FOLLOW US ON SOCIAL

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

มีอยู่วันหนึ่งมีเพื่อนใน Instagram ของน้าอ้วนเขาโพสรูปอาหาร เขาบอกว่าวันนี้เขาไปทดสอบอาหารของร้านร้านหนึ่ง ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงจะเปิดดำเนินการ เขาเทสเมนูต่างๆ และโพสรูปขึ้น IG ซึ่งแต่ละรูปมันสุดยอด มันดูดี มันสวย และมันดูชวนให้น่าทานจริงๆ น้าอ้วนก็เลยสอบถามข้อมูลว่าเป็นร้านอะไรยังไง ซึ่งก็ได้คำตอบว่าเป็นร้านชาบู ชาบูที่กำลังจะเปิดใหม่ น้าอ้วนก็มาสงสัยว่าร้านชาบู แต่ทำไมมีอาหารแบบนี้ เฮ้ย!!! มันอะไรยังไง โลกนี้ชักจะอยู่ยากขึ้นทุกวัน พอเวลาผ่านไปสักอาทิตย์หนึ่ง ร้านนี้ก็พร้อมที่เปิดให้บริการ และที่ไม่พลาดคือน้าอ้วนได้นัดคิว ที่จะไปรีวิวเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงเป็นที่มาของรีวิวนี้ กับร้าน The Buffet Chiang Mai

ชื่อร้าน : The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป
ที่อยู่ : 2/1 ถนนสิโรรส ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.788886,98.970540 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  052 089568, 053 278896 , https://www.facebook.com/pages/The-Buffet/236672613138111
เวลาเปิด-ปิด : สองรอบ 11:00 – 14:00 น. และ 17:00 – 22:30 น.

 

where
ร้าน The Buffet เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนสิโรรส ถ้าบอกชื่อถนนนี้ไปน้าอ้วนว่าคงมีหลายคนไม่เคยได้ยินเป็นแน่นอน หากจะบอกว่าเส้นทางการมา ให้เราตั้งต้นมาจากโรงพยาบาลสวนดอก มุ่งหน้าไปยังหลังมอ (โอเคนะ จับเส้นทางถูกแล้วใช่ไหม) ให้เราขับรถตรงไปนะครับ แล้วเราก็จะเจอสามแยกไฟแดง โรงพยาบาลประสาท เชียงใหม่ ให้สังเกตุทางด้านซ้ายมือ จะมีร้านกาแฟที่ชื่อว่า Coffee Zebra อยู่ตรงหัวมุมไฟแดงเลย จะมีซอยอยู่ นั่นแหละครับ ถนนสิโรรส ให้เราเลี้ยวไปทางซ้ายครับ เข้าซอยไปนิดเดียว ร้าน The Buffet Chiang Mai จะอยู่ถัดจากร้านกาแฟ Coffee Zebra นั่นเอง

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

place
ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร ตกแต่งด้วยโทนสีขาว และดำ แต่ลักษณะการตกแต่งออกแนวโมเดิร์นครับ มีโต๊ะให้บริการลูกค้าอยู่ 8 ตัว และมีโต๊ะที่เป็นลักษณะของบาร์อีก 6 ตัว รวมๆ แล้วให้บริการลูกค้าได้พร้อมกันประมาณ 50 ท่าน แต่ที่นี่ไม่ต้องกลัวร้อนครับ เพราะเขาติดแอร์ เย็นสบาย

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

menu
อาหารของที่นี่เขาเป็นชาบู ชาบูนะครับ บริการแบบบุฟเฟ่ต์ครับ ทานได้ไม่อั้น ท่านละ 299 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว และไม่มีการจำกัดเวลาแต่อย่างใด สำหรับอาหารการกิน เขาจะแยกเป็น 2 ไลน์อาหารอย่างชัดเจนคือ จะมีในส่วนของอาหารที่ทานแบบชาบู ชาบู และอาหารที่ทานเล่น

