FOLLOW US ON SOCIAL

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

ถือว่าจะครบรอบ 1 ปีนับจากที่น้าอ้วนได้แวะไปรีวิวล่าสุดที่ร้านกิวจัง ที่จริงแล้วน้าอ้วนก็ได้แวะเวียนไปหลายครั้งอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำรีวิวเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ในวันนี้ทางทีมงานได้รับการติดต่อจากร้านกิวจังอีกครั้ง เพื่อทำการอัพเดทรีวิวครั้งใหม่ เพราะตอนนี้ร้านกิวจังเขาได้ปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆ อย่างให้ดีขึ้น (จากเดิมที่ดีอยู่แล้ว) จากช่วงเวลาที่ผ่านมาทางร้านก็ได้เรียนรู้ ได้รับการแนะนำจากลูกค้าหลายๆ ท่านว่าสิ่งไหนดี หรือสิ่งไหนไม่ดี ทางร้านจึงได้นำมาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง และแก้ไข พร้อมทั้งตอนนี้ได้เพิ่มเมนูใหม่ๆ มาอีกหลายตัว ดังนั้นจึงไม่พลาดที่จะเชิญให้ทีมงานน้าอ้วนชวนหิว แวะมารีวิวอีกครั้ง

ชื่อร้าน : Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่
ที่อยู่ : หน้าร้านหนังสือดวงกมล เชียงใหม่ 77/7 ถ.คชสาร ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.784145,98.993688 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053 284 626, http://www.grilljung.com
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 22:00 น. ทุกวัน

where
น้าอ้วนมาถึงที่กิวจัง ประมาณ 18.30 น. ครับ ก็เริ่มมืดละ ซึ่งร้านตั้งอยู่หาง่ายมากครับ คืออยู่ด้านหน้าร้านหนังสือดวงกมล (ร้านหนังสือเก่าแก่คู่บ้าน คู่เมืองเชียงใหม่) ถ.คชสารนี่เอง แล้วสำหรับท่านไหนมาเอารถยนต์มาไม่ต้องกังวลครับ เพราะที่นี่เขามีที่จอดรถเยอะมาก เอารถสิบล้อมาจอดได้เป็น 50 คัน

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

place
แว๊บแรกที่น้าอ้วนมาถึงที่กิวจัง น้าอ้วนมองเข้าไปดูในร้านครับ ร้านนี้เขาตกแต่งได้ดีเลยครับ สวยงาม สไตล์โมเดิร์น สะอาด สะอ้าน แอร์ก็เย็น 5555 แล้วก็โต๊ะเขาก็จัดไว้หลายขนาดเลย มีทั้งขนาด 2 ท่าน, 4 ท่าน และ 6 ท่านขึ้นไป แต่จากประสบการณ์ของน้าอ้วนถ้าเกิดว่ามากัน 2 คน แล้วไปนั่งโต๊ะที่สำหรับ 2 คน สำหรับน้าอ้วนนะ น้าอ้วนว่าโต๊ะจะเล็กไปถนัดตา เพราะเวลาเราสั่งอาหารพวกร้านปิ้งย่าง เราจะสั่งมาทีละเยอะ ดังนั้นพื้นที่ในการรับประทานอาหารก็จะน้อยมาก (ขนาดน้าอ้วนไปกัน 4 คน โต๊ะน้าอ้วนยังไม่พอวางอาหารเลย 555)

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

และร้านนี้เขาแอบไฮเทคหน่อยครับ ใช้ iPod รับรายการอาหารนะเออ (เมื่อก่อนเราอาจจะเคยเห็น MK สุกี้ใช้ PDA รับรายการอาหาร) อย่าสั่งรายการอาหารรัวๆ นะครับ เพราะน้องเขาหาเมนูไม่เจอ รายการอาหารที่นี่จะเยอะมาก ค่อยๆ สั่ง อิอิ  แวะไปมาอีกรอบ 16/05/2013 น้องๆ เขาใช้ iPod ได้เก่งขึ้น คราวนี้สั่งรัวเลย รับรองปรื๊ด ๆๆๆ ไม่มีผิดพลาด อิอิ

menu
ร้านกิวจังให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์และ A La Carte (อาหารแบบสั่งเป็นจาน) ครับ ในส่วนของอาหารแบบสั่งเป็นจานน้าอ้วนไม่ได้ถ่ายรูปมาครับ เพราะว่าตั้งหน้าตั้งตาไปกินบุฟเฟ่ต์ 5555 ถ้าเป็นราคาปกติ บุฟเฟ่ต์จะเป็นท่านละ 439 บาท (รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลม, ชาเขียว และชามะนาว ทานได้ 2 ชั่วโมง) เรียบร้อยแล้ว

