FOLLOW US ON SOCIAL

ปิดท้ายมื้อค่ำด้วยของหวานสไตล์ไทยๆ แสนอร่อย กับร้านคอนเซ็ปดีๆ หวานพอดี

อิ่มข้าวมื้อเย็นกันแล้ว ลองหาอะไรอร่อยๆ อย่างเช่นของหวานล้างปากกันซะหน่อยไหมจ๊ะ? ตอนนี้ร้านของหวานในเชียงใหม่ก็เรียกได้ว่ามีค่อนข้างเยอะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นของหวานแบบร้อน หรือแบบเย็น แบบไทยๆ หรือต่างชาติ แต่สำหรับวันนี้น้าอ้วนมีของหวานแบบไทยๆ มาแนะนำกัน ชื่อร้านเก๋ๆ เข้ากับคอนเซ็ปของร้านจริงๆ กับร้าน หวานพอดี

ร้านหวานพอดี เป็นร้านของหวานเล็กๆ เปิด 18.00 น. ถึง 23.00 น. ร้านอยู่ถนนเจริญเมือง (เส้นสถานีรถไฟ) ย่านสันป่าข่อย สังเกตง่ายๆ ร้านจะอยู่ใกล้ๆ ธนาคารกรุงเทพฯ สาขาสันป่าข่อย ตรงข้ามร้านบะหมี่ซัวเถา

เมนูที่นี่จะเรียกว่าเป็นแบบ DIY คือลูกค้าสามารถเลือกเองว่าจะใส่อะไรบ้าง โดยสนนราคาถ้วยเล็ก 30 บาท, ถ้วยใหญ่ 50 บาท และถ้าใครอยากกลับบ้านก็ราคา 40 บาท สามารถเลือกใส่ได้ 5 อย่าง แต่ถ้าจะเพิ่มเมนูพิเศษ ส่วนมากก็จะเพิ่มกันในราคา 10 บาทเป็นต้น

หลากหลายความเป็นไทยๆ ไม่ว่าจะเป็นขนุนสุก ทับทิมกรอบ สลิ่ม แห้ว รากบัว ถั่วแดง พุทราจีน เผือก แมงลัก แปะก๊วย รวมไปถึงผลไม้อบหลากหลายชนิด ก็มีให้เลือกใส่กันได้ตามชอบใจ

สำหรับเมนูที่จะแนะนำวันนี้เรียกได้ว่าเด็ดๆ ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น รวมมิตรผลไม้อบแห้งน้ำกะทิ, มะยงชิดลอยแก้ว (เมนูพิเศษประจำวัน), สลิ่ม+ทับทิมกรอบ+ขนุนน้ำกะทิ, กล้วยเชื่อม (ไม่ได้มีทุกวัน), มันเชื่อม (ไม่ได้มีทุกวัน) และเต้าทึงเย็น บอกเลยว่าเป็นของหวานที่ปิดท้ายมื้ออร่อยยามค่ำคืนได้แสนวิเศษจริงๆ

หวานพอดี 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save