FOLLOW US ON SOCIAL

สดชื่นได้ในราคาหลักสิบ กับบิงซูรสชาติสไตล์เกาหลีแท้ ที่ Snoowing Bingsu แอร์พอร์ตพลาซ่า

ช่วงนี้มันก็จะหนาวๆ เย็นๆ กันหน่อยๆ กับฤดูหนาวที่มาถึง แต่ถึงแม้หนาวยังไง แต่ตอนกลางวันก็ยังร้อนอยู่ดี ร้อนๆ แบบนี้หลายคนมักจะหนีไปเดินห้าง หรือหาอะไรอร่อยๆ ทานแก้ร้อนกัน ไอศกรีมบ้าง บิงซูบ้างหละ ก็แล้วแต่ว่าใครอยากทานอะไรกัน ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนเลยมีร้านบิงซูที่ดีงามร้านหนึ่งมาแนะนำ และที่นี่ถือว่าเป็นสาขาที่ 2 แล้ว กับร้าน Snoowing Milk Bingsu สาขา Central Plaza Chiangmai Airport (โรบินสัน)

ส่วนตัวน้าอ้วนแล้วบิงซูก็เป็นอะไรที่ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับการคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แต่บางทีก็คิดหนักว่าถ้าอยากกินแต่ต้องควักเงินหลักร้อย เพื่อซื้อบิงซูถ้วยใหญ่ๆ กินคนเดียวก็ไม่หมด ก็รู้สึกเสียดายเงิน แต่ที่นี่เขาแตกต่าง เพราะมีเงินแค่หลักสิบ ก็สามารถกินบิงซูอร่อยๆ ได้แล้ว และที่สำคัญเขามีหลากหลายรสชาติให้เลือก อยากชิมรสชาติไหนก็เลือกกันได้ตามอัธยาศัย

ร้าน Snoowing Milk Bingsu แห่งนี้ถือเป็นสาขาที่ 2 แล้ว สาขาแรกเขาอยู่ที่กาดสวนแก้ว ชั้น B1 (ใกล้ทางออกลานจอดรถ) และสาขาที่ 2 เปิดที่บริเวณหน้าบันไดเลื่อน ชั้น 3 ฝั่งโรบินสัน (โซนที่เขาขายมือถือ ขายกล้องถ่ายรูปเยอะๆ นั่นแหละ) เวลาเปิดและปิดก็ตามเวลาทำการของห้างเลยจ้า

อย่างที่น้าอ้วนบอกที่นี่เขามีบิงซูราคาหลักสิบบาทให้เลือกชิมกัน โดยราคาเริ่มต้นเพียง 30 บาทเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องไปร้านบิงซูที่แบบว่าขายกันถ้วยใหญ่ๆ ราคาหลักร้อย จนไปถึงสองร้อย อิ่มกันเบาๆ กับหลากหลายรสชาติ

Rainbow (40 บาท) บิงซูไซส์ M อิ่มแบบกำลังดี ท๊อปปิ้งด้วยเกล็ดน้ำตาลหลากสี หวาน กรุบ อร่อย เกล็ดนมเนื้อเนียนละเอียด ไม่หวานมาก รสชาติกำลังดี ด้านในยังแอบซ่อนอัลมอนด์สไลซ์และราดนมข้นหวานเพื่อเพิ่มความอร่อย บิงซูน่ารักๆ แบบนี้น้าอ้วนเชื่อว่าสาวๆ หรือเด็กๆ น่าจะชอบกันเป็นอย่างดี

Strawberry (40 บาท) หากใครชอบรสชาติแบบหวานอมเปรี้ยวในแบบของสตรอว์เบอร์รี่หละก็ บอกเลยว่ารสนี้แหละถูกใจแน่นอน ซอสสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด ที่พิถีพิถันเลือกวัตถุดิบเกรดดี พร้อมทั้งไม่ใส่สารเคมีใดๆ เพื่อให้ได้ซอสสตรอว์เบอร์รี่ที่สดใหม่ และปลอดภัย ราดกันมาแบบฉ่ำ สีสันสดใส ซ่อนอัลมอนด์สไลซ์และราดนมข้นหวานไว้ด้านใน ท๊อปปิ้งด้วยเมล็ดอัลมอนด์ เคี้ยวเพลินดี