ปกติแล้วบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างน้าอ้วนชอบสั่งมาทุกอย่างครับ เพราะเราไม่รู้ว่าเมนูไหนจะอร่อย เมนูไหนจะเด่น ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยสั่งมาทุกอย่าง อย่างละ 1 จานครับ ที่นี่มีทั้งหมูและเนื้อ รวมไปถึงซีฟู๊ด เมนูอาหารละลานตามาก (ตามรายการอาหารด้านบน) แถมเครื่องเคียง อาหารทานเล่นก็เยอะไม่แพ้กัน นับดูแล้วอาหารสดมีมากกว่า 30 ชนิด ซึ่งยังไม่รวมของทานเล่น ซูชิ ของหวานอีกนะครับ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่

เราลองมาดูกันว่าที่ร้านกิวจัง เราจะได้ทานอะไรกันบ้าง ……… ต่อจากนี้ไปคอมพิวเตอร์ใครที่ช้าๆ โปรดดูด้วยความระมัดระวัง เพราะภาพจะเยอะมาก อาจจะทำให้แล็คได้ อิอิ

สำหรับแซลมอน ซาซิมิ เขาไม่ได้มีแบบบุฟเฟ่ต์ให้นะครับ เขามีให้สำหรับ 1 จานต่อ 1 ท่าน (1 จานก็จะมีประมาณ 3-4 ชิ้น) แต่ถ้าเป็นแซลมอนย่าง เขามีให้ไม่อั้นครับ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่

อาหารสดจากร้านกิวจัง …

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่ Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม เชียงใหม่

ในส่วนของพวกเครื่องเคียง หรืออาหารทานเล่น (บางส่วน, พวกซูชิน้าอ้วนไม่ได้สั่งมา เพราะแค่ที่นั่งมาตอนนี้ ก็ถือว่าเยอะมากกกกก แล้ว)

ในส่วนของพวกเครื่องเคียง หรืออาหารทานเล่น (บางส่วน, พวกซูชิน้าอ้วนไม่ได้สั่งมา เพราะแค่ที่นั่งมาตอนนี้ ก็ถือว่าเยอะมากกกกก แล้ว) ในส่วนของพวกเครื่องเคียง หรืออาหารทานเล่น (บางส่วน, พวกซูชิน้าอ้วนไม่ได้สั่งมา เพราะแค่ที่นั่งมาตอนนี้ ก็ถือว่าเยอะมากกกกก แล้ว) ในส่วนของพวกเครื่องเคียง หรืออาหารทานเล่น (บางส่วน, พวกซูชิน้าอ้วนไม่ได้สั่งมา เพราะแค่ที่นั่งมาตอนนี้ ก็ถือว่าเยอะมากกกกก แล้ว)

ของหวานสุดฮิตอย่าง กิวจัง ไอซ์ ใครที่มากิวจังแล้ว ไม่ได้ปิดท้ายด้วยเมนูนี้ ถือว่ามาไม่ถึงนะ 🙂