ขอเริ่มจากอาหารทานเล่นก่อนนะครับ อย่างที่น้าอ้วนเกริ่นตอนต้นว่าที่นี่เขาทำการนำเสนอรูปแบบอาหารได้อลังการมาก แบบที่ร้านอื่นไม่มีใครทำ ซึ่งรูปแบบนี้เราจะเห็นตามโรงแรมเสียส่วนใหญ่ อาหารทานเล่นที่นี่เขาจะทำลักษณะของค็อกเทลครับ คือเสิร์ฟกันแบบเป็นชิ้นพอคำ ในรูปทรงต่างๆ เช่นใส่แก้วเล็กๆ ใส่เป็นช้อน หรือเป็นถ้วย  อาหารทีนี่เขาจะสลับหมุนเวียนเปลี่ยนทุกวันนะครับ อย่างรูปที่น้าอ้วนนำมารีวิวให้ดูวันนี้ ถ้าแฟนเพจไปทานก็อาจจะไม่ได้เห็นอาหารตามในรีวิวน้าอ้วนก็ได้ เพราะเขาจะไม่ทำอาหารแบบเดียว ซ้ำซากตลอดไป แต่รูปแบบจะเป็นแบบเดิมครับ ดูแล้วน่ากินมากๆ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

ในส่วนของอาหารหวาน ที่นี่ก็จะมีเป็นผลไม้ ขนมวุ้น และที่สำคัญเขามีฟองดูด้วย ซึ่งฟองดูว์เขาจะสลับหมุนเวียนระหว่าง ช็อคโกแลตฟองดู และชีสฟองดู (แต่วันที่น้าอ้วนไปรีวิว เครื่องน้ำพุฟองดูเสีย ก็เลยต้องใช้แบบจุ่มเอาก่อน อิอิ) ซึ่งจะมีทั้งเป็นแคนตาลูป เป็นแก้วมังกร เป็นมาร์เมลโล่ โอรีโอ้ ฯลฯ เลือกจุ่มกันได้ตามอัธยาศัยครับ จะบอกให้ว่าช็อคโกแลตฟองดูว์ที่นี่อรอ่ยมาก ขนาดน้าอ้วนเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบทานช็อคโกแลตเท่าไร ยังอดใจไม่ไหว ต้องไปเติมตั้ง 3 รอบ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

ในส่วนของเครื่องดื่ม เขาก็มีให้เลือกกันได้แบบไม่อั้น ซึ่งบอกเลยว่าน้าอ้วนไม่เคยเห็นร้านไหนที่จัดเครื่องดื่มได้ครบแบบนี้ เท่าที่นับได้ 12 ชนิดครับ เลือกดื่มกันได้ ตามพึงพอใจ (น้าอ้วนเกรียนดีไหม เอาเครื่องดื่มที่มีในตู้ของเขาทั้งหมด มาเรียงกันแล้วถ่ายรูป Hahaha)

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

ไม่หมดเพียงแค่นั้น เครื่องดื่มเช่นชา และกาแฟที่นี่ก็มี เริ่มจากชา เขามีชายี่ห้อ Dilmah ไว้ให้ดื่มกันฟรีๆ และจะบอกว่าที่นี่เขามีชาให้เลือกกว่า 20 รสชาติเลยทีเดียว ดื่มไม่อั้น อยากดื่มรสไหน ก็แกะชงกันได้ตามใจชอบ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป
มาพูดเรื่องกาแฟกันบ้าง กาแฟที่นี่ก็ไม่ใช่ไก่กา อาราเล่ เขาใช้กาแฟจากแบรนด์ Ristr8to ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่มีชื่อเสียง เคยออกรายการโทรทัศน์หลายๆ รายการ และน้าอ้วนการันตี เพราะว่าร้านนี้เขามีรางวัลระดับโลก การันตีด้วยเช่นกัน ซึ่งกาแฟที่นำมาบริการให้ลูกค้านี้ ทางร้านสั่งให้ Ristr8to ชงมาโดยเฉพาะให้กับทางร้านเท่านั้น

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

ในส่วนของอาหารประเภทชาบูบ้างครับ ที่นี่เขาจะใช้รูปแบบบริการตนเอง Self Service เขาจะมีตู้แช่ใหญ่ๆ มีอาหารเรียงราย เชิญลูกค้าหยิบได้ตามอัธยาศัยครับ ซึ่งอาหารในส่วนของชาบู มีกว่า 20 รายการให้เลือกทานกัน

