FOLLOW US ON SOCIAL

หิวยามดึก อิ่มเบาๆ ในสไตล์ประหยัดกับเจียวดาวที่ อ้ายเต้ย ทรงเครื่องตระกูลไข่

ถ้าใครกำลังมองหาของกินในช่วงเย็นแถวหลังมอชอ หละก็น้าอ้วนเชื่อเลยว่ามีอาหารประเภทหนึ่งที่ย่านนี้จะมีค่อนข้างเยอะ นั่นก็คือ “เจียวดาว” เจียวดาวก็คือเมนูไข่ที่มีทั้งไข่เจียวและไข่ดาวอยู่ในตัวเดียวกัน เป็นเมนูที่ราคาไม่แพง อร่อย และถูกใจน้องๆ นักศึกษา วันนี้น้าอ้วนมีร้านเจียวดาวร้านหนึ่งที่ถือว่าเป็นที่นิยมของน้องๆ มช. นั่นก็คือร้าน อ้ายเต้ย ทรงเครื่องตระกูลไข่

ร้านอ้ายเต้ย ทรงเครื่องตระกูลไข่ ร้านจะอยู่แถวๆ ประตูวิศวะ หน้าร้านหัวมุมศิลป์ เปิดตั้งแต่ช่วงเย็นๆ ไปจนถึงประมาณเที่ยงคืน จุดสังเกตร้านนี้ก็คือกระทะที่เขาใช้เจียวไข่ จะเป็นกระทะสี่เหลี่ยม และร้านนี้เป็นร้านแรกและร้านต้นตำรับของเจียวดาวเลย โดยเมนูเจียวดาวที่นี่เขาขายเริ่มกันกันที่ 15 บาทเท่านั้นเอง (สำหรับข้าวไข่เจียวธรรมดา) ทั้งเจียวดาวธรรมดา, เจียวดาวปลาเส้น, เจียวดาวพิเศษ ฯลฯ ถือเป็นเมนูกินง่ายและราคาประหยัด จุดเด่นเขาใช้เนยแทนน้ำมันในการเจียวไข่ จึงทำให้ได้กลิ่นหอมของเนย แล้วก็จะมีท๊อปปิ้งให้เลือกใส่ด้วย เลยทำให้เจียวดาวที่ได้จึงเป็นเจียวดาวที่ไม่ธรรมดา

อ้ายเต้ย ทรงเครื่องตระกูลไข่ อ้ายเต้ย ทรงเครื่องตระกูลไข่

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save