FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

05
February
2017

เกี๊ยวรถเข็นธรรมดาๆ แต่ต้องยกให้เป็นขั้นเทพ เกี๊ยวลุงเกริก

ถ้าพูดถึงเกี๊ยวทอด ที่ไหนก็มีขาย แต่ถ้าจะให้พูดถึงเกี๊ยวระดับเทพเจ้าหละก็ หลายคนคงรู้จักลุงเกริก ฉายาเกี๊ยวขั้นเทพแน่ๆ ด้วยสไตล์ของการขายเกี๊ยวที่ไหมเหมือนใคร ไม่ได้ขายเป็นที่ คุณลุงจะใส่รถขาย และไม่ใช่รถธรรมดา แต่เป็นรถเข็น (เดินเข็นเอง) เรียกได้ว่าอินดี้และสุดยอด

ถ้านับเวลาแล้ว 10 ปีได้มั้งที่ลุงเกริกเริ่มขายเกี๊ยวทอด เริ่มต้นที่ไม้ละ 5 บาท เวลาผ่านไปปีแล้วปีเล่าก็ยังขาย 5 บาทเหมือนเดิม ลุงเกริกจะเข็นรถไปขายตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนคนเดิน นิมมานเหมินท์ และตามงานต่างๆ อย่างวันนี้น้าอ้วนเจอคุณลุงไปขายที่งานไม้ดอกไม้ประดับ จะเอ๋กับคุณลุงเข้า ก็เลยถ่ายรูปซะหน่อย

เกี๊ยวของคุณลุงจะขาย 5 บาทต่อไม้ จะมีไข่นกกระทา, กุ้ง, ไส้กรอก ความกรอบของเกี๊ยวนี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะการันตีได้เลย ไส้ข้างในก็เรียกได้ว่าใส่กันเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มก็สุดยอดเช่นกัน ใครเจอคุณลุงเกริกก็อย่าลืมอุดหนุนกันได้นะจ๊ะ

img_4095 img_4096 ลุงเกริก

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save