FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
December
2019

แค่คำว่า Premium เฉย ๆ มันไม่พอ … พบกับ Super Premium Seafood ยกระดับความอร่อยในขั้นกว่าถ้าได้มาแล้วจะฟินที่ Shangri-la Chiangmai Hotel

สำหรับใครที่เป็นสาวกอาหารทะเลอย่างแท้จริงแล้ว ก็จะรู้ว่าทุก ๆ คืนวันศุกร์นั้นที่โรงแรมแชงกรี-ลา ถนนช้างคลาน เขาก็จะมีโปรโมชั่นคำคืนแห่งบุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์ และขาปูอลาสก้ามาให้บริการกันทุกสัปดาห์ แต่เพื่อเป็นการเอาใจคนรักซีฟู้ด พร้อมทั้งปรับปรุงและเพิ่มคุณภาพของบุฟเฟ่ต์ที่มีอยู่เดิม ทางโรงแรมก็ได้มีโปรโมชั่นเอาใจสำหรับคนทีเป็นสาวกอาหารทะเลตัวยง ด้วยโปรโมชั่นที่ชื่อว่า Super Premium Seafoods บอกเลยว่า …. นี่ไม่ใช่เพียงแต่เป็นอาหารทะเลเกรดพรีเมียมธรรมดา … เขายังยกระดับขึ้นอีกขั้นหนึ่ง ให้เป็น Super Premium กันเลยทีเดียว

สำหรับโปรโมชั่นตัวนี้ทางโรงแรมแชงกรี-ลา จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนโดยเสมอมา ซึ่งเป็นการจัดโปรโมชั่นเฉพาะกิจเพียง สองครั้งเท่านั้นคือเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2562 และ 3 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา กระแสการตอบรับก็ต้องบอกเลยว่าดีมาก มีลูกค้าที่จองโต๊ะเข้ามาในวันที่น้าอ้วนไปถ่ายก็ถือว่าค่อนข้างเยอะ (แอบมองแต่ละโต๊ะบอกว่า คุ้มสุด ๆ)

แค่คำว่า Premium คงนิยามความอลังการของบุฟเฟ่ต์ในค่ำคืนนี้ไม่หมด ถ้าเราเติมคำว่า Super เข้าไปข้างหน้า ก็รู้สึกได้ว่ามันเป็นอะไรที่น่าเย้ายวนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นล็อบสเตอร์ที่สั่งตรงจากแคนาดา, กุ้งแม้น้ำตัวโต ๆ มันในหัวเยิ้มสุด ๆ, หอยนางรม Fin de Claire จากฝรั่งเศส, ขาปูอลาสก้าท่อนใหญ่ ๆ, ปลาแซลมอนบินตรงมาจากนอรเวย์, หอยเชลล์ตัวอวบอ้วนจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น, กุ้งลายเสือตัวใหญ่ ๆ, เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย และเมนูเครื่องเคียงอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าแต่ละอย่างนั้นก็นำเข้าจากแหล่งที่มีชื่อเสียง การันตีความสด ความอร่อย ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวที่ประกันความปลอดภัย ทั้งหมดนี้สนนราคาเพียง 2,500 บาท สุทธิ รวมชาและกาแฟเรียบร้อย

ลองคิดกันง่าย ๆ มื้อนี้ถ้าเรากินล็อบสเตอร์ประมาณสัก 4 ตัว (ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะเอาไปอบชีส, อบกระเทียม, พริกไทยดำ, หรือผงกะหรี่) และกุ้งแม่น้ำเผาอีกสัก 1 กก. (กุ้งแม่น้ำไซส์ 5-6 ตัวต่อกิโล) มื้อนี้ก็บอกเลยว่าคุ้มแล้วสำหรับ 2,500 บาท ยังไม่รวมหอยนางรม, หอยเชลล์, ปลาแซลมอน, พาสต้า, กุ้งลายเสือ ฯลฯ นึกภาพเมื่อวันนั้นแล้วรู้สึกว่าความจุกยังไม่จางหายเลย

แต่ทั้งนี้ในวันศุกร์อื่น ๆ ที่หลายคนเคยอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ล็อบสเตอร์และขาปูอลาสก้ามากันทั้งปีแล้ว ในปีหน้านี้ ค.ศ. 2020 ทางโรงแรมเอาใจคนที่รักการกินกุ้งแม่น้ำเป็นชีวิตจิตใจ โดยจะเปลี่ยนจากบุฟเฟ่ต์กุ้งล็อบสเตอร์และขาปูอลาสก้า มาเป็นกุ้งแม่น้ำสด ๆ เนื้อแน่น มันในหัวเยิ้ม ๆ เผากันให้สุก เสิร์ฟกันร้อน ๆ รับประกันว่าความฟินยังคงเต็มเปี่ยม ในราคา 1,988 บาทเช่นเดิม

ทั้งหมดนี้ถ้าใครหิว … แล้วรู้สึกว่าความรักในอาหารทะเลมันพุ่งพล่านหละก็ ทุกคืนวันศุกร์ อย่าลืมโทรจองโต๊ะกันก่อนได้นะจ๊ะ 053-253888 หรืออีเมล chiangmai@shangri-la.com จองเนิ่น ๆ จะได้ไม่พลาดนะจ๊ะ

ชื่อร้าน : Kad Kafe (Super Premium Seafood)
ที่อยู่ : โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.778469, 98.999803
ติดต่อ : 053-253888 , http://www.shangri-la.com/chiangmai
เวลาเปิดปิด : ทุกวันศุกร์แรกของเดือน 18.30 น. ถึง 22.00 น.
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/shangrila-cm

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save