FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านกาแฟฝาง ร้านในสวนสวยพร้อมเทคโนโลยีสุด HIP

ชื่อร้าน : ร้านกาแฟฝาง Balcony ร้านกาแฟในสวนสวยพร้อมเทคโนโลยีสุด HIP แม่โจ้ เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ระหว่างสี่แยกรวมโชคและโรงพยาบาลเทพปัญญา
พิกัด GPS : 18.817618,99.011599 (ดูแผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 410 413, http://www.fangcoffee.com
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 21.00 น. ทุกวัน

ตอนแรกน้าอ้วนก็ไม่ได้สังเกตุหรอกว่าร้านนี้เป็นร้านอะไร น้าอ้วนกลับบ้านเส้นทางนี้อยู่เป็นประจำแต่ก็พอเห็นๆ ว่าร้านนี้ตกแต่งอย่างสวยงามร่มรื่น หลังจากที่น้าอ้วนสงสัยมานานก็เลยเอาวะ วนรถไปดูซะหน่อยพอไปถึงก็ได้คำตอบเลยว่ามันคือ ร้านกาแฟฝาง นั่นเองครับ น้าอ้วนเลยไม่รอช้าบุกเลย


ร้านกาแฟฝางสาขา Balcony ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ฝั่งขาเข้าเมืองนะครับ อยู่ระหว่างสี่แยกรวมโชคและโรงพยาบาลเทพปัญญา (ติดกับแม่โจ้โคขุน)

ด้วยบรรยากาศการตกแต่งที่โดดเด่น ทำให้น้าอ้วนถึงต้องแวะมาดูว่าที่นี่มันคืออะไร พอน้าอ้วนได้เข้ามาก็ไม่เสียใจเลยครับ เพราะว่าการตกแต่งของร้านนี้เขาทำไว้ได้ดีมาก ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่จำกัดในการสร้างร้าน แต่ร้านนี้มีทั้งสวนสวย มีทั้งน้ำตก มีทั้งต้นไม้ที่ร่มรื่นมากมาย รวมไปถึงบ่อปลาคราฟที่่ว่ายวนไปมาหลายตัว

ร้านนี้มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมากเลยครับน้าอ้วนถ่ายรูปซะเพลินเชียว

บรรยากาศภายในร้านก็สวยไม่แพ้กันนะครับ


ไม่เพียงที่นี่จะมีบรรยากาศและการตกแต่งที่โดดเด่น และสวยงามตามสไตล์น้าอ้วนชอบแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งที่แปลกใหม่ที่น้าอ้วนไม่เคยเห็นที่ไหนเลยก็คือ ที่นี่เขาไม่มีป้ายราคาเครื่องดื่มโชว์หน้าเค้าน์เตอร์ ไม่มีเมนูให้ลูกค้าเปิดดูตามโต๊ะ แต่ที่นี่เขาจะใช้ iPad รับออเดอร์ของลูกค้า 555 มีที่นี่ที่แรกที่น้าอ้วนเพิ่งเคยเห็นครับ (เมื่อก่อนเคยเห็นที่ MK สุกี้เขาใช้ PDA รับออเดอร์) พอลูกค้าเลือกเมนูเครื่องดื่มและขนมได้แล้ว ข้อมูลทั้งหมดจะส่งไปที่เครื่อง POS ของพนักงาน แล้วลูกค้าก็ชำระเงินที่หน้าเค้าน์เตอร์ได้เลยครับ


สำหรับเครื่องดื่มที่น้าอ้วนสั่งในวันนี้ มิตรรักแฟนเว็บคงทายถูกว่าน้าอ้วนสั่งอะไร ถูกต้องครับ Hot Latte อีกแล้ว สำหรับรสชาติของกาแฟน้าอ้วนให้ธรรมดาครับ แต่พายมะพร้าวอ่อนที่น้าอ้วนสั่งมาทานคู่กับกาแฟน้าอ้วนให้คะแนนเต็มครับ เพราะถูกใจน้าอ้วนอย่างที่สุด เพราะเนื้อมะพร้าวอ่อนที่ค่อนข้างเยอะ รสชาติไม่หวานมาก และพายด้านล่างไม่แข็งจนเกินไป


ใครที่เบื่อกับการสั่งออเดอร์แบบเก่าๆ อยากลองแบบใหม่ จิ้มๆ แล้วก็สั่งออเดอร์กับ iPad ต้องขอเชิญที่ร้านกาแฟฝาง สาขา Balcony นะครับ (แต่สาขาอื่นมีไหม อันนี้น้าอ้วนไม่ทราบ) พร้อมทั้งนั่งจิบกาแฟในบรรยากาศของสวนสวยและน้ำตกร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่สวยงาม

RELATED POSTS

COMMENT

13 Comments

13 thoughts on “ร้านกาแฟฝาง ร้านในสวนสวยพร้อมเทคโนโลยีสุด HIP

  1. กาแฟธรรมดา กลิ่นกาแฟไหม้แรงไปนิด แต่บรรยากาศดีมาก โดยรวมชอบร้านนี้คะ.

  2. ถ้ารสชาติกาแฟไม่ถูกปากตรงไหนอย่างไร สามารถติชมได้นะค่ะ ทางเรายินดีรับฟังทุกคอมเมนต์จากลูกค้าทุกท่านค่ะ ขอบคุณค่ะ

  3. วันนี้ไปมาแล้ว กาแฟอร่อยมากคับกลิ่นของกาแฟหอมมาก บรรยากาศดีผมชอบ

  4. อยากกิน พายมะพร้าวอ่อน

  5. อะไรๆภายในร้านก็ดีอยู่น่ะ แต่ทำไมต้องทำให้ชาวบ้านคนทำมาหากินรอบข้างเดือดร้อนด้วยค่ะ ทั้งๆที่คุณก็มาสร้างที่หลังคนอื่นเขา ยังจะโวยวายเรื่องรถใหญ่เข้าออกเสียงดัง มีฝุ่นดินติดออกไปบ้างล่ะ ก็น่าจะเห็นใจบ้างก็มันฤดูฝนนิค่ะ ทำธุรกิจสวยหรูแต่แล้งน้ำใจจริงๆๆค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save