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

taste
เห็นถึงความอลังการของอาหารไปแล้ว เราลองมาดูเรื่องของรสชาติบ้างครับ จะดูว่ารสชาติกับหน้าตาจะเข้ากันไหม น้าอ้วนขอเริ่มจากอาหารทานเล่นก่อนนะครับ แต่ละอย่างน้าอ้วนขอจัดมาอย่างละ 1 ชิ้นละกัน เดี๋ยวทานเยอะจะอิ่มไปซะก่อน เพราะว่ามันเยอะเหลือเกินร้านนี้ โดยรวมของอาหารทานเล่นถือว่าโอเค อร่อย ใช้ได้ครับ กุ้งแช่น้ำปลาเด็ดเนอะ Hahaha และอย่างอื่นก็เด็ดไม่แพ้กันครับ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

น้ำจิ้มที่นี่เขาทำเก๋ เขาไม่มีหม้อ ไม่มีโถน้ำจิ้มให้เราไปตักเอง เขามีน้ำจิ้มที่แพ็คอยู่ในกระปุกสำเร็จรูปเรียบร้อย เราเพียงไปหยิบแล้วเปิดฝา และทานได้เลย ซึ่งตรงนี้น้าอ้วนไม่เคยเห็นที่ไหนเขาทำกันมาก่อน ได้ถามเจ้าของร้านไปนะครับว่า ทำแบบนี้จะคุ้มเหรอ? เสียค่ากระปุกไปเปล่า ๆ หรือเปล่า แต่ก็ได้คำตอบมาว่าถ้าเรามองในทางกลับกัน หากเราใช้กระปุกพลาสติก ลูกค้าคนที่เขาได้เปิดเป็นคนแรก เขาจะได้มีความรู้สึกว่าน้ำจิ้มกระปุกนี้ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน (กรุณาอย่าคิดลึก) และเมื่อทานเสร็จก็ทิ้ง ไม่จำเป็นต้องเปลืองถ้วย ไม่ต้องเสียน้ำล้างถ้วย ไม่ต้องจ้างคนมาล้างจาน ฯลฯ ซึ่งคิดๆ แล้วมันก็มีค่าเท่ากัน แต่ด้วยความรู้สึกของคนมันต่างกันเยอะ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

สำหรับชาบู ชาบู ลูกค้าสามารถไปหยิบได้ในตู้แช่ได้ตามอัธยาศัยนะครับ น้ำซุปที่นี่เขาจะมี 2 อย่างให้เลือกคือ ซุปปลาแห้ง และซุปเห็ด วันนี้น้าอ้วนเลือกเป็นซุปปลาแห้ง (เพราะเจ้าของร้านเขาแนะนำ) ดูจากสีแล้วแดงจัดจ้านมาก แต่ลองชิมแล้ว … ตรงข้ามรสชาติกลมกล่อมมาก ไม่เผ็ดเลยครับ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

และแล้วก็ได้เวลาเริ่มทานแล้วครับ ขอเริ่มจากชุดผักก่อน เซ็ทนี้เขาครบดีครับ มีทั้งผักกาดขาว ผักบุ้ง เห็ดเข็มทอง แครอท เห็ดหอม เห็ดหูหนู ข้าวโพดอ่อน ฯลฯ (ถ้าไปซื้อตามร้านชาบู ชาบูทั่วไป เซ็ทนี้ไม่น่าจะต่ำกว่า 60-70 บาท หรือมากกว่านั้น) นอกจากนั้นก็ยังมีเนื้อหมู เนื้อวัว ไก่ เกี๊ยวหมู หมูสามชั้น ลูกชิ้นปลา (อันนี้ยอมรับว่าไม่คาวเลย) กุ้ง เนื้อปลา ตับ ฯลฯ รสชาติโดยรวมของวัตดุดิบที่กล่าวมา ถือว่าดีมาก เพราะเจ้าของร้านเขาคัดเกรด ทุกอย่างเป็นเกรดชั้นดี และบางอย่างเป็นเกรดส่งออก ที่ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย (แต่เขาไปติดต่อสั่งซื้อโดยตรงกับทางโรงงาน) น้าอ้วนว่านะ 299 บาทที่เสียไป แล้วได้กินแค่ชาบูแบบนี้ น้าอ้วนว่าคุ้มแล้วแหละ เพราะของเขาดีอ่ะ

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

ปิดท้ายมือด้วยชารส Strawberry และกาแฟ 1 แก้ว (แต่ลืมถ่ายรูปมา อิอิ)

