FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
August
2016

แซ่บจี๊ดจ๊าด ถูกปากคนชอบรสจัด ต้มยำซุปเปอร์-รสเจ็บ หลังมอชอ

ถนนสุเทพ ช่วงตั้งแต่สี่แยกตลาดต้นพยอมไปจนถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ้าเป็นช่วงกลางวันก็คงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่พอถึงช่วงเย็นถึงดึกหละก็ ต้องเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักกิน หรือสถานที่ดินเนอร์สำหรับน้องๆ ชาวลูกช้างหรือคนเชียงใหม่เลยแหละ หลากหลายร้านค้าที่เปิดขายอาหาร ขายของกินกันในราคาที่ต้องเรียกว่าเอาใจนักศึกษาเป็นหลัก และมีหนึ่งร้านที่น้าอ้วนอยากแนะนำสำหรับใครที่ชอบอะไรรสจัดต้องมาร้านนี้ ต้มยำซุปเปอร์-รสเจ็บ

ร้านอยู่ตรงข้ามกับ 7-Eleven ปากซอยทางเข้าวัดอุโมงค์ ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ มีไม่กี่โต๊ะ เปิดตั้งแต่ 16:00 น. ถึง 22.30 น.โดยประมาณ

DSC_5115

ร้านนี้มีเมนูไม่มาก วันนี้น้าอ้วนเอามาแนะนำให้รู้กันนิดหนึ่ง เมนูที่เรียกได้ว่าใครมาแล้วต้องสั่ง ซุปเปอร์ตีนไก่ และซี่โครงหมูซุปเปอร์ รสชาติจัดจ้าน แซ่บเว่อร์ ชามโตในราคา 40 บาท โดยความจัดจ้านจะได้จากพริกแห้ง แต่ถ้าใครอยากกินแบบซุปเปอร์ซุปกระดูก กระดูกหมูที่ตุ๋นมาจนเนื้อร่อนจัดจ้านด้วยพริกสด หอมกลิ่นพริกดีมาก ราคาไม่แพงเพียง 50 บาทเท่านั้นเอง

DSC_5092 DSC_5096 DSC_5107

หรือจะเลือกกินเมนูไก่ทอดก็ได้อย่างไก่ทอดน้ำปลาที่ฉ่ำ เนื้อนุ่ม หรือจะเป็นปีกไก่ทอดเกลือ ที่มีรสชาติเค็มนิดๆ กรอบอร่อย ก็เป็นเมนูทานเล่นและเรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี ในราคา 40 บาทเท่านั้นเอง

DSC_5082 DSC_5110

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save