FOLLOW US ON SOCIAL

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

เมื่อก่อนเชียงใหม่ได้รับสมญานามว่าเมืองแห่งหมูกระทะ ขนาดคนต่างจังหวัดเขายังพูดให้ฟังเลยว่าเชียงใหม่เนี่ย หมูกระทะเยอะมาก ไปทางไหนก็เจอ คนเชียงใหม่ทำไมชอบกินหมูกระทะกันจัง? อิอิ แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไป ร้านปิ้งย่างสไตล์หรู (ก็หรูกว่าหมูกระทะหละนะ) ก็ผุดขึ้นมาซึ่งเราเรียกว่า ยากินิกุ (Yakiniku) และเชียงใหม่ก็ไม่พลาดที่จะเป็นแชมป์ร้านยากินิกุอันดับต้นๆ ของประเทศ เพราะน้าอ้วนดูแล้วในบ้านเราคงมีไม่ต่ำกว่า 10 ร้านแน่ๆ ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง วันนี้น้าอ้วนก็อยากแนะนำร้านยากินิกุ อีกร้านหนึ่งที่ถือว่ามีจุดเด่นของตัวเองเช่นกัน นั่นคือร้าน Neko Yakiniku นิมมาน ซอย 17

ชื่อร้าน : Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 เชียงใหม่
ที่อยู่ : 27 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.794914,98.969058 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :   053-212 549, https://www.facebook.com/NekoYakiniku
เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา 17:00 – 23:00 น. , วันเสาร์-อาทิตย์ 12:00 – 23:00 น.

Shop_closed

where
Neko Yakiniku อยู่ในซอยนิมมาน 17 ครับหากเรามาจากทางถนนนิมมานเหมินทร์ ให้เข้าซอยที่โรงเรียนอนุบาลสวนน้อย หรือถ้าหากมาจากถนนศิริมังคลาจารย์ ก็เข้าซอยที่โรงแรมวิคทอเรีย นิมมาน นะครับร้านจะอยู่กลางๆ ซอย

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

place
ภายในร้านน้าอ้วนว่าร้านนี้เขาค่อนข้างกว้างดีนะครับ แล้วโต๊ะก็ใหญ่ดีสามารถวางของกินได้หลายอย่างอยู่ จะมีไลน์อาหารทานเล่น และเครื่องเคียงอยู่บริเวณกลางร้าน และตู้กดเครื่องดื่มจะอยู่บริเวณด้านหลังนะครับ แอร์ที่นี่เย็นสบายไม่ต้องกลัวร้อนเลย

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

menu
ที่นี่เขาจะบริการเป็นแบบ Buffet ไม่อั้นเพียงแต่ว่าเขาจะแยกเป็นเฉพาะเตาย่าง หรือจะเอาหม้อต้มด้วย ซึ่งถ้าเอาเฉพาะเตาย่างอย่างเดียวก็อยู่ที่ราคา 345 บาท แต่ถ้าจะเอาหม้อต้ม (Shabu Shabu) ด้วยก็จะเพิ่มเป็นราคาท่านละ 399 บาท (ซึ่งจะมีเมนูของชาบูเสิร์ฟให้ด้วย)

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

แต่โปรโมชั่นของร้านนี้มีเยอะมากครับ จนน้าอ้วนจำไม่หวาด ไม่ไหว ลดแล้วลดอีก หลายสเต็ปมาก Hahaha ดูข้อมูลกันเอาเองนะครับ จะได้เลือกถูกว่าจะไปช่วงเวลาไหนดี อิอิ // ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามกับทางร้านโดยตรง

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

เราลองมาดูอาหารในชุดต่างๆ ดูครับว่ามีอะไรให้ทานบ้าง น้าอ้วนขอเริ่มจากอาหารชุดปิ้งย่างก่อนนะครับ ก็พาเหรดกันมาอย่างไม่ขาดสาย

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

และในส่วนของเมนูเซ็ทชาบู ก็มีดังนี้ครับ

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

ปิดท้ายด้วยพวกอาหารทานเล่นและเครื่องเคียง ที่นี่เขาก็มีให้เยอะแยะมากมายอยู่เหมือนกัน

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

taste
ในส่วนของรสชาติอาหารที่นี่ น้าอ้วนขอพูดโดยภาพรวมนะครับว่า ของเขาใช้วัตถุดิบที่ดีเลยทีเดียว ทำให้รสชาติของอาหารไม่ว่าจะเป็นเซ็ทปิ้งย่าง หรือเซ็ทชาบูออกมาได้ดี รวมไปถึงพวกบรรดาน้ำจิ้ม และเครื่องเคียงที่มีไว้ให้บริการก็ถือว่าโอเคใช้ได้เลย ถ้าจะให้มารีวิวแต่ละอย่างน้าอ้วนว่าตายกันพอดี เพราะที่นี่อาหารเยอะมาก กว่าจะได้กินเล่นเอาถ่ายรูปกันซะเมื่อยเลย แต่พอได้ทานแล้ว โอเค อร่อยใช้ได้เลยครับ

Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17 Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

summary
อย่างที่บอกครับว่าเชียงใหม่มีร้านปิ้งย่างแบบยากินิกุ และร้านประเภทหมูกระทะเยอะมาก แต่ละที่เขาก็จะแข่งกันในด้านของจุดเด่นของร้านเองเช่นบางร้านก็น้ำจิ้มสูตรเด็ด ลับเฉพาะ หรือบางร้านก็เน้นความอลังการของอาหารการกินที่ให้ลูกค้า หรือบางร้านก็แข่งกันด้านราคา ซึ่งตรงนี้ก็ถือเป็นผลประโยชน์ของผู้บริโภคอย่างเราๆ ซึ่งเราก็เลือกกันตามความชอบละกันว่าชอบแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นด้านความอลังการ, ด้านราคา ก็ว่ากันไป ส่วน Neko Yakiniku ถือเป็นร้านปิ้งย่างอีกร้านหนึ่งที่มาตรฐานเรื่องความอร่อยอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมไปถึงราคาที่ลดแล้วลดอีก หลายสเต็ปเหลือเกิน ถ้าอยากทานปิ้งๆ ย่างๆ รสชาติดี มีมาตรฐาน ราคาสุดคุ้มแบบนี้ ร้านนี้ถือเป็นตัวเลือกหนึ่ง ที่น้าอ้วนอยากแนะนำครับ

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “Neko Yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ คุ้มค่าราคาพิเศษ นิมมาน 17

  1. ร้านสะอาด อาหารสด ไม่รู้ใช้ถ่านอะไร ขอเบอร์คนขายถ่าน

  2. ไปกินมาแล้วครับ โปร 199 ก่อนอื่นต้องชมว่าห้องน้ำหรูมาก ชอบมากๆในการตกแต่งห้องน้ำ อีกอย่างที่จะชมคือพวกปลาดอลลี่ ปลาไข่กับเนื้อไก่เวลาย่างกินอร่อยมากๆ ยกเว้นพวกหมูกับเบคอนออกเค็มไปนิด ไม่ค่อยอร่อยมากนัก ในเรื่องน้ำจิ้มเหมือนน้ำจิ้มสีเขียวจะอร่อยสุดตอนกินกับพวกปลา รองลงมาน้ำจิ้มแดงกับน้ำตาลรสชาติไม่ค่อยอร่อยเลยไม่ชอบเลย ของกินเล่นรสชาติพอผ่าน พวกน้ำชาเขียวขมไปหน่อยตอนแรกคิดว่าจะออกหวานบ้าง ส่วนตัวชอบน้ำพั้นช์ที่สุดแล้ว ในด้่นไอศกรีมก็ค่อนข้างชอบที่ใช้ของเนสเล่ย์ โดนรวมให้ 6.5/10 ครับ

  3. อาหารอร่อยดีคะ
    แต่เจ้าของร้าน หน้าตาไม่ค่อยเป้นมิตรเลยคะ
    พอดีนั่งโต๊ะหันหน้าเข้าไปทางที่เจ้าของร้าน
    ไม่แน่ใจเท่าไหร่ว่าเป็นเจ้าของร้านหรือป่าว ผู้หญิงผมยาว
    หน้าตาไม่เป็นมิตรมากเลยคะ ต้องนั่งหันหน้าไปทางเค้าด้วย กินไม่อร่อยเลยคะ
    เค้ามองหน้าเหมือนมีปัญหา 5555555

  4. ตอนแรกๆ สั่งอะไรก็ยกมาให้ แต่ถ้าสั่งเมนูเดิมๆ จะให้ปริมาณอาหารมาน้อยหรือลดลง เช่นตอนแรกผมสั่งหอยหวาน จานแรกก็โอเคอยู่ไม่เยอะไม่น้อย พอดีๆ พอหมดจานแรกผมก้สั่งหอยหวานจานสองต่อ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า จานที่ 2 3 4 ที่ยกมา ให้มาน้อยมาก บางที นับได้อยู่ 5 – 6 ตัว เหมือนจะบอกอะไรเป็น นัยๆ หรือเปล่า จนผมแทบไม่กล้าสั่งอีกเลย อยากให้ ทางร้านช่วยปรับปรุ่งด้านนี้ด้วยครับ

    จาก คุณต้น อุตรดิตถ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save