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

taste
แต่โดยภาพรวมแล้ว น้าอ้วนชอบนะ เพราะวัตถุดิบที่นี่เขาใช้ของดีหลายๆ อย่างเลยทีเดียว เนื้อก็แบบพรีเมียม อาหารทะเลเช่นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก ฯลฯ ทั้งหมดน้าอ้วนว่าอร่อยครับ สด และคุณภาพดีจริงๆ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้มGrill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม   ปกติแล้วบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างน้าอ้วนชอบสั่งมาทุกอย่างครับ เพราะเราไม่รู้ว่าเมนูไหนจะอร่อย เมนูไหนจะเด่น ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยสั่งมาทุกอย่าง อย่างละ 1 จานครับ ที่นี่มีทั้งหมูและเนื้อ รวมไปถึงซีฟู๊ด เมนูอาหารละลานตามาก (ตามรายการอาหารด้านบน) แถมเครื่องเคียง อาหารทานเล่นก็เยอะไม่แพ้กัน นับดูแล้วอาหารสดมีมากกว่า 30 ชนิด ซึ่งยังไม่รวมของทานเล่น ซูชิ ของหวานอีกนะครับ DSC_0481

summary
กิวจัง เป็นร้านปิ้งย่างๆ ที่ใครถามน้าอ้วนว่า ถ้าอยากกินปิ้งย่างแบบสุดคุ้ม จะแนะนำร้านไหน แน่นอนครับว่าร้านกิวจัง ต้องเป็นคำตอบสำหรับอันดับหนึ่งที่น้าอ้วนต้องตอบแน่ๆ หากเราจะมองดูแล้วว่า ร้านกิวจังเป็นร้านที่ราคาสูงที่สุด ในบรรดาร้านอาหารปิ้งๆ ย่างๆ ในรูปแบบเดียวกัน (ถ้าเราไม่นับร้านอาหารปิ้งย่างบนศูนย์การค้า) ในราคา 439 บาท ถ้าหลายคนที่ดูรีวิวน้าอ้วนแล้ว จะเห็นว่ามันคุ้มค่ามาก อาหารดิบมากกว่า 30 ชนิด ของทานเล่น ซูชิ ของหวาน รวมๆ กันแล้วร่วม 70 ชนิด ชนิดที่แบบว่าทานกันไม่ครบทุกเมนูแน่ ๆ

รวมไปถึงร้านกิวจังเขาไม่ได้หยุดนิ่ง น้าอ้วนรู้จักกับผู้จัดการร้าน เห็นเธอตระเวณไปยังแหล่งต่างๆ เพื่อที่จะไปหาวัตถุดิบที่แปลกใหม่ รสชาติดี เพื่อนำมาเข้าสู่ไลน์บุฟเฟ่ต์ หรือ A La Carte ของร้านให้ลูกค้าได้ชิมของใหม่ๆ โดยที่ไม่เพิ่มราคาเลย (ผ่านมา 1 ปี ราคา 439 บาทก็ยังไม่เปลี่ยแปลง)

อัพเดทร้านกิวจัง น้าอ้วนแวะไปทานอีกครั้ง เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา … หลังจากที่ไม่ได้ไปนานมาก แต่ก็ยังอร่อย เหมือนเดิม มารอบนี้พนักงานใช้ iPod ได้คล่องขึ้นนะ Hahaha

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

อาหาร a lar carte ที่นี่เขาก็มีบริการนะครับ ไม่ว่าจะเป็นหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว, สเต๊กเนื้อสันนอก หรือแม้แต่แซลมอนซาซิมิ อร่อยมากๆ เลยอ่ะ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

ปิ้งๆ ย่างๆ ยังอร่อยเหมือนเดิม ………. สุดยอด สุดคุ้ม จริงๆ กิวจัง

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

อัพเดทเมนูใหม่อีกรอบ 23/11/2013 กับเมนูเนื้อระดับพรีเมียม ที่กิวจัง เสาะแสวงหาเพื่อเอาใจคนที่ชอบทานเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ

เริ่มจากเนื้อ Hida Wagyu ซึ่งเป็นเนื้อชั้นดี คุณภาพใกล้เคียงกับเนื้อชั้นยอดอย่าง มัสสึซากะ ถ้ามาทานเป็นเดี่ยวๆ ก็คิดในราคา 950 บาท แต่ถ้ามาทานบุฟเฟ่ต์ แล้วสั่งเนื้อนี้มาทานก็จะเหลือเพียง 650 บาทเท่านั้นเอง (เนื้อเสิร์ฟในน้ำหนักประมาณ 100 กรัม)

