FOLLOW US ON SOCIAL

นมสดร้อนเย็น หรือขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน ต้องที่ โตและสด

ร้านนมเป็นอีกหนึ่งร้านที่น้องๆ นักศึกษาชอบไปกินกัน เป็นเมนูที่ก๊วนเพื่อนฝูงต้องนัดไปรวมตัวกันเพื่อหาอะไรอิ่มเบาๆ ก่อนเข้านอน ร้านนมสดย่านหลังมอชอ ถือว่าเป็นอีกย่านหนึ่งที่มีร้านพวกนี้เยอะ และร้าน โตและสด ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่น้องๆ มอชอ และลูกค้าหลายๆ คนแวะเวียนไปประจำ

ร้านโตและสด เป็นร้านนมที่ต้องบอกว่าอยู่มานานแล้วเหมือนกัน ร้านจะอยู๋ถนนสุเทพ ถ้ามาจากทางโรงพยาบาลสวนดอก มุ่งหน้าไปหลังมอ ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกทางเข้าหลังกองบิน 41 ร้านเปิดตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 01.00 น. ทุกวัน รถมอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้ ส่วนรถยนต์อาจจะต้องหาที่จอดข้างถนนกันเอาเองนะจ๊ะ (แต่ถ้าชัวร์สุด ถนนเส้นตัดใหม่ จอดได้สบายๆ แต่อาจเดินไกลนิดหนึ่ง)

เมนูเด่นอย่างนมสดร้อน เป็นเมนูที่หลายคนฮิตมาก สนนราคานักศึกษาแค่ 25 บาท รสชาติออกแนวจืด แต่ถ้าใครชอบหวานก็มีน้ำตาลให้เติมได้ ขนมปังปิ้งต่างๆ 15 บาท และถ้าเป็นขนมปังนึ่งจิ้มสังขยาก็ 30 บาท ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ราคาและรสชาติไปด้วยกันได้

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save