FOLLOW US ON SOCIAL

Is Wheel ร้านชื่อแปลกไม่ใช่ประดับยนต์ ร้านอาหารบรรยากาศชิลล์ ดนตรีเพราะ

วันนี้พราวด์ ทู พรีเซ็นท์นิดหนึ่ง ร้านอาหารใกล้บ้าน เป็นร้านที่น้าอ้วนเห็นตั้งแต่เขากำลังเริ่มก่อสร้างแล้วหละ จนมาเป็นร้านที่พร้อมให้บริการ ตอนแรกที่เขากำลังสร้างใหม่ๆ น้าอ้วนก็นึกว่าต้องเป็นโชว์รูมอะไรสักอย่าง และยิ่งเห็นป้ายชื่อร้าน Is Wheel ก็มั่นใจเลยว่าต้องเป็นประดับยนต์ แต่ผิดคาดที่นี่เขาเป็นร้านอาหารซะงั้น ๕๕๕๕ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจึงอยากจะพามารู้จักร้านอาหารแห่งนี้กัน ร้านใกล้บ้าน บอกเลยว่าขับรถผ่านเมื่อไรคนเต็มตลอด

ร้าน Is Wheel อยู่ใกล้ๆ สี่แยกรวมโชคมีชัย ที่จริงแล้วร้านนี้สามารถมาได้ 2 เส้นทาง แต่ถ้ามาทางสี่แยกศาลเด็ก แล้วมุ่งหน้าตรงไปทางดอยสะเก็ด พอเจอสี่แยกแม่คาวสะอาดใสแล้วก็ให้เลี้ยวซ้าย ขับมาอีกประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ แต่ถ้าใครมาทางสี่แยกรวมโชคแล้ว ก็ให้ขับมาทางตลาดสามแยก หรือมุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยพายัพ พอถึงสี่แยกแม่คาวสะอาดใสแล้ว ก็ให้กลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านก็อยู่ซ้ายมือจ้า บริเวณร้านมีที่จอดรถ แต่ถ้าใครมาดึกหน่อยก็สามารถจอดข้างทางได้นะ

เป็นร้านที่ค่อนข้างแปลก อย่างที่บอกว่าตอนแรกก็นึกว่าเป็นโชว์รูมขายรถยนต์ หรือประดับยนต์ เพราะโครงสร้างร้านจะเป็นโครงสร้างเหล็ก และมีกระจกรอบร้าน ใครที่ขับรถผ่านไปผ่านมาเชื่อเลยว่าต้องเหลียวมองแน่นอน ร้านจะมีทั้งโซนด้านล่างและด้านบน จะมีดนตรีสดตลอดทั้งคืนเริ่มตั้งแต่ 19:00 น. เป็นต้นไป สลับกับดีเจไปจนถึงประมาณเที่ยงคืน (ร้านปิด)

ที่นี่ก็ใช่ว่าจะเป็นร้านที่จะมานั่งดื่มอย่างเดียว เขาก็ยังมีอาหารที่เหมาะสำหรับใครที่อยากจะมาทานข้าว ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกสั่ง อย่างเช่น แซลมอนซาซิมิ (300 บาท) เนื้อแซลมอนสดริ้วสวยขาวสลับส้ม เสิร์ฟพร้อมกับแครอทและหัวไชเท้าหั่นฝอย เคียงคู่มากับวาซาบิจี๊ดจ๊าดและโชยุ แต้มวาซาบิซะหน่อย แล้วเอาเนื้อปลาแซลมอนจิ้มโชยุพอให้ชุ่ม บอกเลยว่าใครชอบความสดและอร่อยต้องลองเมนูนี้