The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

summary
ไม่ต้องสรุปอะไรมาก แค่อยากบอกว่าแนะนำเลยร้านนี้ ทั้งความคุ้มค่าปริมาณอาหารที่เขามีให้เราทาน การนำเสนอรูปแบบของอาหารที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าทานจริงๆ และเมื่อลองทานรสชาติมันก็ไม่ได้ด้อยลงไปเลย อร่อยอีกต่างหาก และน้าอ้วนชอบตรงเครื่องดื่มเนี่ยแหละ น้าอ้วนไม่เคยเห็นร้านไหนเขาจัดเต็มแบบนี้มาก่อนอ่ะ กว่า 12 ชนิดให้ลูกค้าได้เลือกดื่ม (เคยไปร้านอื่นอย่างมากก็ 3-4 อย่าง) รวมไปถึงชาอีกกว่า 20 รสชาติ กาแฟก็เป็นแบบเกรดพรีเมียม รางวัลระดับโลกการันตี พูดถึงในส่วนของชาบู วัตถุดิบถ้าใครได้เคยไปทาน จะรู้เลยว่าของที่เขาเอามาให้เราทานนั้น ของดี คงไม่มีใครเถียงน้าอ้วนแน่นอน นับข้อดีได้แค่นี้ จะพลาดได้ไงหละ !!

ดูรีวิวน้าอ้วนแล้ว ถ้าอยากทานบ้าง อยากไปพิสูจน์ถึงความอร่อย และความอลังการของร้านนี้ ว่าจะเป็นไปอย่างที่น้าอ้วนโม้หรือไม่ ก่อนไปกรุณาโทรจองครับ ตามเบอร์โทรศัพท์ด้านบน เพราะว่าตอนนี้กระแสของร้านนี้เขากำลังเป็นที่เลื่องลือ ถ้าใครไม่จองอดไม่รู้ด้วย และที่สำคัญร้านนี้เขาไม่จำกัดเวลา ดังนั้นเราจะไม่รู้เลยว่าลูกค้าคนที่มาก่อนหน้าเราเขาจะกลับเมื่อไร ดังนั้นโทรจองนะจ๊ะ …

RELATED POSTS

COMMENT

29 Comments

29 thoughts on “The Buffet Chiang Mai ร้านชาบู ชาบู ที่มีดีกว่าชาบูทั่วไป

  1. ต่อตุ๊กติ๊ก กระดุ๊กกระดิ๊ก says:

    อยากไปๆ ต้องไปลอง ว่าแต่… น้าอ้วนหวดไปกี่รอบละนั่น

  2. ขอเอาไปแชร์ ใน facebook นะคะ ขอบคุณค่ะ น่าทานมาก.

  3. ถ้าเป็นอย่างในภาพจริงนี่ ต้องสุดยอดมากแน่ๆ

  4. มันเด็ดมากอ่ะ แต่ช่วงนี้ตัวซีดๆ กันเนี่ยสิ อยากไปอ่ะ Pannipa Wongkrua

  5. ต้องไปเท่านั้นคุณพี่ แต่ติดตรงที่ว่าจะไปช้าหรือไปเร็ว 5555+

  6. เดี๋ยวต้องตามรอยน้าอ้วน ในไม่ช้านี้

  7. ถูกต้องที่สุดครับ

  8. 'เด็กเอ๋อ เหรอ กินไหม๊ 555

  9. เจ้าของร้านบริการดีมากค่ะ แต่ของดูน้อยไปนะไม่ค่อยโอค่ะ น้ำคุ้มมากค่ะ รสชาดน้ำจิ้มชาบู และน้ำจิ้มซีฟู้ดอร่อยมากค่ะ

  10. อร่อยหมดทุกอย่างเลยค่ะ แต่ต้องโทรไปจองกันก่อนนะค่ะ เมื่อวานเกือบจะพลาดไม่ได้กินแล้ว อิอิ

  11. ไปรอบค่ำ เหมือนของจะหมดหรือไง ไม่ดูเต็มแบบนี้เลย อาหารบางอย่างบอกมีวันจันทร์วันเดียว อาหารที่โชว์ไว้จะเย็น แข็ง เครื่องดื่มเต็มที่ไม่เถียง จุดแข็งคือ ชาบู แอร์ ราคา 299 ผมยังไม่ให้ผ่าน.

