FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

23
June
2018

อิ่มกันให้จุใจ กับบุฟเฟ่ต์สเต๊กที่มีให้ทานกว่า 50 เมนู ในราคาสุดคุ้มแค่ 259 บาทเท่านั้นที่ The Barn Steak House

เชียงใหม่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งบุฟเฟ่ต์ เราจะเห็นร้านบุฟเฟ่ต์ต่างๆ อยู่ทั่วเชียงใหม่ทั้งหมูกระทะ, ขนมจีน, ขนมหวาน หรือแม้แต่บุฟเฟ่ต์สเต๊ก เท่าที่น้าอ้วนได้สัมผัสมา ก็มีทั้งร้านที่เกิดขึ้นใหม่ แล้วก็ม้วนเสื่อกลับบ้านกันไปหลายร้าน และวันนี้น้าอ้วนเจอร้านสเต๊กบุฟเฟ่ต์น้องใหม่ ที่ต้องคอนเฟิร์มว่าเป็นสเต๊กบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มค่าที่สุดใสเชียงใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการได้เพียง 3 วันเท่านั้น แต่ร้านนี้ไม่ใช่ร้านใหม่แต่อย่างใด เมื่อก่อนเขาขายแบบอาหารเป็นจานส่วนใหญ่ และต้องบอกว่าเป็นร้านที่อยู่ในสถานที่ที่ใครเข้ามาแล้วต้องตกตะลึง กับร้าน The Barn Steak House

ร้าน The Barn Steak House ตั้งอยู่ในหมู่บ้านลึกลับ หรือ Hidden Village หรือบางคนอาจจะรู้จักในนามของหมู่บ้านไดโนเสาร์ น้าอ้วนขอปักหมุดเริ่มต้นที่สี่แยกรวมโชคมีชัยแล้วกันนะ พอมาถึงสี่แยกนี้แล้วให้มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ ขับมาประมาณ 3 กิโลเมตร ก็จะเห็นทางเข้าหมู่บ้าน (ซอยจะอยู่ก่อนถึงร้านอาหารเชียงใหม่เรือนแพ 2) ขับเข้าไปอีกประมาณ​ 1 กิโลเมตร ก็จะถึงหมู่บ้านลึกลับแล้ว สำหรับใครที่จะเข้ามาทานอาหารโดยเฉพาะ สามารถแจ้งพนักงานที่หน้าป้อมได้ว่ามาทานอาหาร ซึ่งจะไม่เสียค่าเข้าชม (100 บาทต่อท่าน)

สำหรับบรรยากาศโดยรอบ เดี๋ยวตอนท้ายน้าอ้วนจะพาไปชมนะจ๊ะ ดังนั้นต้องดูรีวิวให้จบด้วยหละ

อย่างที่บอกว่าที่นี่บริการแบบบุฟเฟ่ต์ โดยจะเริ่มตั้งแต่ 10:00 น. ไปจนถึง 22:00 น. โดยสเต๊กบุฟเฟ่ต์สนนราคาท่านละ 259 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม, สำหรับ 2 ชั่วโมง) สำหรับผู้สูงอายุราคาเพียง 199 บาท ส่วนเด็กที่ส่วนสูง 110 – 130 ซม. ราคาเพียง 129 บาท และฟรีสำหรับเด็กที่ต่ำกว่า 100 ซม. นะจ๊ะ มองดูราคาแล้วอาจจะสูงกว่าร้านสเต๊กบุฟเฟ่ต์อื่นๆ ทั่วไป แต่บอกก่อนเลยว่าเมนูที่มีให้ทานของที่นี่ มีกว่า 50 รายการ น้าอ้วนลองเปิดดูเมนูที่เป็น a la carte ของทางร้านก็งงว่า เอ๊ะ เมื่อกี้เราก็เห็นเมนูนี้อยู่ในบุฟเฟ่ต์นี่นา แล้วทำไมมันมาโผล่ในเมนูแบบจานๆ ด้วย ทางร้านก็เลยบอกว่า อยากให้ลูกค้าได้ทานอะไรได้หลากหลาย ส่วนที่เมนูซ้ำกันนั้น ก็สำหรับลูกค้าท่านใดที่อาจจะไม่พร้อมที่จะทานบุฟเฟ่ต์ ก็สามารถสั่งเป็นจานๆ ง่ายๆ อิ่มสบายๆ ก็ได้

เราลองมาดูกันสิว่า 259 บาทที่จ่ายไปจะคุ้มไหม? เรามาเริ่มกันเลย

อาหารว่าง : ขนมปังกระเทียม, เฟรนช์ฟรายด์, นักเก็ต, ส้มตำทอด, หัวหอมใหญ่ทอด, ชิคเก้นฟิงเกอร์,​ ไส้กรอกย่างเนย และไก่ทอดปาปริก้า