กุ้งนั่งยาง (200 บาท) กุ้งทั้งตัวที่เอาไปลวกให้สะดุ้ง เนื้อกุ้งไม่ถึงกับสุก 100% พอให้มีความสุกพอประมาณ เอามาวางบนมะระที่หั่นเป็นแว่นหนาๆ ให้จินตนาการว่าเป็นยางรถยนต์ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ผสมวาซาบิ ได้ความจัดจ้านและแฝงด้วยความฉุนขึ้นจมูก โรยไข่กุ้งกันแบบเต็มอกเต็มใจ เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับการดื่มกับเครื่องดื่มเย็นๆ เป็นที่สุด

เป็ดร่อนฮาวาย (190 บาท) เมนูสำหรับคนรักเป็ด เนื้อเป็ดที่เอาไปชุบแป้งจนกรอบ ทอดเหลืองด้านนอก แต่ด้านในสุกมาเรียบร้อยแล้ว เสิร์ฟพร้อมกับหมี่กรอบที่จัดมาเต็มจาน และที่ขาดไม่ได้กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน เมนูที่เอาใจคนที่กำลังมองหากับแกล้มดีๆ อร่อยๆ เมนูนี้แหละน่าจะโดนใจหลายๆ คน

กุ้งห่มผ้า (180 บาท) เป็นเมนูกุ้งที่ดูแล้วหน้าตาดี จัดตกแต่งมาได้อย่างหรูหรา กุ้งที่ห่อด้วยแป้งเกี๊ยว นำไปทอดจนสุกทั้งกุ้งและแผ่นเกี๊ยว ราดน้ำจิ้มไก่รสชาติเปรี้ยวอมหวานไว้ในแก้วช๊อตแล้วเอากุ้งหย่อนลงไป สุดท้ายท๊อปปิ้งด้วยไข่กุ้งช้อนพูนๆ ใส่ลงไป บอกเลยว่าใครที่ชอบเมนูกุ้งที่ได้ทั้งความอร่อยของเนื้อกุ้ง ความกรอบของแป้งเกี๊ยวและความกรุบกรับของไข่กุ้งรับประกันต้องชอบแน่นอน

อีสวิลซี๊ด (220 บาท) ถ้าจะพูดถึงความจัดจ้านและดีต่อสุขภาพต้องยกให้เมนูนี้ ถ้าจะพูดกันในภาษาชาวบ้านๆ ก็อาจจะเรียกว่าเป็นสลัดแซลมอนแซ่บได้อีกชื่อหนึ่ง เนื้อปลาแซลมอนที่แล่มาเป็นแผ่นชิ้นพอดีคำ โปะมาบนผักสลัดที่สดกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่ผสมวาซาบิรสชาติจี๊ดจ๊าด ทั้งแซ่บ ทั้งดี ต้องยกให้เมนูนี้เลย

 

สำหรับเครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่นที่นี่ก็มีบริการหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Signature Mocktail อย่าง ฟ้าตะวันก้อนเมฆ (220 บาท) หรือจะเป็น Cocktail อย่าง ตากีล่าซันไรส์ (180 บาท) ก็มีบริการนะจ๊ะ

เป็นร้านที่น้าอ้วนผ่านไป ผ่านมาบ่อยมาก และเพิ่งมีโอกาสได้แวะ จากที่ได้เห็นเพียงด้านหน้าร้านตลอด วันนี้ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศ ได้ชิมอาหาร ก็รู้สึกว่าร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่ถือว่าโอเคเลย ทั้งเรื่องอาหาร บรรยากาศ ดนตรี และพนักงาน ถึงแม้ราคาอาจจะสูงกว่าร้านทั่วไปนิดเดียวแต่เชื่อว่าถ้าได้มาสัมผัสบรรยากาศ ชวนเพื่อนฝูงมาสังสรรค์ ฟังดนตรีสนุกๆ รับประกันเลยว่าคุ้มค่า

รายละเอียดติดต่อ

ชื่อร้าน : Is Wheel Bar & Restaurant
ที่อยู่ : 325 หมู่ที่ 5 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.820267, 99.017263
ติดต่อ : 093-2646654 , https://www.facebook.com/iswheels
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 น. ถึง 24:00 น.​ ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/276752HQ-is-wheels-bar-restaurant

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save