FOLLOW US ON SOCIAL

นมสดหน้าโรงพยาบาลแม็คคอร์มิค ร้านเล็กๆ อร่อยและไม่แพง

ร้านนี้น้าอ้วนผ่านหน้าร้านทุกวันหลังจากเลิกงาน แต่ตอนที่น้าอ้วนผ่านไปหน้าร้านก็เป็นช่วงที่เขากำลังตั้งร้านกันพอดี เลยไม่มีโอกาสได้แวะซื้อเท่าไร ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ อยู่ข้างทางแต่เป็นร้านที่หลายคนที่เคยได้ไปซื้อแล้วจะติดใจ เพราะทั้งราคาถูกแล้ว รสชาติก็ยังโอเคด้วย นมสดหน้าโรงพยาบาลแม็คคอร์มิค

ร้านนมสดหน้าโรงพยาบาลแม็คคอร์มิค อยู่เลยจากร้านขายยา ม.พายัพ (สถานปฎิบัติการเภสัชชุมชน คณะเภสัชศาสตร์​ม.พายัพ) นิดหนึ่ง ร้านเปิดตั้งแต่ 18.00 น. ไปถึงประมาณเที่ยงคืน ถ้าใครไปตอนร้านเปิดใหม่ๆ ก็แนะนำมอเตอร์ไซค์ไปจะดีกว่า แต่ถ้าดึกหน่อยรถยนต์ก็จอดข้างทางได้

เครื่องดื่มต่างๆ ในราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 5-1o บาท เครื่องดื่มใส่แก้วเฉลี่ยราคาอยู่ที่ 20 บาท และอีกเมนูหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบก็คือน้ำใบเตย ถึงแม้จะเป็นเมนูบ้านๆ ง่ายๆ แต่ถ้าใครได้ลองชิมจะต้องบอกว่ามันหอมใบเตยมาก เพิ่มแมงลักลงไปอีกหน่อยราคาแค่ 10 บาทนี่ฟินเลยบอกให้ ซื้อขนปังปิ้งเพิ่มกลับบ้านด้วยซะหน่อย อิ่มกันเพลิน

นมสดหน้าโรงพยาบาลแม็คคอร์มิค นมสดหน้าโรงพยาบาลแม็คคอร์มิค

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save