FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

13
December
2018

เติมความอิ่มและอุ่นให้ร่างกาย กับชาบูและปิ้งย่างสุดคุ้ม บุฟเฟ่ต์ไม่อั้นเริ่มเพียง 199 บาทที่ SHABU MUG

ฤดูหนาวมาถึงอย่างเป็นทางการ ตกเย็นมาอากาศที่เชียงใหม่ก็จะหนาวเอาเรื่อง หลายคนก็คิดถึงเมนูคลายหนาวสุดฮิตอย่างหมูกระทะ, หมูจุ่ม หรือชาบู ได้น้ำซุปร้อน ๆ เนื้อที่ย่างสุกและกรอบ โอ้ยยย บอกเลยว่าคือสวรรค์จริง ๆ ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านชาบูใหม่ ๆ ที่อยากเปลี่ยน อยากลองร้านใหม่ ๆ บ้าง วันนี้น้าอ้วนมีร้านน้องใหม่ SHABU MUG ร้านใหม่ล่าสุด ร้านชาบูดี ๆ ย่านนิมมาน

อย่าพึ่งตกใจไปว่าอยู่นิมมานแล้วเขาจะแพงหรือเปล่า ที่นี่เขาเอาใจลูกค้าหลายระดับ ทั้งแบบที่กินเบา ๆ สบาย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า หรือใครที่แบบว่าชอบจัดเต็ม กับเมนูพรีเมียมที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ร้านก็อยู่ไม่ไกลเลย อยู่ที่นิมมาน ซอย 7 นี่เอง ถ้าใครเอารถยนต์ไปก็สามารถเข้าไปจอดที่ลานจอดรถเอกชน ที่อยู่ระหว่างซอย 7 กับ ซอย 9 ได้ พอจอดรถเสร็จเงยหน้ามา ก็จะเห็นร้าน Shabu Mug อยู่ติดกับลานจอดรถนั่นเลย และที่สำคัญบัตรจอดรถ (50 บาท) สามารถใช้เป็นส่วนลดที่ร้านได้ 20 บาท ดังนั้นเท่ากับว่าจ่ายค่าจอดรถเพียง 30 บาทเท่านั้นเอง

ร้านใหม่ กลิ่นอายของความใหม่ยังไม่จางหาย ถึงแม้จะเป็นร้านไม่ใหญ่มาก แต่ความสะอาดถือว่าเป็นอันดับแรกเมื่อเดินเข้ามาในร้าน การจัดโต๊ะก็เรียกได้ว่าไม่แออัด ลูกค้าสามารถเดินไป เดินมาในร้านได้อย่างคล่องตัว

 

อีกจุดหนึ่งที่หลายคนคงจะชอบก็คือ ที่นี่เขาบริการแบบบุฟเฟ่ต์ กินได้ไม่อั้น และไม่จำกัดเวลาด้วย เรียกได้ว่ามากินตั้งแต่ร้านเปิด จนร้านปิดเขาก็ไม่ไล่ ๕๕๕๕ (แต่สามารถหรือเปล่าหละ?) ในราคาเบา ๆ เพียงท่านละ 199 บาทเท่านั้น (ที่สำคัญช่วงนี้ถ้าใครกดไลค์, เช็คอิน ที่เพจ Shabu Mug ก็แถมฟรีเครื่องดื่มฟรี) ก็จะสามารถทานทุกอย่างที่อยู่ในสเตชั่นได้อย่างไม่อั้น รวมไปถึงผลไม้และไอศกรีม แต่สำหรับราคานี้จะได้เพียงหม้อชาบู ซึ่งสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 อย่าง

แต่ถ้าใครอยากปิ้งด้วย ชาบูด้วย ที่ร้านก็จะมีหม้อชาบูพร้อมปิ้งย่างสไตล์เกาหลีไว้ให้บริการเช่นกัน แต่จะมีเฉพาะบุฟเฟ่ต์ท่านนะจ๊ะ 239 เท่านั้นนะจ๊ะ

เรามาดูซิว่า ทั้งราคา 199 และ 239 บาทนั้น จะทานอะไรได้บ้าง?

สันคอหมูสไลซ์, สันนอกหมูสไลซ์, สามชั้นสไลซ์, กุ้ง, เนื้อวัวหมักนุ่ม, ยำสาหร่าย, หมูหมักนุ่ม, ไก่สไลซ์, ตับหมู, ไส้อ่อน, ไส้กรอก, แฮม, เนื้อปลาดอลลี่, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยแมลงภู่ชิลี, หมึกสด, หมึกกรอบ, หมึกบั้ง, แมงกะพรุน, เต้าหู้ปลา, ลูกชิ้นปลา, เต้าหู้หลอด, วุ้นเส้น, เส้นแก้ว, ไข่ไก่, ผักกาดขาว, ผักบุ้งจีน, กะหล่ำปลี และเห็ดเข็มทอง เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าร้านอื่น ๆ เลย แต่ได้มากินชาบูห้องแอร์เย็นสบายแบบนี้ ได้เปรียบจะตาย

แต่!!!! สำหรับใครที่ชอบจัดหนัก บุฟเฟ่ต์ 299 บาทนั้น ก็น่าจะเป็นสิ่งที่เย้ายวนใจ นอกจากที่จะได้กินทุกอย่างที่น้าอ้วนลิสต์มาให้ด้านบนแล้ว ยังสามารถสั่งเมนู A la carte แบบไม่อั้นได้ด้วย (แต่ถ้าใครที่เลือกบุฟเฟ่ต์ 199 หรือ 239 ก็สามารถสั่งเป็นจาน ๆ แยกได้นะ)

แล้วถามว่าเมนู A la carte ที่พูดถึงนั้นมีอะไรบ้าง แน่นอนเลยว่าจะเน้นเอาใจสาวกสายเนื้อเป็นหลักด้วย เนื้อลาย, เนื้อใบพาย, เนื้อริบอาย, ปูอัดวาซาบิ, หอยนิวซีแลนด์, เกี๊ยวกุ้ง, ลูกชิ้นปลาแซลมอน, หมูห่อสาหร่าย, เต้าหู้ชีส, ปลาม้วนไข่เค็ม (อันนี้แนะนำเป็นการส่วนตัว), คริสตัลไข่ปลา, ชีส และที่สำคัญเมนูสุดฮิตอย่างหม่าล่า ก็พร้อมให้สั่งไม่อั้นด้วยเช่นกัน หมูสามชั้น, หมูสันคอ, กุ้ง, หมึก, ไส้กรอก, ไส้อ่อน และเนื้อ (เนื้อดีงามมาก)

พูดถึงน้ำซุปกันบ้าง น้ำซุป 4 แบบที่มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำ, น้ำดำ, มัก (น้ำซุปอีสาน) และน้ำใส

และน้ำจิ้ม ก็มี 4 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มสามรส

บุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้น ชาบูและปิ้งย่างร้อน ๆ มันช่างเหมาะสำหรับฤดูแบบนี้จริง ๆ อิ่มอร่อยในราคาเบา ๆ แต่มีของให้เลือกกินเยอะแยะมากมาย ในราคาสุดคุ้มที่เริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากจุใจ หรืออยากได้กระทะย่างด้วยก็เพิ่มเงินไปตามส่วน ก็จะได้อิ่มอร่อยในแบบที่ต้องการ

ร้าน : SHABU MUG
ที่อยู่ : 5 นิมมานเหมินท์ ซอย 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.798153, 98.967646
ติดต่อ : 052-016633089-1048407 , https://www.facebook.com/shabumug
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 น. ถึง 23:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/369888Kj-shabu-mug

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save