FOLLOW US ON SOCIAL

ฝากท้องกับเมนูมื้อเช้าต้มเลือดหมูและโจ๊กร้อนๆ ที่ จ๊ะเอ๋ ไนท์บาร์ซ่า

เป็นร้านที่ผ่านบ่อยมาก เพราะต้องขี่มอเตอร์ไซค์มาทำงานผ่านไนท์บาร์ซ่าทุกวัน และก็จะเห็นร้านนี้แหละทุกวัน บางวันถ้าอยากกินโจ๊กหรือต้มเลือดหมู ก็จะแวะซื้อที่ร้าน จ๊ะเอ๋ ไนท์บาร์ซ่า นี่แหละใส่ถุงไปกินที่ทำงาน 

ร้านจ๊ะเอ๋ ไนท์บาร์ซ่า อยู่ย่านไนท์บาร์ซ่า ร้านจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ ตรงข้ามโรงแรมดุสิต ดีทู เชียงใหม่ ร้านเปิดตั้งแต่ 04.00 น. ในตอนเช้าและปิดประมาณ 10.00 น. เปิดขายทุกวันนะจ๊ะ สำหรับรถยนต์ก็แวะจอดข้างทางได้เลย แต่หลัง 9 โมงเป็นต้นไปนะ

น้าอ้วนชอบแวะซื้อต้มเลือดหมู ร้อนๆ ถุงละ 40 บาทและข้าวเปล่า พูดถึงรสชาติและปริมาณก็นับว่าไปด้วยกันได้ น้ำซุปที่กลมกล่อม ผักต่างๆ รวมไปถึงเครื่องในหมู หรือหมูเด้งก็อร่อย และอีกเมนูหนึ่งคือข้าวต้ม อันนี้ยังไม่ปลื้มมากสักเท่าไร เพราะจะเป็นข้าวสวยแล้วราดน้ำซุปลงไป บางทีรู้สึกว่าข้าวยังแข็งอยู่ แต่น้ำซุปนี่ยอมรับว่าเขาอร่อย ถ้าหากใครแวะเวียนไปย่านไนท์บาร์ซ่าช่วงเช้าๆ ลองแวะกินข้าวต้ม หรือโจ๊ก รองท้องกันก่อนได้นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save