FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มอร่อย คุ้มปริมาณ รสชาติเด็ด ขวัญใจสายกินดุที่ร้าน สุรีรัตน์ (ซาวกั๊ด)

สำรับร้านนี้ต้องย้อนอดีตไปนู่นเลยสิบกว่าปี ตอนที่น้าอ้วนยังเรียนอยู่ราชภัฏเชียงใหม่ ร้านอาหารย่านหนึ่งที่ชอบไปกินก็คือแถวตลาดทิพย์เนตร เพราะแถวนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งอาหารปิดดึก ปริมาณเยอะ ราคาถูก จึงเป็นย่านที่ยอดฮิตของใครหลายคน และวันนี้ขอเอาร้านที่เคยไปกินมาเมื่อนานมาแล้วมารีวิวละกันร้าน สุรีรัตน์ (ซาวกั๊ด)

ร้านสุรีรัตน์โภชนา หรือร้านสุรีรัตน์ (ซาวกั๊ด) อยู่ในย่านทิพย์เนตร ร้านจะอยู่ตรงด้านหน้าโรงหนังทิพย์เนตรเก่า ง่ายๆ เลยถ้าใครมาจากสี่แยกสนามบิน ตรงมาเรื่อยๆ มาทางถนนทิพย์เนตร เจอสามแยกที่มีบริษัท Torch คนทำนา ให้เบี่ยงไปทางซ้าย ขับมานิดหนึ่งจะมีทางเข้าตลาดซ้ายมือ เลี้ยวเข้าไปเลยจะเห็นร้านอาหารแถวนั้นเยอะแยะมากมาย ร้านนี้เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ใครหิวเมื่อไรไม่ต้องกลัว มีให้กินตลอด

ต้องยอมรับว่าสภาพของร้านค่อนข้างที่จะไม่ค่อยโอเคเท่าไร เป็นร้านบ้านๆ ไม่ได้หรูหรา หรือสะอาดเท่าไร แต่ก็ถือว่าเป็นสภาพที่รับได้นะ ๕๕๕๕ แต่จุดเด่นคือเรื่องของปริมาณอาหาร ราคาและรสชาติ เพราะเฉลี่ยแล้ว 30 บาทเท่านั้นเอง แต่น้าอ้วนกินแล้วก็ไม่ท้องเสียนะ ถ้าใครไม่ซีเรียสเรื่องบรรยากาศร้าน อยากชิมอาหารอร่อย ๆจัดเต็มแบบนี้ นี่คืออีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำเลย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save