FOLLOW US ON SOCIAL

สุดยอดเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ ทุกส่วน ทุกชิ้นเจอได้ที่นี่ ก๋วยเตี๋ยวไก่ขัน

ก๋วยเตี๋ยวไก่ขัน ถือว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวอีกร้านหนึ่งที่ต้องยกนิ้วให้ เพราะความเชี่ยวชาญในเรื่องของไก่ ที่เรียกได้ว่าสามารถนำทุกส่วนของไก่มาทำเป็นก๋วยเตี๋ยวได้ และอร่อยอีกด้วย เลยทำให้ลูกค้าหลายคนติดอก ติดใจ เลยเป็นที่มาของรีวิวนี้

ร้านจะอยู่ในซอยเจริญเมือง ซอย 5 (หน้าปากซอจะมีป้ายโรงแรม เรน ฟอร์เรส บูทีค) เลี้ยวเข้ามา มุ่งหน้าตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือ ที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย ร้านเปิดตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นนะจ๊ะ และหยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน

กว่า 15 ปีที่ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ขันเสิร์ฟความอร่อยมาให้คนเชียงใหม่ได้ทานกัน น้ำซุปรสชาติหอม หวาน กลมกล่อม รวมไปถึงชิ้นส่วนของไก่ในส่วนต่างๆ ทีทางร้านก็บรรจุปรุงรสให้มีความอร่อย นุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ น่อง อก สะโฑก ตีน รวมไปถึงเครื่องใน และที่สำคัญราคากับปริมาณนี่ต้องบอกว่าสวนทางกันมาก เพราะก๋วยเตี๋ยวไก่ที่นี่เริ่มต้นกันที่ 35 บาท พิเศษ 40 บาท เท่านั้น แต่ปริมาณต้องยอมรับว่าต้องร้องอู้หู้ววววว จริงๆ ถ้าได้มาแล้วรับประกันอิ่มแปร้กันกลับบ้านแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save