FOLLOW US ON SOCIAL

ไม่ว่าจะเป็นเครปที่อัดแน่นด้วยเบอรี่เน้นๆ หรือฮันนี่โทสต์ที่กรอบนอกนุ่มใน ล้วนฟินเว่อร์ที่ Cafe Kantary นิมมาน

น้าอ้วนแวะเอาความอร่อยมาแนะนำให้รู้จักกันอีกแล้ว จากรีวิวรอบที่แล้วน้าอ้วนพาไปร้านคาเฟ่สุดเก๋ที่กาดฝรั่ง กับร้าน Cafe Kantary Kad Farang กันมาแล้ว วันนี้จะขอกลับเข้ามาในเมือง มาแนะนำร้าน Cafe Kantary อีกสาขาหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่สุด Chic ของเชียงใหม่อย่างนิมมานเหมินท์ให้รู้จักกัน กับร้าน Cafe Kantary Chiang Mai

ร้าน Cafe Kantary Chiang Mai ตั้งอยู่บริเวณปากซอยนิมมานเหมินท์ 12 หรือบางคนก็อาจจะเรียกว่าอยู่ในโครงการ Kantary Terrace สำหรับร้านจะมีอยู่ 2 ส่วนนะจ๊ะ คือบริเวณที่เป็นร้านหลัก และอีกแห่งหนึ่งจะเป็นศาลากลางน้ำ ซึ่งจะแยกออกมา ไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็เย็นสบายทั้งคู่เลยแหละ

dsc_1789 dsc_1791 dsc_1796 dsc_1800 dsc_1803

เมนูเด่นที่อยากจะแนะนำในวันนี้ บอกเลยคุณภาพคับแก้ว น้าอ้วนขอเริ่มจาก Honey Toast (160 บาท) ขนมปังชิ้นใหญ่ที่หั่นเป็นชิ้นย่อย เอาไปทาเนยแล้วเข้าเตาอบให้เนยละลายซึมเข้าเนื้อขนมปังจนได้ขนมปังที่กรอบนอก ชุ่มเนยข้างใน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีม เมเปิ้ลไซรัป และอัลมอนด์สไลซ์

dsc_1820

Pancake Strawberry Crumble (165 บาท) เมนูของหวานที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ แพนเค้กเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ท็อปปิ้งด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รี่สดและอร่อย พร้อมทั้งโรยครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และไอศกรีมสกู๊ปใหญ่ที่เห็นแล้วต้องน้ำลายสอกันเป็นแถวๆ แน่นอน

dsc_1858

Berry Berry Crepe (165 บาท) อันนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบผลไม้ตระกูลเบอร์รี่จะต้องหลงรักสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นบลูเบอร์รี่ ราสพ์เบอรี่ มัลเบอร์รี่ หรือสตรอว์เบอร์รี่ ทุกอย่างล้วนจัดเต็ม ห่อด้วยแป้งเครปที่นุ่มหนึบสอดแทรกไอศกรีมสุดเย็นฉ่ำไว้ข้างใน เป็นของหวานที่เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่รักผลไม้จริงๆ

dsc_1877 dsc_1898

Blue Berry Cheese Cake (120 บาท) ขนมอีกตัวหนึ่งในตระกูลเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ผลไม้ที่คนไทยน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นส่วนผสมในหลายๆ ขนม ชีสเค้กที่ชิ้นใหญ่เอาเรื่อง แน่นไปด้วยชีสที่นุ่มละมุน ตัดด้วยรสเปรี้ยวอมหวานของบลูเบอร์รี่ซอส เป็นขนมที่ใครรักในการกินชีสจะต้องหลงรักแน่นอน

dsc_1907

เมื่อมีขนม เราจะขาดเครื่องดื่มไปได้อย่างไร เครื่องตัวเด่นๆ ที่อยากแนะนำในวันนี้นำทีมด้วย ชาเขียวโฟลต (Float Green Tea) (125 บาท) ใครที่ชอบความเป็นญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าจัดเต็มกันหละก็ ชาเขียวโฟลตแก้วนี้แหละตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี หรือใครที่อยากได้ความนุ่มนวล แต่แฝงด้วยความเข้มข้นของรสชาติกาแฟ Hot Kantary Coffee (70 บาท) แก้วนี้ก็จะทำให้เพลิดเพลินไปกับรสชาติของกาแฟแก้วโปรดที่ถูกปากแน่นอน

dsc_1840 dsc_1832

หลากหลายเมนูโปรดจาก Cafe Kantary

สามารถรับโปรโมชั่นต่างๆ ได้จาก LINE @cafekantary โปรโมชั่นเด็ด โปรโมชั่นโดน ส่งตรงถึงมือถือแน่นอน

โปรโมชั่นเดือนกุมภาพันธ์ : ซื้อขนมโปรโมชั่น 1 ชิ้น รับสิทธิ์ซื้อชิ้นที่ 2 ได้ในราคาลด 50% ในช่วงเวลา 14:00 น. ถึง 16:00 น. ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2560

img_0565

กับร้านคาเฟ่ที่บรรยากาศสบายๆ บริการเป็นกันเองในย่านที่สุดชิคที่สุดของเชียงใหม่ Cafe Kantary Chiang Mai หนึ่งในคาเฟ่ในเครือของ Kantary Hills Hotel บอกเลยว่าชื่อนี้การันตีความอร่อยและบริการที่เรียกได้ว่าเหนือระดับ ในราคาที่เอื้อมถึง

ชื่อร้าน : Cafe Kantary (Nimman)
ที่อยู่ : 44, 44/1-2 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 12 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.795912, 98.965664
ติดต่อ :  053-222111, 053-400877 , https://www.facebook.com/cafekantary
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 22:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/café-kantary-chiang-mai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save