FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

22
March
2020

อิ่มฟิน กับขนมปังปิ้งไส้ทะลัก หลากหลายไส้ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้น 20 บาทที่ Sweet Buns

เอ้า! กินข้าวเย็นกันไปแล้ว … ก็ต้องหาขนมหรือของหวานมาล้างปากกันสักหน่อย ถ้าเบื่อขนมหวานที่น้ำตาลเยอะ ๆ ลองมาชิมขนมปังปิ้งอร่อย ๆ ไส้ทะลักกันดูบ้าง ขนมปังปิ้งที่มีสาขากว่า 12 สาขาทั่วเชียงใหม่ วันนี้น้าอ้วนจะพามาแนะนำสาขาหนึ่งที่อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกล อยู่ที่ประตูเชียงใหม่นี้เอง กับร้าน Sweet Buns สาขาประตูเชียงใหม่

อย่างที่บอกเขามีหลายสาขา แต่วันนี้เราจะมาโฟกัสที่สาขาประตูเชียงใหม่ กันนะจ๊ะ ร้านตั้งอยู่บริเวณลานที่เขาขาย Street Food นั่นแหละ ฝั่งตรงข้ามกับตัวตลาด ร้านเปิดตั้งแต่ 17.00 น. ถึง ราว ๆ 23.00 น. หยุดทุกวันเสาร์ ถ้าไปไม่ถูก หรืออยากสั่งออเดอร์ในแบบ Delivery ก็โทรที่เบอร์ 093-1651782 ได้เลย เดี๋ยวมีไรเดอร์วิ่งไปส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลองโทรสอบถามได้

กว่า 12 ไส้ที่มีให้เลือกอร่อย ในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 20 บาทเท่านั้น ร้านนี้จะเหมาะสำหรับการซื้อกลับบ้านหรือจัดส่งเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะเขาไม่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งกินที่ร้าน เมนูที่ต้องบอกว่าขายดีอันดับต้น ๆ (ที่จริงมันก็อร่อยทุกตัวแหละ) ไม่ว่าจะเป็น นมข้น, แยมสตรอว์เบอร์รี่, นมฮอกไกโด, มะพร้าว, ชาไทย, ไข่เค็มลาวา น้าอ้วนชิมมาแล้วทุกไส้ บอกเลยว่าฟินมาก

ตัวขนมปังไม่ใช่ว่าจะใช้ขนมปังที่ขายตามห้างทั่วไป เขาเป็นขนมปังสูตรเฉพาะของ Sweet Buns เท่านั้น ซึ่งชื่อก็บอกแล้วว่ารสชาติของขนมปังจะออกหวานหน่อย ๆ เมื่อเอามาย่างไฟให้พอเกรียมนิด ๆ เพื่อให้เห็น Grill Mark ก็ยิ่งทำให้ขนมปังก้อนนี้กรอบนอกนุ่มใน พอใส่ไส้ลงไปข้างใน (บอกเลยว่าแม่ค้ามือหนักมาก) แล้วได้กัดลงไป มันทำให้รู้สึกถึงไส้ที่กำลังทะลักออกมา

ขอเตือนว่าควรเตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อมก่อนที่จะกิน Sweet Buns

1 กล่องใส่ได้ 6 ไส้ แต่ถ้าให้แนะนำจริง ๆ ควรเหมาทุกไส้ เพื่อจะได้รู้ว่าอันไหนรสชาติเป็นอะไร ถ้าถามโดยส่วนตัวนะ น้าอ้วนชอบนมฮอคไกโด, มะพร้าว, ชาไทย และไข่เค็มลาวา สำหรับใครชอบไส้อะไรนั้น ลองเลือก ลองถามพ่อค้าแม่ค้าดู แล้วจะรู้ว่ามันฟินแค่ไหน

ปอลอ สำหรับใครที่ซื้อมากินที่บ้าน เพื่อความอร่อยเหมือนเสิร์ฟจากเตา ควรเอาเข้าไมโครเวฟ ไฟกลาง ประมาณ 15 วินาที

ถ้าหิว ก็อย่าลืมแวะเวียนไป Take Away ได้ที่ลาน Street Food ตลาดประตูเชียงใหม่ หรือถ้าไม่ว่าง ไม่อยากออกจากบ้าน กักตัวอยู่ ก็โทร 093-1651782 เดี๋ยวเขามี Rider บริการส่งถึงบ้านนะจ๊ะ ค่าส่งคิดตามจริง ไม่แพงจ้าาาา

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save