FOLLOW US ON SOCIAL

เก่าแก่และอร่อย รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ ก๋วยเตี๋ยวเฮียซ้ง กาดหลวง

เดินมาถึงที่ร้านปุ๊บ เจอป้าย ก๋วยเตี๋ยวเฮียซ้ง (กาดหลวง) Since 1935 แค่นี้ก็การันตีความอร่อยได้แล้ว เพราะเชียงใหม่ถ้าร้านไหนไม่เจ๋งจริงก็คงอยู่ไม่ได้หรอก และนี่ตั้งแต่ ค.ศ. 1935 แล้วตอนนี้ 2017 ก็ลองลบเลขกันเอาเองว่าเปิดมากี่สิบปีแล้ว? แล้วทำไมร้านก๋วยเตี๋ยวเฮียซ้งถึงเป็นที่นิยมของคนเชียงใหม่?

ร้านก๋วยเตี๋ยวเฮียซ้งอยู่บริเวณถนนช้างม่อยตัดใหม่ ง่ายๆ ให้ถามหาศาลเจ้ากวนอู แล้วจะเจอร้านของเฮียเอง ร้านเปิดตั้งแต่ 07.30 น. ไปจนถึง 16.00 น. ภายในร้านบอกเลยว่าเป็นร้านที่ค่อนข้างสะอาดสะอ้านเลยทีเดียว แต่ต้องบอกว่าถ้าใครได้ไปอาจจะต้องรอนิดหนึ่ง เพราะร้านนี้ลูกค้าเยอะมาก แต่ของดีรอนิดหนึ่งจะเป็นไรไปเนอะ

เมนูเด่นของที่นี่ก็ต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว ที่นี่จะมีเฉพาะก๋วยเตี๋ยวหมูนะจ๊ะ สนนราคาที่ 30-35 บาท ถ้าจะสั่งพิเศษก็เพิ่มไปอีก 10 บาทเท่านั้นเอง น้ำซุปออกแนวเค็มนิดๆ แต่น้าอ้วนว่ามันเป็นความกลมกล่อมที่ใช้ได้ ก๋วยเตี๋ยวหมูล้วน หรือจะรวมเครื่องใน ก็โอเค เพราะเขาทำมาได้ดีมาก ลูกชิ้นปลารูปหัวใจก็น่ารักซะไม่มี กินอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว หรือจะเป็นเย็นตาโฟก็ดีหมด รับประกันว่าร้านนี้โอเคเลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save