FOLLOW US ON SOCIAL

จิบกาแฟที่หอมกรุ่น อาหารและขนมพร้อมสรรพ์ หรือจะปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับกาแฟได้ที่ All About Coffee

สำหรับคอกาแฟ น้าอ้วนเชื่อแหละว่าถ้าใครที่ชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ ก็ย่อมมีหวังลึกๆ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ทำในแบบที่ตัวเองชอบและถนัด ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนก็เลยมีร้านกาแฟร้านหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ดีเลยแหละ และที่สำคัญเขายังเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ รวมไปถึงอุปกรณ์ทำร้านกาแฟอีกหลายอย่าง ดังนั้นเชื่อเลยว่าถ้าได้มาที่นี่แล้วทั้งได้ดื่มกาแฟ ได้คุยเรื่องกาแฟ และอาจจะได้ไอเดียในการไปสร้างร้านกาแฟของตนเองด้วยก็ได้ ที่ร้าน All About Coffee

ที่จริงแล้วร้าน All About Coffee เขามีตั้ง 3 สาขาแหน่ะ แต่วันนี้ที่น้าอ้วนจะพามาให้รู้จักกันเป็นสาขาสารภีนะจ๊ะ อาจจะไกลนิดหนึ่งแต่บอกเลยว่าได้ออกมานอกเมือง หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองในวันหยุดก็ถือว่าเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตชิลๆ ได้ มุ่งหน้ามาที่ร้านโดยใช้ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ – ลำปาง ขับมาเรื่อยๆ จนถึงร้านไทวัสดุ (ซ้ายมือ) ให้กลับรถตรงสี่แยกได้เลย ร้านกาแฟ All About Coffee จะอยู่ซ้ายมือตรงข้ามไทวัสดุเลย

ร้านบรรยากาศชิลๆ เป็นร้านเล็กๆ ที่มีโต๊ะและเก้าอี้หลากหลายสไตล์ให้ได้นั่งชิลล์ นั่งทานข้าว ขนมและกาแฟ หลากหลายเมนูที่น้าอ้วนอยากมาแนะนำในวันนี้ เริ่มจากเมนูแรกเลยละกัน ซีซ่าสลัด (99 บาท) เอาใจคนรักสุขภาพเสิร์ฟผักสดๆ พร้อมทั้งเครื่องเคียงซีซ่าสลัดไม่ว่าจะเป็นผักคอส ขนมปังกรอบ เบคอนทอดกรอบ มะเขือเทศ และน้ำสลัดซีซ่า ชามนี้เอาใจสาย Healthy สุดๆ ไปเลย

ตามติดด้วยอาหารฝรั่งอีกจานอย่าง สปาเก็ตตี้โหระพา (119 บาท) เมนูฝรั่งแต่รสชาติไทยๆ รสชาติจัดจ้านท๊อปปิ้งด้วยเมนูซีฟู๊ด ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หมึก ผัดมาในซอสโหระพาหอมกรุ่น รสชาติเข้มข้น เมนูฝรั่งแต่รสชาติจัดจ้านแบบไทย ใครชอบเข้มข้นต้องมาลอง

เบรคความจัดจ้านลงมาหน่อยด้วย Fruit Basket (99 บาท) หรือสลัดผลไม้รวมนั่นเอง ผลไม้สดไม่ว่าจะเป็นแอ็ปเปิ้ล, กีวี่, มะม่วงสุก, แก้วมังกร ราดด้วยน้ำสลัดรสชาติหวานอมเปรี้ยว โรยด้วยอัลมอนด์สไลซ์และลูกเกด เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ถือว่าถ้าได้ทานในช่วงร้อนๆ แบบนี้รับประกันได้ว่าสดชื่นแน่นอน

Fish & Chip (89 บาท) เมนูยอดฮิตและถือว่าเป็นเมนูประจำชาติของเมืองผู้ดีอังกฤษ ปลาทอดเสิร์ฟคู่กับเฟร้นช์ฟรายด์ เนื้อปลาที่ชุบเกล็ดแป้งขนมปังแล้วเอาไปทอดให้เหลืองสุก เนื้อด้านในมีความหวานและฉ่ำกำลังดี พร้อมเฟร้นช์ฟรายชิ้นโตทอดจนกรอบนอกนุ่มใน จิ้มคู่กับซอสมะเขือเทศและมายองเนสถือเป็นอีกหนึ่งเมนูอร่อยที่อยากให้ได้มาลองชิมกัน

ปิดท้ายด้วยของหวานล้างปากอย่าง Honey Toast (139 บาท) ขนมปังชิ้นใหญ่ที่หั่นเป็นร่องแล้วเอาเนยทาลงไป อบให้ได้เป็นขนมปังที่กรอบและเนยละลายแทรกเข้าไปในเนื้อขนมปัง เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมหวานเย็นสดชื่น วิปปิ้งครีม ผลไม้ตามฤดูกาล และน้ำผึ้งเดือน 5 แท้ ที่ใครได้มาชิมแล้วจะต้องบอกว่าเฮ้ยน้ำผึ้งดีอ่ะ ถือเป็นเมนูของหวานที่เรียกเรตติ้งให้ร้านนี้ได้ดีมาก

ในส่วนของเครื่องดื่มเย็นๆ ดับกระหายด้วย Mango Mojito (55 บาท) เครื่องดื่มรสมะม่วงเสิร์ฟพร้อมกับโซดาซ่าและเย็น รสชาติเปรี้ยวหวาน หอม ผสานกับความซ่าถือเป็นเป็นเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ดับร้อนในวันที่อบอ้าวได้เป็นอย่างดี

ส่วนของกาแฟร้อนและเย็นที่นี่ก็มีแน่นอน Iced Cafe Latte (55 บาท) และ  Hot Cafe Latte (45 บาท) เมนูกาแฟยอดฮิตที่ร้านหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟได้เป็นอย่างดี ผสานความอร่อย้ดวยรสชาตินุ่มละมุนด้วยนมเกรดดี ถือเป็นกาแฟที่ใครมาแล้วต้องอยากให้ลองมาดื่มดูกัน

All About Coffee

ที่สาขาสารภีแห่งนี้จะมีเฉพาะเครื่องดื่ม อาหารและขนมให้บริการเท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่อยากไปดูเครื่องชงกาแฟ หรือผลิตภัณฑ์กาแฟ ก็แวะเวียนไปดูได้ที่สาขาแม่เหียะ ร้านก็หาได้ไม่ยากเพราะจุดสังเกตง่ายๆ คืออยู่เยื้องร้าน The Good View Village นั่นเอง เปิดตั้งแต่ 08:00 น. ถึง 18:00 น. ไปไม่ถูก โทรหาเลยได้ที่ 084-611​3558 , 053-282664

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : All About Coffee
ที่อยู่ : 125/2 ตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.720233, 99.041334
ติดต่อ : 095-1407772 , https://www.facebook.com/allaboutcoffeesaraphi
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 น. ถึง 18:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/246252yx-all-about-coffee-สารภี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save