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

และอีกเนื้อหนึ่งชื่อว่า Hataka Kobe เป็นเนื้อชั้นยอดจากญี่ปุ่นเหมือนกันครับ อาจจะไม่อลังการเท่า Hida แต่รับประกันคนที่ชอบทานเนื้อต้องชอบอีกแน่ ๆ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

นอกจากเนื้อแล้วยังมีเมนูกุ้งหวาน Amaebi ที่เนื้อนุ่ม หวานสมชื่อ บริการด้วย แต่ไม่ได้รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์นะครับ

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

รวมไปถึงเสิร์ฟความอลังการของน่านน้ำแห่งขั้นโลก กับขาปูอลาสก้า (Alaskan King Crab) ต้องบอกเลยว่าขาปูอลาสก้าที่นี่ใหญ่มาก ใหญ่กว่าบุฟเฟ่ต์โรงแรมอื่นๆ ที่น้าอ้วนเคยได้ไปทานมาเสียอีก เนื้อแน่นดีครับ หวาน อร่อย … พูดเลยว่าฟิน และเต็มปากเต็มคำมาก จานนี้ถ้าทานบุฟเฟ่ต์แล้วสั่งมา ก็จะเหลือเพียง 220 บาทเท่านั้นเอง

Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

RELATED POSTS

COMMENT

25 Comments

25 thoughts on “Grill Jung (กิวจัง) ร้านปิ้งย่างบุฟเฟต์น้องใหม่ สุดคุ้ม

  1. ร้านนี้อร่อยดี แต่พนง.สั่งแล้วชอบลืมหรือไม่คล่องกับการใช้ apps เปลี่ยนเป็น สั่งเอาหรือจดใส่กระดาษจะดีกว่า

  2. ทีแรกหนูก็คิดแบบนั้นค่ะ แต่ตอนหลังทางร้านเขาต้องการให้เร็ว คือเมื่อรับออเดอร์เสร็จก็ไม่ต้องเดินไปเดินมาค่ะ และในครัวเขาก็แยก เป็นของสด เป็นครัวเย็น เป็นครัวร้อน เป็นบาร์น้ำ มันจะไปออกตามออเดอร์ที่สั่งเลยค่ะ หากจะช้าก็ช้าตรงพวกหนูนี่แหละค่ะฝึกทุกวันเลยตอนนี้ ^_^

  3. อร่อยจริงอร่อยจัง ^^

  4. ไม่ปลื้มคะ ของจำพวกเนื้อธรรมดามากๆ มีให้เลือกทานไม่กี่ส่วนหรือกี่แบบ โต๊ะสองคนก็เล็กมาก หยิบจับอะไรก็ไม่สะดวก สั่งมาทีละเยอะๆก็ไม่ได้เพราะแทบไม่มีที่จะให้วาง หมักเนื้องั้นๆเหมือนไม่ได้หมัก น้ำจิ้มก็เหมือนน้ำจิ้มหมูกระทะเลย ไม่เห็นเป็นปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นตรงไหน แถมแพงกว่าร้้านแนวเดียวกันในเชียงใหม่ด้วย ลาขาดเลยคะร้านนี้ สู้ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแถบนิมมานหลายๆร้านไม่ได้เลย.

  5. เดี๋ยวนี้เป็นน้ำแข็งนมแล้วค่ะ ชอบมากเลย แต่ได้ถั่วแดงน้อยไปหน่อย.

  6. เย็นนี้เจอกันคับ จองไว้เรียบร้อย ขอจัดหนักแบบไม่เกรงใจ พร้อมถ่ายภาพด้วยนะคับ อิอิ.

