FOLLOW US ON SOCIAL

หิวยามดึกกับเมนูบ้านๆ อร่อยและประหยัดตังกับ บะหมี่กระดาษ ตลาดช้างเผือก

เป็นร้านบะหมี่ที่เรียกว่าเปิดดึก เพราะเขาเริ่มขายกันตั้งแต่ประมาณเที่ยงคืนเป็นต้นไป ตลาดโต้รุ่งช้างเผือก เป็นสถานที่หนึ่งที่มีใครชวนให้ไปหาอะไรกินตอนเย็นๆ หรือค่ำๆ น้าอ้วนจะปฏิเสธทันที เพราะเป็นโซนที่หาที่จอดรถได้ยากมาก แต่ถ้ามาช่วงหลังเที่ยงคืนแล้วหละก็ บอกเลยว่าโล่งมาก ดังนั้นจึงเป็นเวลาดีที่จะมาร้าน บะหมี่กระดาษ ตลาดช้างเผือก

ร้าน บะหมี่กระดาษ ตลาดช้างเผือก เป็นร้านขายบะหมี่แห้งๆ ที่อยู่ในตลาด ให้เราเข้าตลาดตรงร้าน 7-Eleven เดินเข้ามาเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ตรงด้านหน้าศาลเลยนะจ๊ะ ร้านเปิดตั้งแต่เที่ยงคืน ไปจนถึงเช้าๆ หรือจนของหมด บอกก่อนเลยว่าเห็นร้านแบบนี้นะ ถึงกับต้องมีคิวด้วยแหละ ใครไปถึงปุ๊บหยิบกระดาษและปากกาโดยด่วน จดคิวไว้จะได้กินเร็วๆ

ที่นี่มีเมนูอย่างเดียวคือบะหมี่ (แต่ก็แอบมีข้าวด้วยนะ) โดยจะเป็นบะหมี่แล้วท๊อปปิ้งด้วยเมนูต่างๆ เช่นไก่กระเทียม กะเพราไก่ หรือหมูแดงเป็นต้น แล้วท๊อปปิ้งด้วยไข่ดาวแล้วแต่ว่าใครจะเลือกใส่หรือไม่ ลูกค้าที่มาซื้อแล้ว จะนั่งทานที่ร้านเลยก็ได้ โดยนั่งตามแผงขายของที่อยู่ในตลาด (ตอนกลางคืนแม่ค้าเจ้าอื่นกลับหมดแล้วไง) หรือถ้าซื้อกลับบ้านน้าอ้วนว่าน่าจะสะดวกกว่านะ โดยสนนราคาเริ่มต้นกันที่ 20 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งเมื่อเทียบกับปริมาณกับราคาแล้วน้าอ้วนว่าคุ้มเว่อร์ ส่วนรสชาติก็เรียกได้ว่าโอเค ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย เข้าขั้นอร่อยด้วยซ้ำ

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save