  12. 555555 ไว้ว่างๆไปกัน

  13. ตั้งใจจะไปทานแล้วค่ะโทไปจองตามเบอร์ในเพจมีคนรับสาย(เสียงผู้ญ)แล้วถามว่ากี่ที่คะ เราก็บอกไปว่า2ที่ค่ะปลายสายหัวเราะเราคิดในใจ2ที่เค้าไม่รับจองป่าวคงน้อยไป แต่ก้ได้ยินปลายสายตอบกลับมาว่าไม่ต้องจองก็ได้ค่ะให้เข้ามาเลยจะมาสักกี่โมงคะ เราตอบกลับไปว่าหกโมงเย็นค่ะปลายสายบอกว่าเข้ามาเลยเราก็โอเคค่ะวางสายไป ซึ่งตอนขณะนั้นมันห้าโมงครึ่งรถติดมากยุตรงหลังหลังมอ เราขับรถจากแม่ริมซึ่งไปทำธุระมาแล้วตั้งใจจะเข้าไปทานร้านนี้ พอไปถึงร้านมีเด็กเสิร์ฟที่ร้านถามว่ากี่ที่คะเราบอกว่าสองที่น้องเค้าถามว่าจองไว้มั้ยเราก็บอกว่าจองค่ะโทมาเมื่อกี๊ แต่คนรับโทสับไม่ได้ถามชื่อให้เข้ามาเลย ปรากฏว่า อดค่ะ น้องเค้าบอกเต็ม ซึ่งเราก็เถียงว่าได้ไงก็เมื่อกี๊พี่เค้าบอกว่าเข้ามาเลย น้องเค้าถามว่าโทรมาเบอไหนไม่เหนได้รับโทสับ เราก็ให้ดูเบอปรากฏเปนอีกเบอคงเปนเบอบ้านเจ้าของร้านที่รับสายเรา เราก็เลยโทไปโวยว่าเมื่อกี้ทำไมไม่บอกแล้วบอกให้เข้ามาทำไม เจ้าของร้านบอกว่าก็จะบอกแล้วแต่วางสายไปก่อน (ถ้าคนจะบอกจริงๆคงไม่ถามว่ากี่ที่คงจะบอกให้โทกลับมาอีกเบอร์ก่อนแต่นี่ไม่เลยค่ะ) ไม่มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ไม่มีจรรยาบรรณในการเปนผู้ให้บริการ เสียความรู้สึกมากค่ะ /// รบกวนคอมเพลนผ่านทางสื่อของเพจน้าอ้วนด้วยนะคะ << ขอบคุณค่ะ

  14. อย่างนี้ ต้องลองงง

  15. ไปลองมาล่ะ เห็นรีวิวน่ากินเอามาก การบริการผ่านมาเติม เก็บจานให้ตลอด ส่วนอาหารไม่รู้ว่าอาหารแบบค๊อกเคลมันเย็นๆแข็งๆไปหรือป่าว ขอทางร้านแนะนำว่าให้อุ่นก่อนมาวางก็ดีนะคะ เกี๊ยวกุ้งเพี่งเอาออกมาแผ่นเกี๊ยวแห้งแข็งมาก หมูสะเต๊ะแห้งมา หอยแมลงภู่ดูให้รูปน่ากินมาก ว่าไปกินจริงจะกินเยอะๆ ทานไปอันนึงรสชาติก็โอแต่ความเย็นเหมือนทำที้งไว้ตั้งแต่เช้า ทุกอย่างอ่ะ ส่วนชาบูก็รสชาติงั้นเทน้ำธรรมดาใส่เห็ดมาป่าว จืดมากๆ น้ำจิ้มทั้งสองก็หวานไป

