FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นสำหรับครอบครัว อิ่มอร่อยกันไม่อั้นได้ที่ Yamato Japanese Buffet

เทศกาลสงกรานต์ใกล้จะมาถึงกันแล้ว สงกรานต์ถือว่าเป็นเทศกาลที่รวมญาติ ลูกหลานหลายๆ คนที่ไปทำงานต่างจังหวัด เมื่อถึงเทศกาลสงกรานต์ก็จะกลับมาเยี่ยมบ้าน มาดำหัวพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ และแน่นอนว่าเมื่อเป็นเทศกาลรวมญาติ ก็ต้องมีการกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่หลายคนก็เจอกับปัญหาว่าสงกรานต์เมื่อไรร้านอาหารหลายๆ ร้านมักจะปิดให้บริการ แต่วันนี้ถ้าอยากมีร้านที่ไปกินข้าวกันทั้งครอบครัวได้ น้าอ้วนมีร้านอาหารญี่ปุ่นบุฟเฟ่ต์มาแนะนำ แต่เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักร้านนี้แล้วหละ งั้นน้าอ้วนถือโอกาสอัพเดทบรรยากาศและเมนูของร้านอาหารญี่ปุ่น ยามาโต้ ( Yamato Japanese Buffet ) ให้ดูกันอีกทีนะจ๊ะ

เผื่อใครจะลืมว่าร้านยามาโต้เขาอยู่ที่ไหน น้าอ้วนจะบอกให้อีกที ร้านยามาโต้อยู่ในโครงการ 89 พลาซ่า ถ้ามาจากสี่แยกหนองหอย ให้มุ่งไปทางถนนเส้นต้นยางสารภี ตรงไปประมาณ 500 เมตร โครงการ 89 พลาซ่าจะอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนน แต่ร้านยามาโต้ จะอยู่ฝั่งด้านซ้าย อยู่ข้างๆ ร้าน 7-Eleven เลี้ยวรถเข้าไปเลย สามารถจอดรถได้ทุกจุดของโครงการ

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเจ้าแรกของเชียงใหม่ มากกว่าสามสิบปีที่เปิดให้บริการ น้าอ้วนยังทันสมัยที่เขายังเป็นนางนวลอยู่เลย ร้านนี้กินไม่อั้นจ่ายแค่ 449 บาทเน็ท ไม่ต้องบวกอะไรเพิ่ม เครื่องดื่มก็ฟรี (ยกเว้นพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) ไม่จำกัดเวลา เปิดให้บริการ 2 ช่วงก็คือ 11:00 น. ถึง 14:00 น. สำหรับช่วงเที่ยงก็วอร์คอินมาได้เลย แต่ถ้าเป็นช่วงเย็นตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 21:00 น. น้าอ้วนแนะนำให้โทรจองโต๊ะก่อนนะจ๊ะ ที่เบอร์ 053-334075 เผื่อใครมาแล้วจะไม่ต้องได้เสียเที่ยว เพราะต้องบอกว่าช่วงเย็นลูกค้าเยอะมาก

ร้านอาหารญี่ปุ่นที่นี่จะเรียกว่าเป็นสไตล์ Mix & Match ก็ได้ เพราะไลน์อาหารสดที่นี่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเอาวัตถุดิบชนิดนั้น ไปทำอะไร ถ้าเป็นปลาก็สามารถเลือกได้ว่าจะเอาไปทำอะไร เช่นทอด หรือย่าง (ย่างซีอิ๊ว,​ ย่างเกลือ) หรือหมึก ก็เลือกเป็นย่างซีอิ๊ว ย่างเกลือ หรือทอดกรอบ เป็นต้น และอีกหลากหลายเช่น หนังปลาแซลมอน, หมึก, ปลาไข่, ปลาดอลลี่, ปลาแซลมอน, ปลาซาบะ, บาร์บีคิว, เนื้อปลาแซลมอน, เกี๊ยว ฯลฯ ที่สำคัญอย่าลืมหยิบคลิปหมายเลขโต๊ะมาด้วยนะจ๊ะ เพราะเมื่ออาหารปรุงสุกแล้ว พนักงานก็จะเอาไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะเลย แต่มีบางเมนูที่ไม่ต้องเลือกวัตถุดิบให้เอาไปปรุงเช่น สเต๊กเนื้อ สเต๊กหมู หอยนางรมทรงเครื่อง ปลาไข่ทอด เมนูพวกนี้สามารถเอาคลิปไปหย่อนไว้ในกล่องที่เขาจัดเตรียมไว้ได้เลย

