FOLLOW US ON SOCIAL

สุดยอดเนื้อสเต๊กชั้นดี สุกนอกฉ่ำใน พร้อมอีกหลากหลายเมนูสไตล์ยุโรป ที่ Kantary Hills, Chiang Mai

ไหนใครเป็นนักกินสาย Healthy บ้าง? วันนี้เราขอหยุดพักพวกหมูกระทะ หมูจุ่ม หรือเมนูที่ชวนให้อ้วนกันไว้บ้างละกัน น้าอ้วนจะชวนไปกินผัก มาเป็นสายรักสุขภาพกันบ้าง กับบุฟเฟ่ต์สลัดที่ต้องบอกว่าหลากหลายสไตล์ของสลัด ไม่ว่าจะเป็นซีซ่าสลัด สลัดผักย่าง สลัดผักสด คินัวสลัด ฯลฯ ที่นี่ก็มีพร้อมให้เราได้เลือกชิมกัน นอกจากสลัดแล้วเมนูอาหารสไตล์ยุโรปอีกหลายหลายเมนูก็พร้อมเสิร์ฟ ร้านอาหารบรรยากาศดีๆ บริการเยี่ยมที่โรงแรม Kantary Hills Chiang Mai นิมมานเหมินท์นี่เอง

Kantary Hills, Chiang Mai โรงแรมขนาดใหญ่ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 เข้าไปในซอยประมาณ 200 เมตร โรงแรมจะอยู่บริเวณขวามือ ถ้าหากใครที่เอารถยนต์มาแล้วด้านในโรงแรมที่จอดรถเต็ม ก็สามารถจอดฝั่งตรงข้ามของโรงแรมได้นะจ๊ะ เมื่อจอดรถเสร็จแล้วก็เข้ามาที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill ได้เลย

dsc_6813

ด้วยความเชี่ยวชาญของเชฟโรงแรม Kantary Hills ในด้านอาหารยุโรป เลยทำให้อาหารสไตล์นี้เป็นที่กล่าวขวัญและชื่นชอบของลูกค้าหลายๆ คนมาก  อย่างในวันนี้ที่น้าอ้วนอยากแนะนำตัวเด่นๆ ที่บอกเลยว่าถ้าได้ชิมแล้วจะติดใจ เริ่มจาก Fillet Mignon Steak (เนื้อไทย 240++ และ เนื้อนำเข้า 640++ บาท) แต่พิเศษคือ ถ้าหากลูกค้าสั่งสเต๊กเนื้อนำเข้าสามารถรับประทาน Buffet Salad Bar ได้ฟรีมูลค่า 270++ บาท เนื้อสเต๊กชิ้นใหญ่และหนา ที่ย่างไฟมาได้กำลังดี ด้านนอกสุก แต่ด้านในยังคงฉ่ำของเนื้ออย่างเต็มที่ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำเกรวี่สูตรเด็ด ถือเป็นเมนูที่คนรักเนื้อจะต้องตาลุกวาวแน่นอน

Pizza Parma Ham (320++ บาท) พิซซ่าแป้งบางกรอบที่ท๊อปปิ้งด้วย Parma Ham (ส่วนตัวแล้วน้าอ้วนชอบเอาพาร์ม่าแฮมมาทานคู่กับเมล่อน) แป้งพิซซ่าที่อบได้บางนุ่มและกรอบอร่อย เพิ่มความอร่อยด้วยท๊อปปิ้งอย่างพาร์ม่าแฮมที่เหนียวหนึบและมีความเค็มเป็นเอกลักษณ์ เมนูที่ผสานเอาความอร่อยของแฮมและแป้งพิซซ่ามาอยู่ด้วยกันและเป็นความอร่อยที่ลงตัว

Salmon Steak (270++ บาท) เนื้อปลาแซลมอนชิ้นใหญ่เอาเรื่อง ย่างไฟอ่อนๆ ให้ด้านนอกสุกแต่ด้านในยังคงความฉ่ำและเนื้อปลายังมีความนุ่ม เสิร์ฟพร้อมผักและเครื่องเคียงต่างๆ ซอสสูตรพิเศษราดมาเพื่อเพิ่มความอร่อย เมนูอร่อย กินง่าย เบาๆ ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูสเต๊กที่คนรักสุขภาพต้องห้ามพลาด

Spaghetti (210++ บาท) สปาเก็ตตี้ที่ลวกเส้นสุกกำลังดี ผัดกับซอสรสชาติเข้มข้นถูกปาก โรยด้วยเบคอนกรอบ และมีพาร์มีซานชีสเพื่อให้มาโรยหน้าสำหรับใครที่ชอบชีสเป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นเมนูเส้นที่กินง่าย อร่อย เป็นอีกหนึ่งเมนูเด่นของที่นี่เลย

เอาใจสาย Healthy ด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นด้วยคอนเซ็ปต์ ​Buffet Salad Bar จะมีทุกวันจันทร์, อังคาร, พฤหัส และศุกร์ (ทุกวันพุธเป็น Carvery Night Buffet) ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. ในราคาเพียงท่านละ 270++ บาทเท่านั้น ที่ห้องอาหาร Nimman Bar & Grill 

หลากหลายผักสดกรอบและสะอาดที่มาจากโครงการหลวง ไม่ว่าจะเป็น เรดโอ้ค กรีนโอ้ค ฟิลเล่ย์ ไอซ์เบิร์ก ผักคอส ผักกาดโรแมน ร็อคเก็ต เรดคอรัล ฯลฯ ที่พร้อมให้ตักและสามารถเลือกน้ำสลัดที่มีเกือบ 10 ชนิด แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน หรือใครอยากจะทานซีซ่าร์สลัด ที่นี่ก็มีชามใบใหญ่ๆ พร้อมน้ำสลัดและผักคอสไว้ให้คลุกเคล้าและเติมท๊อปปิ้งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเบคอนกรอบ, ขนมปังกรอบ, ชีส ได้ตามชอบใจ

 

รวมไปถึงสลัดแบบไทยๆ สลัดธัญพืช สลัดผักย่าง เติมไข่ต้มหรือไก่ต้มลงไปเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้เต็มที่ และเมนู Signature อย่าง Salmon Marinate เนื้อปลาแซลมอนที่เอาไปหมักกับเครื่องเทศและน้ำมันมะกอก ทำให้ได้กลิ่นปลาแซลมอนที่หอมเครื่องเทศอ่อนๆ และนุ่มละมุน จะทานคู่กับสลัดผักสดๆ หรือจะทานเปล่าๆ น้าอ้วนบอกเลยว่าอร่อยล้ำจริง รวมไปถึงเมนูของหวานและผลไม้ตามฤดูกาลสำหรับล้างปากเมื่อเสร็จสิ้นมื้อดึกที่แสนอิ่มอร่อยแบบเบาๆ

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : Nimman Bar & Grill (Buffet Salad Bar)
ที่อยู่ : โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795925, 98.964183
ติดต่อ : 053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/Kantaryhills
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/nimman-bar-grill-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save