  16. ไปกินมาเพราะรีวิวในเว็บนี้ค่ะ น้าอ้วนแกถ่ายไว้ได้น่ากินมากๆ

    ไปกินรอบ 5 โมงเย็นค่ะ ซึ่งเราไม่คิดว่ามันดึกไป และตอนที่ไปถึงเป็นลูกค้าคนแรกด้วยค่ะ (ไป2คน)
    เรื่องหน้าตาอาหารคนละเรื่องค่ะกับที่เว็บลงไว้ ของอาจหมดหรืออาจไรไม่ทราบ(ไปคนแรก) ,หมูสะเต๊ะแห้งดูไม่น่ากิน หมูหมักรสชาติจืดชืด กุ้งแช่น้ำปลาไม่มี อาหารที่เป็นคอกเทลในภาพก็ไม่มี ที่ไปก็มีเกี๊ยวกุ้งแห้งๆ ซาลาเปา ขนมจีบ (ซอสอร่อยมากค่ะ เพราะเป็นแบบสำเร็จรูป ที่คุณภาพดีหน่อย) น้ำซุปมีสองอย่างให้เลือกปลาย่างกับซุปเห็ด เรากลัวปลาย่างไม่อร่อยเลยสั่งเห็ด เพราะรสชาติน่าจะกลางสุด ปรากฏว่าจืดชืดมากค่ะ น้ำจิ้มก็โอเคถ้าเป็นคนชอบรสหวาน ของให้เลือกทานน้อยค่ะถ้าเทียบกับร้านอื่นที่ราคานี้ คิดว่าจะไม่ไปเป็นครั้งที่สองค่ะ

    คนที่อ่านคอมเม้นต์อย่าเพิ่งเชือนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าเราพูดจาเกินจริง คุณลองไปนั่งทาน หรือลองเข้าไปเดินเนียนๆดู ว่าหน้าตาอาหารเป็นอย่างไร แล้วมาแสดงความคิดเห็นกันค่ะ

    **ส่วนตัวขอลงความเห็นว่า ราคากับคุณภาพและรสชาติ ไม่สมเหตุสมผลโดยสิ้นเชิง**

  17. เดินเข้าไปเหมือนกันครับเข้าไปว่าจะไปกิน เจอน้องผู้หญิงอยู่ตรงเค้าเตอร์ถามว่ามากี่คน ผมบอกสองคนเค้าก็หัวเราะแล้วก็ถามว่าจองรึเปล่าเราก็ไม่ได้จอง จากนั้นเค้าก็ยื่นนามบัตรบอกว่ากรุณาโทรจองด้วยแล้วก็ทำหน้าหัวเราะ แอบเสียความรู้สึกเหมือนกันครับ เหมือนไปขอเค้ากินเลย ทั้ง ๆ ที่ในรีวิวน่าทานมาก ๆ ตั้งใจไปกิน

  18. ไปลองมาละ อาหารน้อยกว่าในรูปเยอะ บางอย่างเย็นเกิน น้ำเยอะดี ไม่คุ้มกับราคานะ ถ้าเทียบกับเจ้าอืน

  19. โทรไปจองถามว่าพอมีโต็ะว่างมั้ยตอน 6 โมงมา กัน 3 คน ทางร้านบอกมา ได้เลย มีว่าง เรารอเพื่อนเลยสายไป5 นาทีทางร้านปล่อยโต็ะไปแล้ว เข้าใจนะว่าเรา สาย แต่ 5 นาทีเอง เราเลยยอมรับผิดไป จากคราวนั้นไม่มีโอกาศไปอีกเลย แต่เพื่อนไป มา บอกไม่คุ้มนะ นานาจิตตัง อยากรู้ต้องไปลองกันเอง

  20. ไปมาช่วง เที่ยงกว่าๆ คิดเงินตอนเกือบบ่ายสอง (อังคารที่ 29/10/2556)
    ร้านเล็กกว่าที่คิด แต่ก็ยังโอ ไม่เลวร้าย ถือซะว่าอบอุ่นดี
    พอไปหยิบทาปาซ เมนูที่เป็นของทอดแห้ง แข็งมากกกกกกกกกกกกกก ก็ยังพอทนได้ เพราะในส่วนชาบู ร้านเขายังใช้ของดีๆ น้ำดื่มมีให้เลือกเยอะ
    สำหรับฟองดูช็อกโกแลตไม่ได้กิน เพราะพนักงานไม่ได้จุดเตาให้เลย มัวแต่ยืนคุยกัน เซ็งมากกก แล้วถ้าสงสัยว่าทำไมไม่บอกให่้พนักงานจุด ก็นะถึงจุดให้ก็คงกินไม่กี่ชิ้น เพราะอิ่มแล้วเลยไม่ได้บอกให้พนักงานจุดไฟ ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ควรทำไว้รอลูกค้าไม่ใช่เหรอ ต้องให้บอก ให้ขอกินหรืออย่างไร

    แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือ แฟนกินช็อกโกแลตก้อนแล้วเจอพลาสติกแข็งๆในช็อกโกแลต เฮ้ยยยย แบบตกใจมาก ถามแฟนว่าใช่เหรอ ลูกเกดรึเปล่า(ยังเข้าข้างร้านอยู่เพราะเราคิดว่าเขาคงทำสะอาด) แฟนเลยเอาเข้าปากไปเคี้ยวให้ดูอีกรอบ เสียงดังกร็อบๆ บ้าไปแล้วอ่ะ ซาลาเปาบางลูกก็แป้งเละเชียว(ทั้งช็อกโกแลตและซาลาเปาเราถ่ายรูปและวีดีโอมาด้วย ไว้เป็นหลักฐานว่าเจอจริงๆ)
    เสียเงินไปคนละตั้ง 299 บาท ได้กินแบบนี้ รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆๆๆ เพราะก่อนไปนั่งดูเมนู ดูรีวิวของร้านทุกวัน เสียใจมากอ่ะ

    ใครอยากดูรีวิวของเรา แชร์(เฉพาะรีวิวนี้เท่านั้น)ได้เลย ไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/NamNgam/media_set?set=a.10201224512792413.1073741830.1158976512&type=1
    จะได้เห็นว่าเราเจอจริงๆ ไม่ได้สวมรอย

  21. เขียนเมื่อ 30 ตุลา 56
    เพิ่งไปกินมาวันศุกร์ที่ผ่านมา จองไปทางเฟสบุ๊คระบุว่าจะนั่งตรงไหน ร้านคอนเฟิมมาแล้ว พอไปถึงร้านปรากฎว่าได้นั่งอีกที่ เสียความรู้สึกมากๆเลย ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าชาบูร้านนี้ วัตถุดิบดีี น้ำซุปเห็ดจืดเกินไป น้ำจิ้มสุกี้ต้องลดหวานลงอีกนิด น้ำจิ้มซีฟู้ดต้องแก้ไขรสชาติด่วนเพราะไม่อร่อยเลย พนักงานบริการดี ที่อยากติมากๆๆๆๆๆเลยคือของกินเล่น พวกวางไว้ด้านข้างเช่นขนมปังหน้าหมูแข็งมากเหมือนทำค้างไว้เช่นเดียวกับของทุกอย่างกินเล่นไล่ชิมดูก็รู้เลยว่าไม่ได้อุ่น อาหารกินเล่นที่กินแล้วจะอ้วกอีกอย่างคือซูชิ ข้าวแข็งมากๆเหมือนทำไว้นานแล้ว น่าจะใส่ไว้ในเตาที่มีไฟจ่อให้ของกินอุ่นอยู่ตลอดแล้วให้ลูกค้าหยิบเอา
    ที่อยากบ่นมากๆเลยอีกเรื่องฟองดูชอคโกแลต ไม่รู้ว่าพนักงานจุดเฉพาะตอนน้าอ้วนไปหรือเปล่า เหมือนไม่มีพนักงานคนไหนใส่ใจเรื่องการจุดไฟเลย เวลาจะเอาผลไม้ไปคลุกก็ลำบากเอามากกว่าจะได้จุ่มเพราะเนื้อชอคโกแลตในหม้อเริ่มแข็งแล้ว และอยากให้ร้านเตรียมทิชชู่ไว้ทุกโต๊ะเพราะลำบากมากกว่าจะเดินไปที่เคาเตอร์เพื่อเอาทิชชู่เวลาคนลุกขึ้นมาตักอาหารพร้อมๆกัน
    ปล.ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชื่อเสียงหรือเปล่า ถึงทำให้คุณภาพในบางเรื่องของร้านต่ำลงไม่เหมือนที่รีวิว

  22. เพิ่งไปกินอีกรอบมาครับ ปรากฏว่าตอนนี้ฟองดู choc เปลี่ยนเป็นแบบเตา(ไม่ต้องมีคนมานั่งจุด)แล้ว ส่วนอาหารเครื่องด้่านข้างก็ยังเย็นชืดเหมือนเดิม

  23. ลองแล้วเหมือนกันอาหารจืด เหมือนไม่ได้หมัก ส่วนอาหารทานเล่นก็แห้ง แต่พนักงานบริการดี ดีแค่เนี๊ย ไม่คุ้มกับ 299.- เลยบอกตรงๆใครไม่เชื่อลองได้สำหรับผมครั้งเดียวจบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save