Blueberry (65 บาท) รสชาติน้องใหม่ที่ต้องบอกว่าถ้าได้ชิมแล้วจะต้องชอบ บลูเบอร์รี่ซอสรสชาติหวาน และอมเปรี้ยวนิดๆ หอมกลิ่นเบอร์รี่เต็มๆ พร้อมมีเนื้อเบอร์รี่ให้เคี้ยวอร่อย อันมอนด์สไลซ์และนมข้นหวานอร่อยๆ ซ่อนอยู่ด้านใน และที่สำคัญซอสก็ทำแบบโฮมเมดเช่นเคย

Cheese Cake (60 บาท) อันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็น Best Seller ของทางร้าน ใครมาก็อดใจที่จะพลาดไม่ได้ ความแตกต่างของบิงซูรสชาตินี้ก็คือด้านในจะสอดไส้ด้วยไอศกรีมรสชาติชีสเค้กสคูปใหญ่ๆ ความอร่อยของไอศกรีมชีสเค้กแบบโฮมเมด ผสานกับความหวานมันของเนื้อบิงซูเกล็ดหิมะ บอกเลยว่าเป็นความฟินในแบบสองประสานที่ใครก็ห้ามพลาด

Mango (155 บาท) ถ้ามากันสองคนก็จัดกันแบบชามใหญ่ไปเลย อิ่มกันแบบพอดีๆ กับไซส์ Super บิงซูถ้วยใหญ่ๆ ด้านในแอบมีไอศกรีมชีสเค้กซ่อนอยู่ (ทุกรสชาติที่เป็นไซส์ใหญ่ จะมีไอศกรีมอยู่ด้านใน) เพื่อเพิ่มความฟินในทุกสัมผัส ด้านบนราดด้วยซอสมะม่วงแบบโฮมเมด รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นหอมของมะม่วงทำให้รู้สึกสดชื่น ใครเป็นแฟนมะม่วงตัวยง บิงซูถ้วยนี้แหละต้องมาชิมให้ได้

Green Tea (155 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่ต้องบอกว่าแอบซ่อนความพิเศษไว้ด้วยไอศกรีมรสชาติชาเขียวแบบสไตล์ญี่ปุ่นไว้ข้างใน ไอศกรีมสคูปใหญ่ๆ ที่ซ่อนอยู่กลางถ้วย ด้านบนราดด้วยซอสชาเขียว โรยด้วยอัลมอนด์สไลซ์และเมล็ดอัลมอนด์เพิ่มความอร่อยอย่างจุใจ

สำหรับใครที่อาจจะไม่ว่างที่จะนั่งทานที่ร้าน มีภารกิจที่อื่นต่อ หรือต้องไปช้อปปิ้งต่อ ก็สามารถสั่งแบบ Take Home ได้นะจ๊ะ เมื่อก่อนที่ร้านจะใช้ถ้วยแบบทรงเตี้ย ซึ่งมันทำให้เกิดปัญหาที่ว่าถ้าเราไม่ระวัง เวลาตักบิงซูก็อาจจะทำให้หกเลอะเทอะได้ ตอนนี้ทางร้านเลยเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบถ้วยกระดาษทรงสูง ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะได้ฟินกับบิงซูตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย โดยไม่เกิดการสูญเสีย ๕๕๕ และที่สำคัญปริมาณของถ้วยแบบใหม่ยังได้เยอะกว่าแบบเก่าอีกด้วยนะ เมนู Take Home วันนี้กับรสชาติ Coffee Cheese (75 บาท) บิงซูรสชาติแปลกที่เอาไอศกรีมรสชีสเค้ก มาผสานกับกาแฟ จนได้เป็นเมนูที่ต้องบอกว่าใครเป็นคอกาแฟและคอไอศกรีมจะต้องมาลอง ความแปลกใหม่ที่ไม่เชื่อว่าวัตถุดิบสองแบบ สองสไตล์แบบนี้เมื่อมาเจอกันแล้วจะเข้ากันได้อย่างลงตัว