ซุป : ซุปข้าวโพด, ซุปเห็ด, ซุปผักโขม

พิซซ่าบางกรอบ : พิซซ่าแฮมชีส, พิซซ่าฮาวายเอี้ยน, พิซซ่าไส้กรอกปูอัด

สปาเก็ตตี : สปาเก็ตตีซอสหมู, สปาเก็ตตีคาโบนารา, สปาเก็ตตีผัดขี้เมาหมู, สปาเก็ตตีผัดไทย, ยากิเฟ็ตตูชินี และเฟ็ตตูชินีโหระพา

สลัด : ซีซาร์สลัด, สลัดผลไม้รวม,​ สลัดผักรวม และสลัดสไตล์ญี่ปุ่น

เบอเกอร์และแซนวิช : เบอเกอร์บาร์บีคิวหมู, เบอเกอร์ไก่สไปซี, แซนวิชแฮมชีส และแซนวิชทูน่า

สเต๊ก : สเต๊กหมู, สเต๊กไก่, สเต๊กเนื้อ และสเต๊กปลา

อาหารจานเดียว : ข้าวผัดสับปะรด, ข้าวผัดน้ำพริกหนุ่ม, ข้าวผัดต้มยำ, ข้าวผัดแอ่วเหนือ, ข้าวผัดน้ำจิ้มแจ่วหมูทอด, ข้าวผัดแฮมไส้กรอก, ข้าวผัดอเมริกัน และข้าวผัดเดอะบาร์น

ของหวานและผลไม้ : สับปะรด, แตงโม, แคนตาลูป, ไอศกรีมวนิลลา, ไอศกรีมช็อคโกแลต และไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี

ต้องบอกไว้ก่อนว่าที่นี่เขาเสิร์ฟไซส์จริง ถ้าหากสั่งอาหารแล้วควรถามกันนิดหนึ่งว่าสั่งอะไรไปบ้าง ควรเอามาแชร์กันจะดีที่สุด เพราะจะได้ลองทานอะไรหลายๆ อย่าง เพราะอย่างที่เห็นเมนูอาหารเขามีให้เลือกทานเยอะมาก ปกติแล้วที่นี่จะเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์แบบ a la carte (คือบุฟเฟ่ต์แบบให้สั่งเป็นจานๆ) เพราะอาหารทุกจานจะได้เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ ทานกันอร่อยๆ แต่ถ้าช่วงไหนที่ลูกค้าเยอะ เช่นช่วงมื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น อาหารบางตัวก็อาจจะถูกเอามาวางบนไลน์บุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสามารถเดินไปตักเองได้ เพื่อลดปริมาณของคิวอาหารที่จะค่อนข้างแน่นในช่วงนั้นๆ

นอกจากนั้นถ้าหากใครอยากสั่งอะไรที่นอกเหนือจากบุฟเฟ่ต์ ก็ลองเปิดดูเมนูได้นะจ๊ะ อย่างวันนี้น้าอ้วนขอแนะนำอีก 2 เมนูเด็ดอย่าง สเต๊กแกะ และซี่โครงเดอะบาร์น ซึ่งถือเป็นอีก 2 เมนูที่เป็น Signature ของทางร้านเลย

สำหรับช่วงนี้บอลโลกกำลังมาแรง ที่นี่เขาก็ยังมีโปรเจ็คเตอร์จอยักษ์ ถ่ายทอดแมชการแข่งขันทุกนัดไว้ให้ดูด้วยนะจ๊ะ และที่สำคัญทานบุฟเฟ่ต์ไปด้วย ถ้าได้เครื่องดื่มดีๆ เขามีโปรโมชั่นด้วย ลองสอบถามกับทางร้านได้โดยตรงเลย

สุดท้ายก่อนกลับ แวะเดินเที่ยวรอบๆ หมู่บ้านลึกลับซะหน่อย ทั้งส่วนของสวนกว้าง หรือจะแวะเวียนไปดู Dinosaur Park และทักทายครอบครัวหมูน้อย น้องแกะ และน้องม้าแคระก่อนกลับ ก็สนุกสนานดี เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ที่จะพาครอบครัวมาเที่ยวเล่นในวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง

และสุดท้ายนี้น้าอ้วนก็ยังคอนเฟิร์มเหมือนเดิมว่าที่ The Barn Steak House แห่งนี้ถือเป็นร้านที่มีสเต๊กบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มค่าที่สุดในเชียงใหม่ หากใครอยากสัมผัสความคุ้มค่าจริงๆ จะรอช้าอยู่ใย รีบพุ่งไปให้ไว ณ บัดนาว

ชื่อร้าน : The Barn Steak House
ที่อยู่ : Hidden Village, ถนนสมโภชเชียงใหม่เจ็ดร้อยปี ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.833546, 98.997577
ติดต่อ : 064-5500305, https://www.facebook.com/hiddenvillagechiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น. ถึง 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/thebarnsteakhousechiangmai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save