FOLLOW US ON SOCIAL

ถ้าได้ผ่านขอให้แวะ ร้านเบเกอรี่อบร้อนๆ ใหม่ทุกวันที่ บ้านเบเกอรี่ โฮมเมด

อีกหนึ่งร้านเบเกอรี่ที่ต้องบอกว่า ถ้าได้ผ่านแล้วต้องแวะ ร้านขนมอบย่านกาดก้อมเล็กๆ ที่บอกว่าไม่ได้เล็กเหมือนขนาดร้าน ที่นี่มีขนมปังอบนานาชนิดที่เสิร์ฟกันทุกวัน อบกันสดๆ ใหม่ๆ หลากหลายเมนูไว้ตั้งขาย ให้ลูกค้าได้มาหยิบกลับบ้าน (แต่จ่ายตังด้วยนะ ๕๕๕) ทุกวัน ร้านดีๆ ชื่อน่ารักๆ บ้านเบเกอรี่ โฮมเมด

ร้านบ้านเบเกอรี่ โฮมเมด อยู่ถนนราชเชียงแสน ซอย 1 (หน้าปากซอยจะมีร้านสุจริต อะไหล่ยนต์) เลี้ยวเข้าไปประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอร้านอยู่ด้านซ้ายมือ แต่น้าอ้วนแนะนำให้เอามอเตอร์ไซค์ไปดีกว่านะจ๊ะ เพราะซอยค่อนข้างแคบ ถ้าเอารถยนต์ไปจะลำบากนิดหนึ่ง ร้านเปิดจันทร์ – เสาร์ 08.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ร้านก็จะมีโต๊ะให้บริการลูกค้าอยู่ประมาณ 5-6 ตัว ใครที่อยากนั่งทานที่ร้านก็ได้ หรือจะซื้อกลับก็ดี

ไม่ว่าจะเป็นครัวซอง สโคน พายโรล เดนิช และขนมปังไส้แกงกะหรี่ ซึ่งถือเป็นเมนูที่ต้องบอกว่าใครมาจะต้องลองชิม สนนราคามิตรภาพ เริ่มต้นกันตั้งแต่ 10 บาทเป็นต้นไป สไตล์ของขนมจะออกแนวญี่ปุ่นหน่อยๆ เพราะเจ้าของร้านเป็นญี่ปุ่น มีความอร่อยเรียกได้ว่าจัดเต็มกันทุกชิ้นจริงๆ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save