FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

23
June
2019

หมูจุ่มรสเด็ด ราคามิตรภาพ ขวัญใจคนเชียงใหม่ยอมต่อคิวรอเพื่อให้ได้ลองที่ เจ๊กร หมูจุ่ม

มื้อเย็นง่าย ๆ สบาย ๆ สำหรับค่ำคืนวันอาทิตย์ วันหยุดที่ใครหลายคนไม่ต้องไปทำงาน น้าอ้วนก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปตระเวณหาอะไรชิลล์ ๆ กินเป็นมื้อเย็นอยู่บ่อย ๆ จนได้ขับรถไปทางเส้นถนนสุเทพ ที่เราจะมุ่งหน้าไปทางตลาดต้นพยอม เมื่อขับถึงคณะเภสัช มช. ก็นึกขึ้นได้ว่ามีร้านหมูจุ่ม ร้านอาหารอีสานร้านหนึ่งซึ่งไม่ได้ไปนานแล้ว ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ร้านนี้คนก็ยังแน่นอยู่ตลอดเวลา กับร้าน เจ๊กร หมูจุ่ม

ร้านเจ๊กร หมูจุ่ม ขายอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาสุเทพ หรือตรงข้ามกับคณะเภสัช ม.ช. นั่นเอง ร้านจะเปิดขายประมาณ 18.00 น. ถึง 23.00 น. สำหรับใครที่เอามอเตอร์ไซค์ไป ก็สามารถจอดได้ที่หน้าร้านเลย แต่ถ้ารถยนต์ก็ง่าย ๆ ช่วงเย็นหลัง 18.00 น. เป็นต้นไป ก็สามารถจอดข้างถนนได้

เมนูเด่นของร้านนี้คงหนีไม่พ้นหมูจุ่ม ที่ใครมาแล้วจะต้องอดใจสั่งไม่ได้ หมูจุ่มชุดละ 80 บาท ก็จะได้ทั้งเนื้อหมู 1 จาน, ผัก 1 จาน และน้ำจิ้ม ส่วนใครอยากเพิ่มอะไรนั้น เขาก็มี Add on ให้เลือกสั่งกันได้ตามอัธยาศัย

รวมไปถึงส้มตำ ที่รู้สึกว่าเป็นรสชาติที่คุ้นเคย เพราะรสชาติจะออกหวานนำ แต่ครบรส กำลังดี เมนูย่างต่าง ๆ ก็ให้มาในปริมาณที่เรียกว่าสมราคา และรสชาติก็โอเค

อีกเมนูหนึ่งที่ต้องบอกว่าอยากให้สั่งกันมากก็คือ ไก่ย่าง ไก่ย่างที่นี่น้าอ้วนว่าเด็ดนะ เพราะหนังจะย่างจนกรอบ แต่เนื้อข้างในนี่ฉ่ำมาก นุ่มและอร่อย กินกับน้ำจิ้มที่เสิร์ฟมา อืมมมม เข้ากันอย่างลงตัวดี

จึงไม่แปลกใจว่าทำไม ร้านนี้ถ้าผ่านไปตอนดึก ๆ แล้วคนจะเยอะมาก จนบางครั้งต้องรอคิวกันเลยทีเดียว อาจจะเรื่องของรสชาติที่ดี ราคาที่น่าคบ จึงทำให้เจ๊กรหมูจุ่ม ร้านนี้เป็นร้านในดวงใจของใครหลาย ๆ คน

Wongnai Link: https://www.wongnai.com/restaurants/126353rN-เจ๊กร-หมูจุ่ม-หน้าธนาคารกรุงไทย-สาขาสุเทพ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save