FOLLOW US ON SOCIAL

มันก็จะดึกๆ หน่อยนะ ลูกชิ้นทอดเที่ยงคืน ลูกชิ้นทอดป้าฟรุ๊ตตี้

ร้านลูกชิ้นทอดในเชียงใหม่ก็มีหลายร้านมาก แต่ร้านไหนที่เปิดดึกหละมีไหม? วันไหนที่อยากกินลูกชิ้นแบบว่าเที่ยงคืนแล้วงี้ จะไปหาซื้อที่ไหนได้หละ? แน่นอนวันนี้น้าอ้วนมีร้านลูกชิ้นทอดอร่อยๆ ร้านนี้แตกต่างเพราะเขาเปิดดึกมาก ประมาณห้าทุ่มเป็นต้นไป ขายกันจนแบบว่าเอาของหมด ตีหนึ่ง ตีสองอะไรงี้ ลูกชิ้นอร่อยๆ ชื่อเก๋ๆ ลูกชิ้นทอดป้าฟรุ๊ตตี้

ร้านลูกชิ้นทอดป้าฟรุ๊ตตี้ น้องๆ นักศึกษา มช.​ ฝั่งสวนดอกคงรู้จักกันดี เพราะป้าฟรุ๊ตตี้จะขายอยู่ที่หอพักนักศึกษาแพทย์หญิง 2 โดยปกติป้าจะเริ่มมาประมาณ 5 ทุ่มขายยาวไปเรื่อยๆ จนของหมดว่า

เมนูเด็ดนอกจากลูกชิ้นทอดแล้ว ไก่ทอดที่นี่ยังเป็นพระเอกที่ให้ใครหลายๆ คนต้องมาลอง ไก่ทอดที่ชุบแป้งพอให้กรอบทอดกรอบๆ ข้างในเนื้อไก่เต็มๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 สไตล์ คือน้ำจิ้มไก่ น้ำจิ้มมะขาม และซีฟู๊ด ใครชอบแบบไหนบอกป้าได้เลย และอย่าลืมผักสดป้าก็ให้ไม่อั้น อยากกินเท่าไรหยิบได้เลย และปอลอ น้ำมันที่ใช้ทอดป้าเปลี่ยนใหม่ทุกวัน แหม่ะ เห็นแบบนี้แล้วรับประกันความอร่อยและปลอดภัยได้เลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save