  7. พนักงานบางคนมีกิริยาท่าทางไม่รับแขกเลย ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า และก็ทำท่รำคาญเวลาจะสั่งอาหาร ผมว่าน่าจะปรับปรุงตรงพนักงานนะ นอกนั้นผมประทับใจแต่ท่าทางของพนักงานนี่แหละที่จะทำให้ผมและเพื่อนๆจะไม่ไปกินที่ร้านอีก

  8. วันนี้ว่าจะพาแม่ไปทานซะหน่อย เห็นโปรโมชั่นวันแม่ว่าคุณแม่ทานฟรี พอไปถึงก่อนร้านเปิดคนรอเพียบเราก็เดินเข้าไป ไม่ถึง5นาที เค้าบอกรอบ 5 โมงเต็มหมดแล้ว ต้องรอรอบทุ่มนึง(ไหนบอกว่าวันแม่นี้สงวนสิทธิ์ไม่รับก่อนจอง) เราก็อุตสาห์โทรมาถามก่อนแล้ว นึกว่ามาเร็วก่อนร้านเปิดน่าจะได้กิน แม่บอกต้องรออีก 2 ชั่วโมงเชียวเหรอ เซ็งเลย หาร้านอื่นกินเลยดีกว่

  9. ผมไปกินวันที่ 25/08/56 เวลา 18.00น. ผมไม่ค่อยประทับที่พนักงานเซิฟพูดไม่ค่อยดีเท่าไหร่
    น้ำหมดไม่ค่อยเติม สั่งของได้ไม่ครบ สั่งไป 3 รอบ ได้มาสักรอบนึง อยากให้ปรับปรุงในส่วนนี้ ส่วนรสชาติ และวัตถุดิบ ดีครับจึงอยากจะไปทานอีก แต่ไปคราวหน้าก้ออยากให้ปรับปรุงหน่อยน่ะครับ

  10. แซลม่อนรวมในบุฟเฟ่มั้ยคะ?

  11. เห็นด้วยกับความเห็นอื่นๆค่ะว่าพนักงานท่าทางไม่รับแขกเท่าไหร่ แถมตอนแรกอาหารมาเต็มโต๊ะแต่เตาปิ้งไม่มา ต้องเรียกถึงจะเอาเตามาลงให้

    แซลมอนซาชิมิในเพจเฟซบุ๊คนึกว่าเป็นบุฟเฟ่ด้วย ปรากฎว่าให้คนละหนึ่งที่เอง น้ำจิ้มไม่ค่อยถูกปากถึงจะมีให้เลือกหลายอย่าง หมู เนื้อ ก็นับว่าสดดี แต่จากการบริการอย่างอื่นก็จะไม่ไปแล้วล่ะค่ะ

  12. 1 จานต่อ 1 ท่านครับ

  13. เจอกับตัวค่ะ ไป4คน ไปนั่งโต๊ะที่มี2เตา ตอนแรกพนักงานบอกว่านั่งได้แต่ต้องเพิ่ม 50 บาท เราก็ตกลงจ่ายเพิ่ม สั่งอาหารไปซักพัก มีพนักงานท่านหนึ่งที่เป็นสาวประเภทสองบอกให้ย้ายโต๊ะไปนั่งโต๊ะ1เตา เพราะจะได้เอาโต๊ะ2เตาให้ลูกคนท่านอื่นที่เค้ามามากกว่า4คน แล้วที่บอกว่านั่งได้จ่ายเพิ่ม ทางลูกค้าก็ยินยอมเรียบร้อยแล้วแต่ก็ยังมาให้ย้ายโต๊ะคือ??? เลยถามว่าต้องย้ายหรอค่ะ พนังงานชักสีหน้าใส่แล้วบอกว่าต้องย้ายค่ะขอความร่วมมือหน่อยนะค่ะ โอเคย้ายก็ย้ายไปนั่งอีกโต๊ะ
    กำลังจะสั่งน้ำ มีพนักงานบอกว่าขอย้ายไปนั่งโต๊ะโน้นได้มั้ยค่ะ เอิม…..จะให้ลูกค้าเดินไปเดินมาเป็นเก้าอี้ดนตรีเลยหรอค่ะ ควรปรับปรุงนะค่ะ ก่อนจะให้ลูกค้านั่งโต๊ะไกนควรเช็คนะค่ะ เพราะมันเสียความรู้สึกมาก อาหารรสชาติก็ใช่ได้นะค่ะแต่ระบบจัดการไม่ดีมากๆค่ะ ปรับปรุงด้วย ขอบคุณค่ะ

  14. อายุ 60 up ลดวันไหนบ้างคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save