และที่สำคัญสำหรับใครที่ชอบบิงซูเป็นชีวิตจิตใจ เห็นรสชาตินี้ก็อยากลอง รสชาตินั้นก็อยากกิน รักพี่เสียดายน้อง แต่ถ้ากินหลายๆ รสก็อาจจะทำให้เกินงบได้ แต่ที่นี่เขาเอาใจสำหรับคอบิงซูโดยเฉพาะกับ “บุฟเฟ่ต์บิงซู” เลือกอร่อยได้ทั้ง 12 เมนู ในราคาเพียงท่านละ 100 บาทเท่านั้น ไม่จำกัดเวลา ไม่จำกัดรสชาติ อยากจะทานให้ครบทั้ง 12 รสชาติก็ได้ หรือชอบรสใดรสหนึ่ง จะทานแค่รสนั้นอย่างเดียวก็ได้ โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ต้องรีบเพราะเขามีถึงสิ้นปี 2560 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ (น้าอ้วนลองแอบถามเจ้าของร้านมาละว่า คนที่เคยมาทานบุฟเฟ่ต์บิงซูแบบนี้ เยอะสุดนี่กี่แก้ว คำตอบที่ได้คือ 6 แก้ว น้าอ้วนลองมาคำนวณดูแล้ว คือมันคุ้ม ยิ่งกว่าคุ้มซะอีก สำหรับใครที่ชอบทานบิงซูนะจ๊ะ)

นั่นแหละอย่างที่เห็น สำหรับใครที่อยากทานบิงซู แต่ไม่อยากควักเงินหลักร้อย เพื่อที่จะทานบิงซูคนเดียวในชามใหญ่ๆ Snoowing Milk Bingsu แห่งนี้คือคำตอบสำหรับคนที่อยากสดชื่นในราคาประหยัด มีเงินแค่ 30 บาท ก็ทานบิงซูเกล็ดหิมะได้แล้ว หากใครที่เบื่อเมนูคลายร้อนอย่างไอศกรีมที่สามารถหาทานได้ทั่วไปแล้ว น้าอ้วนว่าบิงซูเนี่ยแหละ คืออีกหนึ่งเมนูที่เชื่อว่าใครหลายคนต้องหลงรัก เพราะทั้งความนุ่ม เนียน ละเอียด และสามารถเลือกท๊อปปิ้งได้หลากหลายรสชาติแล้วแต่ความชอบ สำหรับใครที่แวะมาเที่ยวที่เซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ก็แวะมาที่ชั้น 3 โซนโรบินสัน หน้าบันไดเลื่อนได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครอยู่แถวๆ กาดสวนแก้ว ก็สามารถแวะไปได้ที่ชั้น B1 ติดทางออกไปลานจอดรถ ทั้งสองสาขา อร่อย สดชื่น ในราคาประหยัดเหมือนกันจ้า

รายละเอียดติดต่อร้าน

ชื่อร้าน : Snoowing Milk Bingsu (สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต)

ที่อยู่ : หน้าบันไดเลื่อน ชั้น 3 (โซนโรบินสัน) เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.769354, 98.975608
ติดต่อ : 088-2695562 , https://www.facebook.com/SnoowingChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 11:00 น. ถึง 21:00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ 10:00 น. ถึง 21:00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/297637Rn-snoowing-milk-bingsu-เซ็นทรัลพลาซ่า-เชียงใหม่-แอร์พอร์ต

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save