FOLLOW US ON SOCIAL

หมูสะเต๊ะช้างม่อยตัดใหม่ หมูเน้นๆ ไม่มีมันให้มากวนใจ

อาจจะไม่ใช่เป็นร้านที่โด่งดัง แต่ต้องบอกว่าเขาขายกันที่นี่มาแล้วกว่า 40 ปี หมูสะเต๊ะช้างม่อยตัดใหม่ ร้านหมูสะเต๊ะที่ไม่มีหน้าร้านโดดเด่นอะไร แต่รสชาตินี่ต้องบอกว่าโดดเด่นมาก

ร้านหมูสเต๊ะช้างม่อยตัดใหม่ อยู่ใกล้ๆ ทางก่อนจะไปถึงกาดหลวง คือถ้าเราเลี้ยวมาทางถนนช้างม่อย ขับมาเรื่อยๆ ข้ามสะพานแม่ข่าจะเห็นซอยขวามือทางเข้าสหพาณิชย์ เลี้ยวเข้ามาในซอยขวามือเล็กน้อย ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าไปจนถึงประมาณ 3 โมงเย็น

หมูสะเต๊ะที่นี่จะไม่ย่างทิ้งไว้ จะย่างให้ก็ต่อเมื่อมีลูกค้านั่งเท่านั้น ที่ร้านก็จะมีโต๊ะเพียงไม่กี่ตัว สนนราคากันชุดละ 50 บาทได้ 12 ไม้ พร้อมน้ำจิ้มและอาจาด จุดเด่นของหมูสะเต๊ะที่นี่ก็คือความเป็นชิ้นเป็นอันของเนื้อหมู ไม่เหมือนหมูสะเต๊ะสมัยนี้ที่มีเนื้ออยู่นิดหนึ่งแล้วก็เป็นมันหมูอีกส่วนหนึ่ง แต่ที่นี่เนื้อเป็นเนื้อ พร้อมน้ำจิ้มที่ใช้เครื่องเทศจากมาเลเซีย ผสมกันในสูตรเด็ดของร้านจนได้เป็นจิ้มที่หอมอร่อย อาจาดที่สดชื่นกินไปแล้วเพลิน ชุดเดียวไม่พอ

หมูสะเต๊ะช้างม่อยตัดใหม่

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save