FOLLOW US ON SOCIAL

Kasalong Cake Buffet สุดคุ้มที่โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

สำหรับรีวิวสถานที่แห่งนี้ น้าอ้วนว่าคงไม่ต้องเกริ่นอะไรมากมาย ใครเป็นแฟนเพจของน้าอ้วนอย่าเหนียวแน่น จะต้องผ่านหูผ่านตาสถานที่นี้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งอย่างแน่นอน ใช่แล้วครับวันนี้เรากลับมาที่โรงแรมดาราเทวี กันอีกครั้ง ซึ่งเป็นโรงแรมที่เขาว่าระดับ 6 ดาวแห่งเดียวของเชียงใหม่ วันนี้เราไม่ได้มารีวิวอาหารทะเล ไม่ได้รีวิวอาหารกลางวัน หรืออาหารไทย แต่ที่โรงแรมแห่งนี้เขามีชื่อเสียงอีกอย่างหนึ่งที่ใครๆ ที่มาเชียงใหม่จะต้องไม่พลาดที่จะแวะมาชิม นั่นก็คือ มาการอง ที่ดาราเทวี เค้กช้อป แต่วันนี้พิเศษครับ โรงแรมดาราเทวี เขามีโปรโมชั่นเป็นบุฟเฟ่ต์เค้ก WOW!!! สาวกมาการอง หรือใครที่ชอบทานเค้ก น้าอ้วนรับรองว่างานนี้ต้องไม่พลาด เพราะอิ่มกันได้ไม่อั้นเลยทีเดียว

Friday Seafood Buffet :
http://www.hungryfatguy.com/2013/03/akaligo-dharadhevi-hotel/
Thai Food Buffet Lunch :
http://www.hungryfatguy.com/2013/09/legrandlanna-buffet-lunch/
Sunday Brunch :
http://www.hungryfatguy.com/2013/11/sunday-brunch-dharadhevi-hotel/

สำหรับบุฟเฟ่ต์เค้กของโรงแรมดาราเทวี เขาใช้ชื่อว่า Kasalong Dessert Buffet ที่ห้องกาสะลอง ไม่ต้องเข้าไปในตัวโรงแรมนะครับ พอเรามาถึงที่โรงแรม พอลงจากรถแล้วก็เดินมาทางกาดดารา แต่ไม่ต้องเข้าไปที่กาดดารา มองซ้ายมือจะมีห้องกาสะลองอยู่ เข้าไปติดต่อที่นั่นได้เลยครับ แต่น้าอ้วนขอแนะนำก่อนนะครับว่า ควรจะโทรจองก่อนเป็นดีที่สุด เพราะเท่าที่สังเกตการจากวันนั้นลูกค้าที่ Walk In เข้ามาไม่มีโต๊ะให้เลยครับ เพราะถูกจองเต็มไปหมด

DSC_0067DSC_0062 DSC_0063

บุฟเฟ่ต์นี้เขามีเฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์เท่านั้น เวลา 13:00 – 18:00 น. (บุ๊คกิ้งสุดท้ายรอบ 16:00 น.) ทานได้ท่านละ 2 ชั่วโมง สนนราคาท่านละ 425++ บาทเท่านั้น

DSC_0064

นอกจากเค้กที่มาจาก Dhara Dhevi Cake Shop แล้ว ยังมีขนมจากห้องอาหารต่างๆ ที่อยู่ในโรงแรมด้วย เช่นห้องอาหารฝรั่งเศส, ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน เป็นต้น รวมไปถึงราคานี้รวมเครื่องดื่มชา และกาแฟเป็นที่เรียบร้อยครับ (หากอยากดื่มอะไรนอกจากนี้ ก็ชำระส่วนต่างกันเองเอานะครับ)

Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่

ไลน์ขนมที่นี่จะมีค่อนข้างเยอะครับ และพระเอกของเรานั่นคือมาการอง ที่ร้านดาราเทวี เค้กช้อป มีกี่รส ที่นี่เขาก็เอามาเสิร์ฟให้ลูกค้าเท่านั้น หากกลัวว่าจะเลี่ยนเขาก็ยังมีพวกคานาเป้ที่เป็นของคาว เอาไว้ดับเลี่ยนและพักยกด้วยครับ เพื่อไม่ให้เลี่ยนกับของหวานจนเกินไป และยังมีไอศครีม และผลไม้เอาไว้ให้ล้างปากหลังจากทานขนมเสร็จหมดแล้วครับ

Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่ Kasalong Dessert Buffet บุฟเฟ่ต์เค้ก ดาราเทวี เชียงใหม่

สำหรับคนที่ชอบทานเค้ก ทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ น้าอ้วนว่าโปรโมชั่นนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วยิ่งเป็นเค้กจากโรงแรม และร้านที่มีชื่อเสียงอย่าง Dhara Dhevi Cake Shop ด้วยแล้วหละก็ ควรจะหาโอากาสแวะมาลองชิมดูสักครั้งครับ ที่สำคัญมาการอง ใครที่ชอบทานหละก็ ไม่ต้องเสียตังซื้อชิ้นละ 20 บาท เลือกแบบรักพี่เสียดายน้องแล้ว เมื่อได้มาทานที่นี่แล้วทุกรสชาติที่เขามีขาย เขาพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าทุกคนอย่างเต็มที่ จุใจ ดังนั้นอย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่สำคัญอย่าลืมนะครับ เขามีทุกวันเสาร์และอาทิตย์เท่านั้น เวลา 13:00-18:00 น. โทรสำรองโต๊ะกันก่อนได้ที่ 053 888888 (เบอร์โทรจำง่ายซ๊าาาาาา)

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save