ซาซิมิและซูชิ ก็คงขาดไม่ได้สำหรับอาหารญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลากะพง ปลาซาบะ หมึก ปูอัด และซูชิหน้าต่างๆ ที่คอยให้ลูกค้ามาคีบใส่จาน พร้อมวาซาบิและโชยุ อย่างไม่อั้น ถ้าหมดเชฟก็แล่ปลาและปั้นซูชิ มาเสิร์ฟให้เรื่อยๆ งานนี้ไม่ต้องกลัวหมด เพราะน้าอ้วนบอกแล้วว่าไม่อั้น

หรือใครขี้เกียจรอเมนูที่จะให้เชฟปรุงมาให้ และจัดซาซิมิและซูชิไปหลายจานแล้ว ลองแวะมาไลน์อาหารปรุงสุกก็ได้ หลากหลายเมนูปรุงสุกที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป เช่นแกงกะหรี่, กะเพราะปลาน้ำแดง, หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว ฯลฯ แต่เมนูเด็ดที่อาจจะไม่ใช่อาหาร แต่น้าอ้วนบอกเลยว่าถ้ามาโซนนี้แล้วจะต้องเอาติดมือกันไปคนละกา นั่นก็คือซุปกา น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม อร่อย เสิร์ฟกันแบบร้อนๆ ใส่กาน้ำและถ้วยชา เอาไปซดกันให้คล่องคอบนโต๊ะอาหาร

การันตีได้เลยว่าถ้าใครมาที่นี่เชื่อเลยว่าคงกินไม่ครบทุกเมนู เพราะความหลากหลายของเมนูต่างๆ ที่จัดสรรไว้ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่ม ได้เลือกทานกันได้อย่างเต็มที่ ถ้าให้เสิร์ฟมาพร้อมกันบอกได้เลยว่าโต๊ะไม่พอวางแน่นอน

สำหรับเมนูน้องใหม่ที่อยากให้ลองคือ ไดฟุกุ นุ่มนิ่มไส้ถั่วแดงหวานพอดี หนึบอร่อย และเกี๊ยวซ่ารสชาติกลมกล่อม กรอบและหนึบด้านนอกและด้านในจะเจอไส้หมูที่ปรุงรสมาแล้วกลมกล่อม เหมาะเป็นเมนูทานเล่นหรือของหวานที่ลงตัว

        Yamato Japanese Buffet Yamato Japanese Buffet

อาหารกว่า 100 ชนิด พร้อมให้บริการแบบไม่จำกัดเวลา น้าอ้วนว่าที่นี่แหละสุดคุ้มจริงๆ ร้านอาหารญี่ปุ่นยามาโต้ ร้านอาหารเก่าแก่ดั้งเดิมของเชียงใหม่ ร้านนี้ดำเนินธุรกิจมาถึงรุ่นที่ 2 แล้ว ปรับปรุง พัฒนา เปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นเอาแบบว่าสุดคุ้ม น้าอ้วนแนะนำที่นี่เลย “Yamato Japanese Buffet” ในโครงการ 89 พลาซ่า หนองหอยเป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

11008397_639598439519338_7745517990702687055_n

ชื่อร้าน : YAMATO JAPANESE BUFFET
ที่อยู่ : โครงการ 89 พลาซ่า ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.752713, 99.009635
ติดต่อ : 053-334075
Facebook :
 https://www.facebook.com/YamatoJapaneseBuffet
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 14:00 น. สำหรับมื้อกลางวัน และมื้อเย็น 17:00 – 21:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/96209lH-yamato-japanese-buffet

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save