FOLLOW US ON SOCIAL

ต้อนรับมื้อเช้ากับเมนูเบาๆ อร่อยๆ กับร้าน โจ๊ก เกาเหลา ต้มเลือดหมู จิงจูไฉ่ แม่เหียะ

น้าอ้วนเพิ่งได้แวะไปชิมมาเมื่อกี้นี้เอง ขับรถผ่านแถวแม่เหียะ ตอนนั้นหิวมากกกก ร่างกายต้องการอาหารเพราะเกือบๆ เที่ยงละแต่ก็ยังไม่ได้ทานข้าวเช้ามาด้วย มาสะดุดกับร้านนี้ซึ่งเป็นร้านที่แบบว่าคนเยอะมาก รถจอดข้างถนนกันพอสมควร เลยคิดว่ามันต้องโอเคแน่ๆ ร้านนี้ โจ๊ก เกาเหลา ต้มเลือดหมู จิงจูไฉ่ แม่เหียะ

ร้านโจ๊ก เกาเหลา ต้มเลือดหมู จิงจูไฉ่ แม่เหียะ อยู่ใกล้ๆ สี่แยกแม่เหียะ ถ้ามาจากในเมือง พอเจอสี่แยกแม่เหียะก็ให้เลี้ยวไปทางขวา ขับไปเรื่อยๆ จนเกือบทะลุออกไปถนนคันคลองฯ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เปิดตั้งแต่ 05.00 น.​ ถึง 13.20 น.

เริ่มจากเกาเหลาก่อน จุดเด่นของที่นี่คือเขาจะใช้ผักจิงจูไฉ่ล้วนๆ ไม่มีผักอื่นผสมเลย (น้าอ้วนเคยเจอบางร้านเอาผักกาดหอมมาผสมด้วย) เลยทำให้รู้สึกว่าเต็มที่และอร่อย รวมไปถึงพวกเครื่องในเขาทำมาชิ้นใหญ่สะใจดี , ในส่วนของก๋วยจั๊บ เส้นก๋วยจั๊บที่นี่เป็นแบบเส้นใส ดูแปลกตาดี เครื่องในก็แบบเดียวกับที่ใส่มาในเกาเหลาเต็มปากเต็มคำดี และกระเพาะปลาถือว่ารสชาติโอเค 40 บาท กินแล้วสะใจดี

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save