FOLLOW US ON SOCIAL

เพิ่มพลัง บำรุงร่างกายด้วย รังนกไทย เจ้าเก่าตลาดอนุสาร สาขาหน้าเภสัช มช

หาเมนูบำรุงร่างกายกันซะหน่อย รังนกถือว่าเป็นของหวานที่ทั้งอร่อย และมีคุณสมบัติในการบำรุงร่างกายตามศาสตร์ของชาวจีน บางคนคิดว่าคนที่กินรักนกจะต้องเป็นคนรวย เพราะเราเห็นพวกโฆษณารังนกบรรจุขวด ก็ขายกันขวดหนึ่งเป็นร้อยๆ บาท แต่วันนี้ใครมีตังแค่ 40 บาท ก็กินรังนกได้ วันนี้น้าอ้วนเอาร้าน รังนกไทย เจ้าเก่าตลาดอนุสาร แต่เป็นสาขา 2 มาแนะนำกันจ้า

ร้านรังนกไทย เจ้าเก่าตลาดอนุสาร สาขาหน้าเภสัช มช. ขายกันอยู่ตรงถนนสุเทพ อยู่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนสุเทพ (เยื้องๆ คณะ เภสัช มช. นั่นแหละ) เปิดขายกันตั้งแต่ 17.00 น. ถึงเกือบๆ เที่ยงคืน ร้านเป็นรถ Food Truck คันเล็กๆ มีโต๊ะอยู่ประมาณ 4 ตัว

รังนกที่นี่เริ่มต้นราคาที่ 20 บาทเท่านั้นเอง แต่เมนูสุดฮิตก็คงเป็นพวกรังนกแปะก๊วย สนนราคาที่ 40 บาท เวลาพนักงานเสิร์ฟมาเขาจะใส่น้ำแข็งบดมาด้วย ก็เลยอาจจะทำให้เห็นรังนกไม่ชัดเจน แต่เมื่อได้ชิมแล้วจะรู้สึกถึงความหยุ่นๆ และเนื้อสัมผัสของรังนกได้เป็นอย่างดี น้ำเชื่อมเป็นแบบไม่หวานมาก และแปะก๊วยเขาทำมาดีนะ ไม่ขมเลย , หรือใครจะกินเต้าทึงเย็น เครื่องล้นก็ฟินดีนะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save