใส่ชุดแบบพ่อครัวญี่ปุ่น ๕๕๕๕

กาแฟที่นี่ราคาก็ถือว่าโอเค ไม่แพงอะไรมากมาย วันนี้น้าอ้วนสั่งอเมริกาโน่เย็น (และไม่พลาดที่จะบอกว่าไม่ใส่ไซรัป) บาริสต้าเอามาเสิร์ฟ ลองดูดดูปรากฎว่ารสชาติใช้ได้ ไม่อ่อน และไม่เข้มจนเกินไป แต่อย่างอื่นนี่ไม่ได้ชิมนะ เพราะเป็นคออเมริกาโน่ แต่เท่าที่เห็นเพื่อนๆ คอมเม้นท์กันบอกว่าร้านนี้โอเค เอาเป็นว่าถ้าใครผ่านไปเส้นเจริญเมืองลองแวะชิมได้นะจ๊ะ จะนั่งกิน พร้อมซื้อซาลาเปาร้านวิกุลมากินด้วยก็ได้นะ ๕๕๕๕ น่าจะฟิน

Praise Cafe

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save